Solar phóng xe tới con đường ngay gần sát cổng bệnh viện khu X, tiếc là anh đã chậm một bước. Thorn xách đồ bắt xe về, bước vào căn nhà chứa đầy những khoảnh khắc hạnh phúc bạt ngàn, cậu bước từng bước lại càng dần cảm thấy đau nhói. Nhìn thấy bộ quần áo anh mặc trong video bị thay ra ném vào sọt đồ, lại nhìn thấy cửa phòng mở toang hoác như thể anh vừa trở về nhà đã vội vàng đi tìm kiếm thứ gì đó. Vừa khóc vừa tiến về phía phòng ngủ, cậu tác phong nhanh nhẹn gom hết quần áo xếp vội vào vali, đem theo tất cả những thứ thuộc về cậu, không bao gồm tình cảm của anh. Kéo vali ra khỏi căn nhà lớn, cậu chính thức biến mất khỏi cuộc sống của Solar.
Solar trở về nhà sau một buổi sáng chạy khắp nơi tìm người yêu. Chuyện tối hôm qua anh bị bỏ thuốc và cưỡng ép quay clip, anh đảm bảo là mình trong sạch, những kẻ hãm hại anh thuê 4 cô tiếp rượu chỉ là để quay vỏn vẹn sáu phút rồi ngưng vì chúng không đủ tiền để quay được những cảnh nóng hơn. Bài viết cũng sặc mùi bịa đặt, ngoại trừ những tài khoản được thuê để bơm đểu và người không biết gì về anh thì hầu như mọi người đều bênh vực anh, báo cáo sập bài viết và tài khoản ngay sau ba giờ sáng hôm nay. Nhưng anh lo lắng vô cùng về cậu người yêu nhỏ, Thorn cực kì ngây thơ và dễ tin người, anh sợ cậu đọc được rồi nghĩ là anh lừa gạt cậu, sợ cậu hiểu nhầm rồi giữa hai người lại xảy ra những chuyện không đáng có.
Solar chán nản đẩy cửa vào với niềm hi vọng nhỏ nhoi là khi nhìn vào bên trong sẽ thấy một dáng người nhỏ bé đang trồng cây tưới nước ngoài ban công hay lau dọn sạch sẽ nhà cửa mà anh đã bầy bừa khi trở về nhà lúc sáng. Đúng như anh mong muốn, nhà cửa gọn gàng ngăn nắp như mọi khi, nhưng cảm giác trống vắng lạ thường, trong lòng vừa vui mừng phấn khởi lại vừa xen lẫn cảm giác bất an khó tả. Linh cảm mách bảo, anh tiến về phía căn phòng nơi cả hai ngủ cùng nhau mỗi đêm, mở cánh cửa ra, anh chết lặng khi không thấy có sự hiện diện của cậu ở bất cứ đâu, kể cả là đồ đạc, quần áo hay vật dụng thường ngày. Sự hoảng loạn và lo lắng trong anh lúc này dâng lên đỉnh điểm, Thorn đã trở về nhà, nhưng cậu đã dọn sạch sẽ hành lí và rời đi, cậu đi đâu kia chứ? Chẳng lẽ cậu định bỏ anh đi? Anh tuyệt đối không cho phép điều đó xảy ra.
Mất một lúc trấn an bản thân, Solar mở laptop và thành thục đăng nhập vào tài khoản của cậu, từ số điện thoại đến mật khẩu anh đều nhập rất nhanh nhẹn và chính xác như thể đã vào đây hàng tá lần. Anh biết là giờ có lao xe đi kiếm thì cũng vô dụng, chi bằng tìm kiếm manh mối từ liên hệ của cậu với người thân, có thể cậu sẽ chia sẻ là sẽ đi đâu đó một thời gian với bạn thân hay ba mẹ và anh chị em. Đăng nhập thành công, đập vào mắt anh là tin nhắn của Cyclone như thường lệ mỗi lần anh vào tài khoản của cậu đọc trộm tin nhắn.
-[Thornie tớ sai rồi huhu thực ra giáo sư đó không phải người như vậy thật hồi nãy tớ mới được thông não rồi còn bị Thundy mắng một trận cơ tủi thân gần chít luôn huhuhu]
Vẫn là cái kiểu nhắn tin không chấm phẩy này của Cyclone, đọc muốn đứt cả hơi. Anh điềm nhiên lướt lên xem những đoạn chat cũ, cụ thể là đoạn chat lúc sáng nay. Biết được nguyên nhân cậu bỏ đi thực sự là do tin vào những những bức hình và video mà anh bị chơi xấu, Solar nhanh chóng rút điện thoại ra bấm một dãy số, không thèm bật loa ngoài mà cứ thế đặt lên bàn. Bên kia lập tức nhấc máy, không để người đó được lên tiếng, anh ra lệnh.
"Xử lý gọn gàng cái video đi, lên một bài đăng đính chính rồi thuê người lan truyền bài viết đó cho toàn bộ sinh viên trường X. Còn, xử lý cả đám tối hôm qua nhét thuốc tao ở bar, cho lũ súc vật đó sống không bằng chết."
Dứt lời liền cúp máy, anh vẫn tập trung vào xem tin nhắn của Thorn. Lướt thấy danh sách vừa thêm bạn mới có tên một người lạ cùng ảnh đại diện mặc áo blouse trắng, tiếc là anh bỏ qua tài khoản đó và vào những đoạn chat khác để tìm thêm manh mối.
Cho đến tận chiều, Solar gần như tuyệt vọng. Trừ lần seen tin nhắn cuối cùng có lẽ là sau khi nhận được video kia từ người bạn thân, cậu gần như biến mất khỏi mạng xã hội. Bình thường một ngày gần chục status từ đăng cây cảnh tới share dạo, hôm nay đến cả nhà và anh cũng bị cậu bỏ ngỏ mà đi. Solar không thể ngồi yên, cũng không thể chần chừ thêm được nữa, trong đầu anh nghĩ tới tất cả những nơi mà cậu sẽ đến, phóng con xe tốc độ cao đi khắp nơi. Anh điên cuồng tìm kiếm cho tới tận đêm, thậm chí là qua cả đêm hôm đó, từng mọi ngóc ngách của thành phố đều bị anh lật tung, nhưng thật kì diệu là anh chẳng thể tìm thấy cậu ở bất cứ nơi nào. Cơ thể mệt mỏi do quá sức, suốt từ tối hôm trước bị chuốc, sáng hôm sau liền vội vàng đi tìm Thorn. Lo lắng cả buổi chiều cộng thêm chưa ăn uống gì khiến anh bắt đầu gặp ảo giác, anh nhìn thấy cậu nằm giữa đường liền phanh gấp không biết đến bao nhiêu lần. Nhận ra tình hình của bản thân, anh mau chóng chọn và đỗ xe vào một góc an toàn. Vừa định cầm lấy điện thoại, mắt anh nhòe đi, cả người đổ gục xuống vô lăng, anh ngất lịm đi vì kiệt quệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fic của người đói hàng SolThorn
FanfictionFic này sẽ bao gồm truyện dài, truyện ngắn và đủ các thể loại về SolThorn. Đa dạng AUs, only SolThorn no switching. Một số bộ sẽ có tag và chi tiết ở chap đầu tiên, một số thì không (short ngày lễ). ---------- Có OOC, từ nặng đến nhẹ tùy bộ. Thời gi...