Quỷ đoản mệnh của Tạ gia sống lâu trăm tuổi
Tác giả: Di Nhiên
Dịch: Quá khứ chậm rãiChương 132: Say rượu
Bùi Tiếu ngẩng đầu.
Muốn nổi gió nổi bão thể nào đây?
"Bùi đại nhân gặp thích khách, may mắn nhặt về một cái mạng, trải qua điều tra sơ bộ thì phát hiện ra kẻ đứng sau màn là hai phụ tử Ngô Quan Nguyệt. Mà trên phố có lời đồn, phụ tử Ngô Quan Nguyệt thực ra đang núp ở Quan Âm thiền tự."
Bùi Tiếu nheo mắt lại.
"Ngươi muốn kêu ta đi ép lão lừa trọc giao phụ tử Ngô Quan Nguyệt ra đây sao?"
"Mềm không được, nên chỉ có thể dùng cứng thôi."
Yến Tam Hợp liếc Tạ Tri Phi đang uống trà: "Các ngươi làm quan, không phải đều am hiểu dùng chiêu này sao?"
Phụt!
Một ngụm trà nóng bị phun ra, Tạ Tri Phi không vội mà cười.
Yến Tam Hợp, trước khi ngươi lật lại nợ cũ, có thể ra hiệu trước một tiếng hay không, để ta còn chuẩn bị tâm lý.
Yến Tam Hợp: "Két!"
Tạ Tri Phi: "..."
Bùi Tiếu: "..."
Chỉ cách nhau nửa canh giờ, cái loại cảm giác bất lực đi đến đường cùng dường như liền biến mất hầu như không còn gì, chút sinh cơ trong lòng mỗi người lần nữa nhen nhóm lên.
Trên đời này có hai chuyện là ngàn vàng vô giá, một là tình nghĩa, hai là lòng tin.
Mà cái sau, gần như quyết định sự thành bại của một việc.
Tạ Tri Phi nhìn Yến Tam Hợp, tim đập có hơi nhanh.
Mà Bùi Tiếu ở bên cạnh nhìn Yến Tam Hợp, tim hoàn toàn rối loạn.
......
Chánh điện Quan Âm thiền tự.
Thành đao sắc bén kề trên cổ lão hòa thượng Trường Thanh, tất cả mọi người nghe được trong cổ họng hắn phát ra một tiếng nức nở sợ hãi.
"Che giấu trọng phạm triều đình, con lừa trọc Trường Thanh ngươi lá gan thật không nhỏ ha."
"Chuyện, chuyện này..." Trường Thanh đảo mắt, gần như muốn ngất đi.
"Thức thời thì mau giao phụ tử Ngô Quan Nguyệt ra đây, nếu không..." Bùi Tiếu vỗ bàn, lạnh lùng nói: "Bản quan giết trước tấu sau, ngươi là người đầu tiên khai đao."
......
Ngay khi Bùi đại nhân gần như muốn ép chết Trường Thanh thì Tạ Tri Phi đang khoác vai huynh đệ Tam Bàn, thương lượng cơm tối ăn ở đâu, nghe câu lan ở đâu.
Tôn chỉ của Tam gia rất đơn giản:
Tiền không quan trọng, các huynh đệ ăn ngon uống vui là quan trọng nhất.
Tam Bàn vỗ ngực ầm ầm.
"Tạ ca cứ giao cho ta, cam đoan giúp ngươi sắp xếp chuyện tối nay thỏa đáng."
"Ta sẽ không khiến Bạng ca vất vả vô ích đâu." Tạ Tri Phi cười híp mắt lại: "Trong nha môn phàm là người thân với Bạng ca thì cứ mang theo, nhiều người mới vui mà."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phần 1] Quỷ đoản mệnh nhà họ Tạ sống lâu trăm tuổi rồi
Narrativa generaleQuỷ đoản mệnh nhà họ Tạ sống lâu trăm tuổi rồi Tác giả: Di Nhiên Giới thiệu: Truyền thuyết nói rằng, quan tài của người chết không khép lại được là do lúc sống vẫn còn niệm, thời gian lâu dầu niệm sẽ thành ma, nếu không hóa giải được thì con cháu sẽ...