- Hai đứa mày định vờn nhau đến bao giờ nữa?
Đang thơ thẩn ở một góc nghĩ xem nên mở lời với Andree như thế nào, Rhymastic vội vàng quay đầu khi nghe thấy giọng nói quen thuộc. Gã nhướng mày nhìn "đối tượng" đã tự mình tìm tới với vẻ chếnh choáng và cốc rượu đã tan đá.
Andree lười biếng tựa lên tường chỉ cách gã nửa bước, vạt áo trước vẫn hớ hênh như mọi khi, như có như không tỏa ra vẻ cuốn hút đến lạ kỳ.
Đôi lúc Rhymastic cũng cảm thấy buồn cười, rõ là đôi mắt kia vẫn sáng ngời minh mẫn, nhưng hắn luôn bày ra những hành động để ám chỉ với người xung quanh rằng, "anh đây say rồi, chúng mày đừng có dại mà dây vào". Dù hắn biết thừa là một khi bày ra cái vẻ nhuốm hơi men này thì sẽ có không ít con thiêu thân muốn lao đến.
- Bọn em có vờn gì đâu. - Cốc thủy tinh trên tay hai người chạm khẽ thay lời chào hỏi. Gã mỉm cười, hoàn toàn chẳng hề hấn gì với ánh nhìn như muốn xuyên thấu bản thân của người nọ.
- Cứ cố thuyết phục để anh tin rằng hai đứa mày không bất thường đi. - Andree hừ nhẹ một tiếng. Nếu ngay cả chút trò vặt đó mà hắn cũng không nhìn rõ thì quả là phụ bạc cái danh "badboy" của mình. - Chẳng qua dạo này Touliver đang bận bù đầu nên không để ý thôi, chứ không nó xách hai đứa mày lên hỏi tội từ thuở nào rồi.
Gã chỉ thoáng nhún vai, lại nhẹ như không đá ngược vấn đề về lại với đối phương.
- Đúng là kiểu, chúng ta luôn luôn nhìn rõ được trắc trở của người khác, nhưng lại chẳng bao giờ nhận ra được vấn đề của bản thân ha? - Rhymastic tủm tỉm cười. Gã nghiêng đầu, khẽ hất cằm về phía đám đông còn đang trò chuyện rôm rả ở bên kia. - Vừa tránh SlimV, vừa phải giữa khoảng cách với Bray, chậc, tối nay vất vả quá, anh nhỉ?
Cái giọng trêu tức của gã như ngân dài sau tiếng tặc lưỡi. Vài giây đó, Andree tự hỏi liệu có phải hắn đã đưa ra một cái quyết định sai lầm khi lựa chọn đến bắt chuyện với thằng em này hay không. Bởi cái lối tư duy sắc sảo đó mà thi thoảng, hắn phải thừa nhận rằng giao tiếp với Rhymastic là một việc gì đó rất tốn sức. Không thể nói dối, mà lảng đi thì cũng lại bị gã tóm về.
- Anh quan tâm đến cả chung thân đại sự của bạn thân, lo lắng em với anh Tuấn sẽ cãi nhau, bận tâm đến chuyện tình cảm của anh Binz, còn canh cánh luôn cả mối quan hệ của Soobin với SlimV. - Nửa người Rhymastic gần như dựa hẳn lên lan can dài hẹp. Cốc rượu bị gã đặt sang một bên, tay thì đỡ sau đầu. Giọng gã thả nhẹ như chỉ đang tường thuật những chuyện hết sức bình thường. - Nhưng sao em chưa bao giờ thấy anh để tâm đến chuyện của chính mình thế?
Giờ thì Andree chắc chắn là mình đã sai lầm. Đáng nhẽ hắn nên đến cạy miệng JustaTee.
- Anh Hoàng sắp kết hôn rồi đấy, chẳng nhẽ anh định cứ thế này mãi à? - Gã hỏi.
- Anh không phù hợp với một mối quan hệ lâu dài. - Bẵng đi một lúc, Andree thở dài. Ánh mắt hắn lảng đi, nhất thời không biết nên nói thế nào cho xong chuyện. - Em không hiểu...
- Do em không hiểu, hay tại anh không chịu nghĩ thoáng? - Ngón tay Rhymastic gõ nhẹ lên cốc thủy tinh, cắt ngang mấy lời biện hộ yếu ớt đấy. Touliver có thể nhượng bộ, nhưng gã thì đã sắp chán muốn chết cái thói "gặp khó thì sủi" của người trước mắt rồi. - Andree, SlimV đã bước tiếp rồi, chỉ còn mỗi anh vẫn đứng tại chỗ không chịu rời đi thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[RV] Companion | Yue Tang
Fanfiction"chúng ta chỉ là những linh hồn phiêu bạt nơi nhân thế, vô tình gặp gỡ, rồi vô tình cùng nhau bước đi trên quãng đường dài thênh thang" ---- truyện đã gắn tags, vui lòng đọc kỹ trước khi đục thuyền