Chương 29: Bắt chuyện

2.4K 123 8
                                    

Quỷ đoản mệnh của Tạ gia sống lâu trăm tuổi

Tác giả: Di Nhiên

Dịch: Quá khứ chậm rãi

Chương 29: Bắt chuyện

"Ngươi nhìn ta xem, người đẹp tính cách lại tốt, đánh không đánh trả, mắng không cãi lại, rảnh rỗi còn có thể kể chuyện cười giải buồn gì đó cho ngươi nữa..." Tạ tam gia khoác lác tâng bốc mình lên, chẳng cần da mặt gì nữa: "Quả thực chính là lựa chọn tốt nhất để kết bạn đồng hành, không có ngươi thứ hai đâu."

Đinh Nhất bên cạnh im lặng bịt lỗ tai.

Không nghe nổi nữa!

"Đúng rồi, tất cả chi tiêu trên đường ta sẽ bao hết, cô nương muốn ăn canh ta kiên quyết không đưa lương khô; cô nương muốn ăn mặn ta cố gắng không ăn ngọt."

"Ngươi tên là gì?"

"Ấy, sao ngươi lại thế, tên của ta khó nhớ như vậy sao?" Tạ tam gia không vui.

"Tạ Tri Phi, Tạ Thừa Vũ, ngươi thích gọi gì thì gọi? Hay gọi A Phi cũng được, nghe thân thiết hơn đấy."

"Tạ Tri Phi."

Yến Tam Hợp tiến lên một bước, bỗng nhiên mỉm cười.

Tim Tạ Tri Phi chợt nảy lên không đúng lúc.

Cũng chính trong thời gian tim nảy lên đó, Yến Tam Hợp gập chân nhấc lên đạp vào đùi Tạ tam gia một cái.

Hắn theo bản năng cúi người xuống, vừa ngẩng lên thì ngân phiếu đã vào tay Yến Tam Hợp.

"Không dám làm phiền!" Nàng lạnh lùng bỏ lại một câu rồi quay đầu rời đi.

"Này, sao ngươi có thể lấy oán trả ơn chứ!" Tạ Tri Phi vừa xoa đùi mình, ánh mắt nặng nề nhìn theo bóng lưng mỏng manh của nàng, chẳng còn chút giọng điệu trơn tru như lúc này.

Đinh Nhất thấy chủ nhân nhà mình như thế thì kinh ngạc, vội vàng chạy tới: "Gia?"

Tạ tam gia khoát tay tỏ vẻ không sao, hạ giọng nói: "Hai người lúc nãy đang chờ ở góc đường, ngươi đến đưa cho mỗi người một lượng bạc đi."

Đinh Nhất: "..."

"Đứng ngây ra đó làm gì, còn không mau đi đi!"

Tưởng hắn thích thế à?

Họ Yến kia tính tình vừa lạnh vừa cứng, nếu hắn không làm thế thì sao nói chuyện được với nàng?

Bắt chuyện cũng là một môn học vấn đó!

Tạ tam gia thầm thở dài, đưa đôi chân dài bước lên, đuổi theo Yến Tam Hợp.

Yến Tam Hợp đã đến cửa thành phía nam, trên cửa thành treo mấy chiếc đèn lồng, gió thổi qua lung lay hệt như lửa quỷ.

Nàng tìm một góc khuất gió, đặt tay nải xuống đất rồi ngồi lên, nhắm mắt ngủ gà ngủ gật.

Có tiếng bước chân đi tới, giương mắt nhìn lại là tên công tử bột phong lưu kia.

[Phần 1] Quỷ đoản mệnh nhà họ Tạ sống lâu trăm tuổi rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ