Viết được một đoạn, toi chợt quên mất mình đang ngược =))
===0===0===
- Cậu ta nhắn thế thật à?
SlimV nửa nằm nửa ngồi trên giường bệnh, trên tay vẫn là quyển sách đọc dở dang. Anh ngẩng mặt nhìn người vừa nói với biểu cảm kinh ngạc. Trong khi Soobin ngồi bên cạnh thì lại đang cố nhét miếng táo sứt sẹo vào miệng anh.
Đống quýt ngọt ban chiều một nửa được anh nhét vào tay Bray, nửa còn lại thì cứ chia dần cho đám người đến thăm bệnh. Bray rời đi xong thì Rhymastic cũng đến. Tiếp đó Soobin lại xách một giỏ táo mang tới, thế là hai ông anh cứ thế ngồi nhìn cậu chàng loay hoay gọt ba quả táo trong suốt nửa tiếng đồng hồ bằng ánh mắt khinh bỉ.
Dĩ nhiên chủ yếu là Rhymastic thôi, chứ SlimV vẫn rất tế nhị giữ mặt mũi cho bạn trai nhỏ nhà mình.
Cơ mà sau đó lại xảy ra chuyện Andree oanh tạc group chat của hội huấn luyện viên và ban giám khảo ba mùa Rap Việt bằng một tấm ảnh và một đoạn ghi âm. Thế là đổi thành SlimV và Soobin ngồi nhìn Rhymastic cáu đến mức thở phì phò, xuýt chút thì ném phăng cả cái điện thoại ra ngoài cửa sổ.
- Đây anh xem đi này. - Gã chìa màn hình di động ra trước mặt anh. Cuộc trò chuyện vẫn dừng ở đoạn Binz offline. Chẳng ai có tâm trạng nhắn thêm lời nào. - Thiệt sự luôn á. Em cũng chẳng tin nổi cái dòng tin nhắn đó lại là Karik gửi đấy.
SlimV chỉ liếc mắt, lướt vội vài dòng ngắn ngủi xong lại thở dài.
- Thật ra thì cũng không hoàn toàn trách Karik được. Vốn dĩ cậu ấy cũng là một người cực kỳ thiếu cảm giác an toàn rồi, lại gặp Binz cứ lo được lo mất mãi chẳng dứt khoát được. - Giọng anh ngập ngừng, thoáng qua chút bất đắc dĩ. - Anh cũng chẳng hiểu là hai người đứa nó làm thế nào mà yêu nhau được nữa, một người thì hay nghĩ lung tung, một người hễ gặp chuyện lại chẳng chịu nói tiếng nào.
- Nhưng cũng đâu thể đổ hết lỗi cho anh Đan được? Tự hai người đã thống nhất với nhau về chuyện không công khai, xong giờ chính ổng lại không chịu được mà mập mờ với người khác? - Rhymastic đứng bật dậy, tay giũ nhẹ vạt áo trước ngược, không ngừng đi qua đi lại. - Thà ổng cứ thẳng thắn nói với anh Đan đi, đằng này...
Gã thở hắt ra một hơi, cứ nghĩ đến mấy lời tự xem nhẹ mình của Binz, gã lại chỉ muốn đá phăng Karik ra tuốt cái xó xỉnh nào đó thật xa cho khuất mắt nhẹ lòng. Giờ đối với gã, Bray còn có vẻ đáng yêu hơn hắn không biết bao nhiêu lần. Ít nhất thì thằng nhóc kia chẳng dám thở ra cái câu tương tự trước mặt Andree.
- Em vừa gọi qua cho ảnh. - Soobin đột nhiên ngẩng đầu, hơi cau mày nói. - Nhưng ảnh khóa máy rồi.
Rhymastic cũng bật điện thoại lên gọi thử, bên kia cứ vang mãi tiếng tút tút dài bất tận.
- Nhớ không lầm thì nay hình như ảnh có hẹn lên phòng thu với Typh. Để điện hỏi thử. - Gã bực bội khoanh tay.
- Thôi. Với cái tính đó của Binz thì giờ có lẽ chẳng còn ở bên đó đâu. - SlimV khoát tay ngăn lại. - Em nhắn cho Andree một tiếng đi cho nhanh.
Ngày xưa hội nhà Loa thường hay đùa, muốn chọc điên YC thì cứ thả JayTee đôi mươi ra nhảy nhót, muốn khiến Touliver chấp nhận chịu thua trong một cuộc tranh luận thì cứ tìm Rhymastic, muốn kéo Andree ra khỏi cái trạng thái cứng đầu thì nhất định phải để anh cả tự mình ra trận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[RV] Companion | Yue Tang
Fanfiction"chúng ta chỉ là những linh hồn phiêu bạt nơi nhân thế, vô tình gặp gỡ, rồi vô tình cùng nhau bước đi trên quãng đường dài thênh thang" ---- truyện đã gắn tags, vui lòng đọc kỹ trước khi đục thuyền