Chỉ một câu nói đơn giản, Solar thành công biến Thorn thành một bức tượng đá. Thorn không thể phủ nhận thi thoảng trong đầu cậu cũng hay xuất hiện ý nghĩ muốn đi quá giới hạn với thầy của mình. Đột nhiên Solar nắm chặt lấy cằm cậu rồi kéo lại gần, nhẹ cất giọng hỏi làm ngắt đứng dòng suy nghĩ hỗn loạn trong não Thorn.
"Sao vậy? Em mời gọi tôi trước mà?"
Mặt cậu đỏ bừng, cả người tăng nhiệt vì ngượng vô cùng, chất giọng lung lay luống cuống thốt ra từng từ ngắt quãng trong sự ngại ngùng. "Thầy.. thầy... bỏ ra..."
Solar nhìn ngắm cậu nhóc trước mặt, chăm chú một cách biến thái. Nhìn vẻ xấu hổ muốn nhảy lầu quách đi của Thorn, rồi lại cảm nhận được hai bàn tay ấm áp nhỏ bé bấu víu lấy tay áo mình, anh mất quyền kiểm soát. Trong một vài giây, Solar phá vỡ khoảng cách, rút ngắn độ dài từ nơi bờ môi cả hai cách nhau chỉ còn 0mm. Âm thanh ý thức của Thorn nổ tung.
Anh để môi hai người chạm nhau, song tham lam muốn tách hai cánh môi đối phương để càn quét bên trong. Anh đưa đầu lưỡi tỏ ý muốn cậu mở miệng nhưng nhiệt liệt bị Thorn từ chối, cậu díu chặt mắt, cả người giãy giụa cùng cái đầu không thể yên phận cố quay sang một bên để thoát khỏi tình thế ngại ngùng này. Hành động chống trả của cậu khiến anh không vừa ý, tay giữ cằm buông ra, thay vào đó anh đưa lên ngón tay cái và cậy miệng Thorn, ép cậu thất thủ mà phải bật miệng ra. Tay còn lại giữ chặt sau gáy, đề phòng không cho cậu cơ hội bỏ trốn.
Thorn chật vật vì cậu không biết cách hôn, kiểu người chưa bao giờ có bồ như cậu, đến nắm tay cũng chưa từng có, vậy mà giờ cậu lại bị chính thầy của mình cướp mất đi trinh môi quý giá. Solar đảo lưỡi, vờn cậu hơn nửa phút, Thorn đến thở cũng không dám thở mạnh bắt đầu có cảm giác khó chịu.
Cảm nhận được Thorn hơi thở không ổn định, anh tách rời hai bờ môi khiến cậu như được giải thoát mà hít lấy hít để không khí. Anh tiếp tục hôn lên khóe môi, trượt xuống dần liếm hết những giọt chảy ra trong lúc hai người trao đổi dịch vị. Thấy Solar đang có ý định tiến sâu xuống, cậu hoảng loạn vội đẩy đầu người kia ra xa, vừa thở hổn hển vừa nói.
"Th-thầy... thầy... Em... em không làm được..."
"Tôi sẽ dạy em." Anh kiên quyết.
"Nhưng mà..."
"Sau đó sẽ giúp em hoàn thành đồ án."
"T-Thầ..."
"Tôi cũng coi như là có chút quan hệ, sau khi em tốt nghiệp không cần lo lắng phải đi kiếm việc làm."
"..."
"Nhà tôi cũng có vài căn, tùy ý em lựa chọn."
"Thầy..."
"Hửm?"
"Em muộn tiết học rồi, em đi trước! Tạm biệt thầy!"
Thorn đứng thẳng người, vội vã cúi đầu chào anh rồi nhanh chân bước tới phía cánh cửa phòng. Vừa nắm tay cầm định kéo cửa chạy thoát, một giọng nói điềm nhiên cất lên từ phía sau lưng cậu. Anh ta đã ngồi ngay ngắn tại chỗ, cặp kính gọng vàng sáng loáng gợi sự sang trọng và tô lên vẻ tri thức ngút ngàn trong ánh mắt vị giáo sư tiếng tăm của trường đại học X, tay vân vê cây bút của Thorn, mắt cũng chẳng dời.
"6 giờ chiều mai tại cổng phụ của trường, suy nghĩ lại rồi tới đó, tôi đợi em."
Hơi khựng lại một chút, nhưng rồi cậu cũng rời đi, để lại ai đó vùi mặt mình vào hai lòng bàn tay mà trong lòng tự nhẩm. "Làm được rồi!"
____________
Sau khi thành công viện cớ rời đi, Thorn nhanh chóng di chuyển tới giảng đường. Cũng không hẳn là cái cớ, điểm chuyên cần của cậu đang rất đáng báo động, nếu giờ không chú tâm vào học hành mà cứ suốt ngày giáo sư với cây cối thì cậu không xong mất.
Trong giờ học cậu chẳng thể tập trung nổi, hình ảnh môi lưỡi quấn quýt 15 phút trước của cả hai cứ chiếu đi chiếu lại trong đầu khiến mặt cậu đỏ bừng, viết được một chữ lại mất một chữ. Gào thét thật dữ dội trong lòng một lúc lâu, cuối cùng Thorn từ bỏ việc tập trung vào bài giảng, cậu nhìn về phía cửa sổ gần bên trái, nơi có ánh nắng vàng le lói qua tán cây rọi xuống mặt kính xuyên thấu. Bất giác nhớ về câu nói cuối cùng của Solar, cậu đưa ngón tay chạm nhẹ vào môi mình, ánh mắt đờ đẫn cứ hướng về một phía màu nắng rực rỡ ấy. Không phải cậu thèm căn nhà hay công việc ổn định ngay sau khi tốt nghiệp gì đâu nhé, chỉ là thầy đẹp trai quá, chính lý trí của cậu cũng không cưỡng lại nổi, hihi.
Và Solar đã thành công thuyết phục Thorn ngủ với mình một đêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fic của người đói hàng SolThorn
FanficFic này sẽ bao gồm truyện dài, truyện ngắn và đủ các thể loại về SolThorn. Đa dạng AUs, only SolThorn no switching. Một số bộ sẽ có tag và chi tiết ở chap đầu tiên, một số thì không (short ngày lễ). ---------- Có OOC, từ nặng đến nhẹ tùy bộ. Thời gi...