Tổng hợp phiên ngoại Chối bỏ, những câu chuyện ngoài lề, bao gồm trước và sau cốt truyện chính.
______________________
_Sinh viên năm nhất._
Năm ấy vừa đỗ đại học, lại còn là đại học top, cậu nhóc được bước vào đời hí hửng tạm biệt ba mẹ, bước lên chuyến xe bus đầu tiên. Trong lòng đầy những mơ mộng về bốn năm đại học như trong mơ, được học trường xịn, được kết bạn mới, hay là cả gặp được định mệnh của đời mình, một cô gái hay thậm chí là một chàng trai.
Những ngày tháng đầu tiên tại trường suôn sẻ chào đón Thorn. Cậu làm quen được hai người bạn mới Thunderstorm và Cyclone, nhưng có vẻ thân thiết với cậu nhất là Cyclone. Họ đều là những người tốt, luôn giúp đỡ cậu trong học tập và giải đáp cũng như hỗ trợ cậu trong nhiều việc thường ngày.
Kí túc cậu ở không cấm sinh viên trồng cây, nhưng lại cấm những loại cây mà Thorn trồng. Trong một lần kiểm tra phòng của sinh viên đột xuất, Thorn vì cuống cuồng trong sự hoảng loạn mà ôm chậu cây cấm yêu thích nhất nhảy ra khỏi ban công. Vì phòng của cậu ở tầng thấp nên cậu an toàn tiếp đất chỉ với một cái cây gần đó bằng khả năng leo trèo đỉnh cao. Nhưng kí túc xá được đặt ngay cạnh trường, cậu leo ra khỏi kí túc xá nhưng lại lỡ trèo vào trường đại học. Loay hoay tìm lối ra, thế quái nào vì vội vàng mà cậu lỡ tông phải ai đó, chậu cây cấm cũng vì thế mà đập vào bờ tường vỡ toang. Thorn khóc ba ngày ba đêm.
Cyclone từng giới thiệu với cậu về những giáo sư nổi tiếng của trường, cậu lập tức nhận ra người hôm ấy cậu ôm chậu cây tông phải.
Tần suất cậu gặp giáo sư Solar trên bảng tin ngày càng nhiều, trong lòng cũng nhen nhóm sự hâm mộ nhất định.
Ngày cậu hoàn thành hai kì học đầu tiên và chuẩn bị xách đồ về nhà để bắt đầu kì nghỉ hè dài, cậu đột nhiên chạm mặt Solar trước cửa chính kí túc xá. Lần đầu tiên hai người nói chuyện với nhau, lại không hiểu sao mặt cậu cứ đỏ bừng lên mỗi khi thấy người ta cười.
_Khi ra ngoài nhất định phải mang theo thật nhiều khăn giấy._
Solar là một người có lối sống khoa học, anh luôn chu toàn trong mọi việc kể cả chăm sóc hai mẹ con kia.
Tối thứ 7 là thời gian rảnh nhất của anh và cậu, cả hai thường dành thời gian ấy để dạo chơi ngoài phố, đưa cậu và Sori đi ăn, đi chơi thỏa thích.
Sori và Thorn đặc biệt thích những món phải ăn bằng tay, một số món thì phủi nhẹ là sạch, nhưng số món còn lại thì chỉ còn nước chùi tay vào quần áo.
Vì vậy, Solar, người không có thói quen ăn uống bậy bạ linh tinh luôn phải cầm theo một bịch khăn giấy mỗi khi ra khỏi nhà. Sori ăn xong thì anh lau tay cho con tránh để thằng bé chùi lên quần áo. Còn Thorn ăn xong thì anh cũng lau, lau thật cẩn thận, kĩ càng và sạch sẽ, lau để cậu đỡ phải chùi tay lên quần áo của con và anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fic của người đói hàng SolThorn
FanficFic này sẽ bao gồm truyện dài, truyện ngắn và đủ các thể loại về SolThorn. Đa dạng AUs, only SolThorn no switching. Một số bộ sẽ có tag và chi tiết ở chap đầu tiên, một số thì không (short ngày lễ). ---------- Có OOC, từ nặng đến nhẹ tùy bộ. Thời gi...