Chương 61: Điều kiện

1.8K 103 0
                                    

Quỷ đoản mệnh của Tạ gia sống lâu trăm tuổi
Tác giả: Di Nhiên
Dịch: Quá khứ chậm rãi

Chương 61: Điều kiện

Bùi Tiếu từ từ tỉnh lại, lúc mở mắt ra thì nhìn thấy một đôi mắt quen thuộc.

Tên nhóc nhà hắn?

Sao còn mặt mũi tới đây vậy?

Bùi Tiếu ngồi bật dậy, định chửi ầm lên thì bị Tạ Tri Phi bịt miệng lại.

"Nghe ta nói trước đã." Tạ Tri Phi nhìn thẳng hắn: "Người này từng giúp nhà chúng ta hóa niệm giải ma."

Mặt Bùi Tiếu đột nhiên trợn to, suýt thì nữa văng ra ngoài.

"Cho nên điểm này, ngươi không cần hoài nghi."

Bùi Tiếu khẽ ngẩn ra, gật gật đầu.

"Về phần tại sao ta phải điều tra nàng?" Tạ Tri Phi cắn răng, mơ hồ nói: "Là bởi vì trước kia ta cũng giống ngươi, cũng không tin có chuyện như vậy, cho nên mới quan tâm nhiều hơn."

Bùi Tiếu lại gật gật đầu.

Tạ Tri Phi: "Chuyện ta điều tra nàng, đến huynh trưởng ta cũng giấu nên nếu ngươi dám nói ra một chữ với ai thì hậu quả gì, người cũng biết rồi đó!"

Bùi Tiếu liều mạng gật đầu.

"Hiểu hết chưa?"

"Ưm, ưm, ưm!"

Tạ Tri Phi thở phào nhẹ nhõm, buông tay ra.

Bùi Tiếu dùng sức hít hai ngụm không khí trong lành: "Tạ Ngũ Thập, ngươi đi nhà xí đã rửa tay chưa hả?"

"Ta nói chưa thì có phải người lại mắng ta không?"

Bùi Tiếu lúc này nào có rảnh mà mắng, hắn đưa đầu đến trước mặt Tạ Tri Phi, thần thần bí bí nói: "Lão thái thái nhà các ngươi vẫn còn sống, xin hỏi là quan tài của vị tổ tông nào phía dưới bị nứt thế."

Tạ Tri Phi biết không giấu được tên nhóc này.

Người này nhìn qua là một nhị thế tổ không làm việc đàng hoàng, mỗi ngày trà trộn trong đám hòa thượng, thế nhưng lại tinh ranh giống như một con khỉ, chẳng ai thông minh bằng hắn.

Chỉ là sự thông minh này chưa bao giờ dùng vào chính đạo.

"Lão tổ tông nhà ta lúc còn trẻ từng tục huyền với người khác, người nọ mấy tháng trước vừa qua đời, Yến Tam Hợp là cháu gái nuôi của ngươi đó."

"..."

Một câu nói làm Bùi Tiếu cả kinh suýt nữa thì linh hồn xuất khiếu.

Lượng tin tức này, quá là bùng nổ rồi.

Hắn kinh ngạc nhìn Tạ Tri Phi, sau đó làm động tác cắt cổ...

Nếu ta ra ngoài nói một chữ, thì ngươi sẽ trực tiếp giết chết ta!

Tạ Tri Phi chưa bao giờ nghi ngờ hắn, kéo người về phía mình, đè nén nói: "Minh Đình, ta muốn mượn tay ngươi giúp ta điều tra chuyện này của Yến Tam Hợp."

Nhân thủ của hắn đều ở thành Tứ Cửu, nhưng tên nhóc này thì không, chức Tăng Lục Đạo tuy nhàn rỗi, nhưng lạilà người quản lý tất cả tăng nhân khắp đất nước.

[Phần 1] Quỷ đoản mệnh nhà họ Tạ sống lâu trăm tuổi rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ