Chối bỏ (11)

206 24 1
                                    

Vẫn là một ngày làm việc tại quán cùng với chủ quán đang say giấc nồng trong phòng ngủ, Thorn đang tập trung lau sàn nhà sạch kin kít. Bỗng có một vị khách bước vào, trông người này khá là "phố", áo khoác ba lỗ quần đùi ngắn, mũ lưỡi chai nhỉnh cao trước trán cùng đôi mắt đỏ cam như màu của ngọn lửa bừng cháy. Người đó thấy cậu mặc đồ nhân viên quán thì rất bất ngờ, định vội tiến lại gần tra hỏi cậu thì trượt chân vì sàn trơn ướt, ngã dập lưng đập đầu nằm bất động im thin thít. Thorn hoảng hốt vội chạy lại đỡ, để hắn ta ngồi vững trên ghế rồi rối rít hỏi thăm.

   "Thực sự xin lỗi quý khách, sàn nhà rất trơn nên chắc cú ngã đau lắm. Anh có ổn không? Có cần tôi đưa tới bệnh viện không?"

   "Cậu là nhân viên mới?" Đôi mắt rực màu cháy vàng của ngọn lửa giờ đang lờ đờ rung động con ngươi, chớp chớp mắt liên tục vì choáng. Hắn ta hỏi cậu với giọng hơi sượng tông.

   "Eh?"

Nhìn được lại bình thường, tên đó trừng mắt xem xét đánh giá Thorn. Sau cú ngã bể đầu thì hắn bắt đầu ăn nói liên thiên, hành động kèm theo thái độ không bình thường.

   "Tại sao Ice lại tuyển nhân viên nam? Chẳng lẽ cậu ta cắm sừng mình? Tên khốn kiếp!"

   Vị khách đột nhiên nổi khùng, nắm lấy hai vai của Thorn định nhào vào combat một trận nảy lửa. Tiếng ồn ào đánh thức anh chủ quán, bước ra ngoài thấy người đó đang làm loạn trong quán và phá đám cậu nhân viên chăm chỉ kia của anh. Anh tiến lại gần mà không phát ra quá nhiều tiếng động để hai người kia để ý đến, Ice dùng nắm đấm uy lực của mình đập một cái *Bộp* vào đầu hắn, kéo Thorn ra đằng sau lưng, giải thoát cho tâm hồn cậu đang chết khiếp vì bị hắn ta khè lửa dọa nạt.

   "Blaze ngu, không giúp được gì thì đừng có tới phá đám."

   Người tên Blaze sau cú chấn thương vì bị đánh thì lại dần tỉnh táo lại, thái độ bình thản và ôn hòa hơn so với lúc bị chập mạch. Thorn hơi dè dặt nhưng cũng cố lên tiếng giải thích cho Blaze về việc cậu tới đây làm nhân viên. Cậu nhận ra một điều rằng người yêu của chủ quán Ice không phải con gái như cậu nghĩ mà đó lại là tên Blaze này, thật kì diệu làm sao khi sếp cũng là người đồng tính giống mình, điều đó khiến cậu có thấy vui vẻ và thả lỏng bản thân hơn, cảm thấy thoải mái với anh hơn một chút.

   Sau hàng loạt chuyện xảy ra, cuối cùng Thorn và Blaze cũng trở nên thân thiết, hắn ta đòi thu nhận Thorn làm đệ nhưng liên tục bị Ice phản đối và dùng quyền cước đe dọa. Thường ngày ngoại trừ nhân viên của tháng tới làm đúng giờ thì còn có thêm tên người yêu chủ quán tới phụ, nhưng phụ vẫn là phụ, phá là chính.

   Quán của Ice không đông mà cũng không ế, mỗi khi vắng khách anh liền tranh thủ lật biển "close" để Thorn được nghỉ ngơi. Nhưng giờ thì có sự góp mặt của Blaze, hai người đó hợp tính nhau đến kì lạ, Blaze bày trò, Thorn hùa theo. Ice bất lực ôm chặt hai tai không thể ngủ nổi, bên ngoài hai tên giặc vừa nghịch ngợm với chổi lau nhà vừa đùa giỡn ầm ĩ không khác gì trẻ trâu. Cuộc sống của Thorn có được thêm hai người thân thiết mới, một người sếp dù lười chảy thây nhưng vẫn luôn ân cần chu đáo, và một người bạn luôn bày rất nhiều trò thú vị rồi rủ cậu cùng chơi chung. Ngày bình thường của cậu cứ thế trôi qua một cách bình yên và đầy niềm vui hạnh phúc.

Fic của người đói hàng SolThornNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ