"caca, ta nhớ ra rồi"
Thiếu niên mở to hai mắt nhìn đăm đăm phía trước như không thể tin được sự việc đang diễn ra.
Tiểu Độc Dược không hề muốn đâm Cung Thượng Giác.
Y chỉ là, chỉ là muốn đuổi hắn về.
Tiểu Độc Dược không cố ý.
Không, y không hề muốn mũi kiếm của bản thân cắm vào người hắn.
Tiểu Độc Dược chỉ là, chỉ là muốn giận dỗi một chút.
Y không biết tại sao bản thân lại muốn giận Cung Thượng Giác.
Y không biết tại sao mỗi khi nhìn thấy hắn, trái tim nơi ngực trái lại đau muốn nức ra.
Nhưng, nhưng y biết rõ, biết rõ bản thân không muốn, y không hề muốn nhìn thấy Cung Thượng Giác bị thương.
Nước mắt thiếu niên tuôn như mưa, ướt đẫm gương mặt xinh đẹp.
Bàn tay lạnh lẽo của Cung Viễn Chủy không ngừng run rẩy, nắm chặt chui kiếm, một cử động nhỏ cũng không dám.
Hơi thở gấp gáp khiến y như sắp ngất đến nơi.
Thiếu niên không biết phải làm sao, chỉ có thể đứng chết trân tại chỗ nhìn chằm chằm nam nhân trước mặt.
Nhưng Cung Viễn Chủy vẫn chưa kịp nghĩ xong, một luồng sức lực mạnh mẽ lại lần nữa áp xuống, đẩy y lùi về sau vài bước.
Mũi kiếm lạnh lẽo rời khỏi ngực Cung Thượng Giác, máu tươi lập tức trào ra, thấm ướt vạt áo bào đen tuyền trước ngực.
Nam nhân ngã quỵ xuống đất, lồng ngực phập phồng dữ tợn, không biết vì tức giận hay đau đớn.
Cung Viễn Chủy nhìn chằm chằm khóe miệng đầy máu của Cung Thượng Giác, bàn tay run rẩy kịch liệt không giữ nổi thanh kiếm nhuộm đầy máu đỏ.
Thanh kiếm lạnh lẽo "keng" một tiếng rơi xuống sân, Cung Thượng Giác cũng thoát lực ngã ngang ra đất.
Cánh môi nhợt nhạt khẽ khép mở nhưng không thể phát ra tiếng nào.
Cung Viễn Chủy rốt cuộc cũng hoàn hồn, vội dùng cả tay cả chân bò lại bên cạnh nam nhân.
Lồng ngực thiếu niên cũng phập phồng dữ dội vì sợ hãi.
Y lúng túng.
Y sợ hãi.
Y không biết phải làm sao.
Bàn tay run rẩy muốn chạm vào người Cung Thượng Giác, nhưng lại không dám chạm vào.
Tầm nhìn cũng nhòe đi vì nước mắt.
Từng hình ảnh từ nhiều năm trước đột nhiên ập vào trong đầu thiếu niên, ký ức vốn muốn vùi sâu đột nhiên như nước chảy, cuồn cuộn hiện ra trước mắt.
Mười năm bên nhau, huynh đệ tình thâm, tình như thủ túc, nương tựa vào nhau.
Cung Viễn Chủy, y là Cung Viễn Chủy do một tay Cung Thượng Giác nuôi lớn.
Vậy mà, vậy mà...
Cung Viễn Chủy lại tự tay đâm kiếm vào người caca mà y yêu thương nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Giác Chủy | Tiểu Độc Dược
Фанфик|CUNG THƯỢNG GIÁC x CUNG VIỄN CHUỶ| 🔸Các tình tiết và tính cách của nhân vật trong truyện dựa theo phim Vân Chi Vũ, nhưng sẽ có nhiều thay đổi cho phù hợp. 🔸Nội dung truyện xoay quanh quá trình truy thê khó nhằn của Cung Nhị tiên sinh, không có cá...