Ban đầu có chút khó chịu cùng cảm giác đau đớn, nhưng cậu không hề ghét bỏ, thậm chí còn hưởng thụ về sau. Cơ bụng và một cơ thể nam tính, khuôn mặt tiền cùng giọng nói nóng bỏng của người trưởng thành, kèm theo những hành động, cử chỉ ân cần mang theo yêu thương anh dành cho cậu, kể cả những cú thúc dồn dập không ngừng nghỉ. Tất cả đều khiến cậu mê đắm không có lối thoát. Hai con người không một mảnh vải quấn lấy nhau trong căn phòng ngủ sang trọng, âm thanh lạch bạch xấu hổ cùng tiếng rên la của Thorn vang vọng ra tận ngoài hành lang.
Bỗng chốc một dòng suy nghĩ lóe lên trong đầu cậu khi côn thịt của Solar thúc trượt ra bên ngoài. Cậu với thầy chỉ là tình một đêm, là giao kèo giữa hai người để cậu được thầy giúp đỡ trong việc hoàn thiện đồ án tốt nghiệp. Vậy chẳng phải giữa hai người chỉ có vậy thôi sao? Sau khi cậu tốt nghiệp ra trường, rời xa thầy, sẽ có những khóa khác, có những sinh viên giống như cậu si mê thầy, giữa họ cũng sẽ xảy ra mối quan hệ như hai người hiện giờ, và những cử chỉ thân mật hay hành vi âu yếm như hiện tại thầy cũng sẽ làm với họ. Nghĩ tới đây, ngực cậu tức quặn lại, cổ họng ứ nghẹn, khó chịu vô cùng, khẳng định rằng cậu không hề muốn như vậy chút nào. Đôi mắt trong veo lấp lánh màu sapphire xanh lục giờ ầng ậng nước mắt. Solar đang chỉnh lại tư thế, định tiếp tục đẩy vào thì bất ngờ khựng lại vì cảnh tượng trước mắt. Anh cuống cuồng loạn hết cả chân tay, vừa lau nước mắt vừa vuốt ve xuýt xoa.
"Thorn? Sao vậy? Sao lại khóc?"
Cậu cứ khóc nấc lên khiến anh vô cùng bức bối, là anh không nghĩ tới cảm giác của cậu, có lẽ anh đã ép cậu làm chuyện mà mình không thích. Chính bản thân là người cưỡng bức người ta tới phát khóc, anh nhìn từng giọt nước mắt lăn xuống từ đôi mắt bé con mà lòng cũng rối bời.
"Tôi xin lỗi, tôi sẽ dừng lại, đừng khóc nữa nhé? Xin em."
Thorn nghe thấy hai từ "dừng lại" của anh, nhắm chặt mi mắt lắc đầu nguầy nguậy. Cậu vòng hai tay qua cổ anh, kéo mạnh về phía mình, hôn diết lên khóe môi anh. Rồi cậu nhổm người dậy, tay tự điều chỉnh tư thế của thứ kia, đặt nó vào cửa huyệt nhẹ nhàng ấn mông xuống. Trong khi Solar đang ngạc nhiên với sự chủ động của cậu, chưa kịp hiểu điều gì thì phần đầu đã bị cậu đẩy vào trong. Thorn thở gấp, dù đã cố mím chặt môi nhưng âm thanh rên rỉ vẫn cứ ngân nga trong cổ họng, tiến độ có chút chậm khiến Solar sốt ruột. Cậu tiếp tục ôm chặt lấy anh.
"Em thích thầy lắm..."
Solar bàng hoàng, nghi ngờ dục vọng khiến anh bị lãng tai, anh nhìn cậu nhóc đang ôm chặt cổ mình nhẹ nhàng cất giọng.
"Em nói gì cơ?"
"Em thích thầy."
Không thể kìm được nữa, anh vật cậu nằm ngửa ra nệm, hai tay không nhịn được nắm lấy hai bắp đùi kéo mạnh, đâm sâu toàn bộ dị vật vào bên trong khiến cậu bị kích thích đến từng neuron thần kinh, nhưng cảm giác đau đớn muốn xé toạc hiện giờ rõ mồn một.
"A..ư..." Cậu ú ớ từng từ, như thể muốn nói gì đó nhưng lại bị dục vọng lấn át.
Trong không gian tĩnh lặng của màn đêm, tiếng rên rỉ hòa lẫn với tiếng khóc thút thít.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fic của người đói hàng SolThorn
FanficFic này sẽ bao gồm truyện dài, truyện ngắn và đủ các thể loại về SolThorn. Đa dạng AUs, only SolThorn no switching. Một số bộ sẽ có tag và chi tiết ở chap đầu tiên, một số thì không (short ngày lễ). ---------- Có OOC, từ nặng đến nhẹ tùy bộ. Thời gi...