Quỷ đoản mệnh của Tạ gia sống lâu trăm tuổi
Tác giả: Di Nhiên
Dịch: Quá khứ chậm rãiChương 193: Đội
Trong Noãn Các yên lặng.
Tạ Tri Phi nhắm mắt lại, đè nén rất nhiều cảm xúc trong lòng xuống.
"Người đâu!"
Đám nha hoàn bên ngoài nơm nớp lo sợ đi vào: "Vâng, thưa Tam gia?"
"Dìu Đỗ cô nương đi rửa mặt, chuẩn bị xe ngựa, lát nữa ta tự mình đưa Đỗ cô nương về phủ."
"Tam ca?" Đỗ Y Vân nghẹn ngào nói không nên lời.
Giọng Tạ Tri Phi rất dịu dàng: "Không còn sớm nữa Y Vân, phụ mẫu trong nhà đều đang đợi, về trước đi!"
"Ta nghe lời Tam ca." Đỗ Y Vân tủi thân khịt mũi, đỡ tay Nghê Nhi đi vào phòng rửa mặt.
Tạ Tri Phi cười với Ngô thị: "Mẫu thân, cơm cũng ăn rồi, cãi nhau cũng cãi rồi, giải tán đi."
"Tam nhi!" Thần sắc Ngô thị có hơi thấp thỏm.
Bà vừa cảm thấy Đỗ Y Vân nói không sai, vừa lo lắng Yến Tam Hợp sẽ chạy đến chỗ lão phu nhân để mách.
Tạ Tri Phi thầm thở dài một hơi.
Con người chia làm ba bảy loại, trong lúc này thiếu cái gì, chỉ nhìn cách nói chuyện hay làm việc là biết.
Tính tình của nương như thế, nếu không phải có lão phu nhân che chở, hắn và đại ca, đại tẩu âm thầm giúp đỡ, thì sao có thể đấu lại vị nhị phòng kia.
"Nàng không phải người như vậy!" Nói xong câu này, Tạ Tri Phi không quay đầu lại mà rời đi.
Ngô thị sững sờ tại chỗ.
Yến Tam Hợp là người như thế nào?
Tại sao Tam nhi lại biết rõ ràng như vậy?
......
Trên con đường mòn lát đá xanh.
Lý Bất Ngôn đuổi theo Yến Tam Hợp, thấp giọng nói: "Ngươi nói đúng, trong đại trạch có quá nhiều khúc khuỷu, chúng ta chờ vụ án có chút manh mối đã rồi rời đi, Ngô thị này quá ngu xuẩn."
Yến Tam Hợp hỏi: "Bạch liên hoa rốt cuộc là cái gì?"
"Mặc kệ là cái gì, dù sao Đỗ Y Vân đúng là như thế." Lý Bất Ngôn cười nói: "Sau này cách xa cô ta ra một chút, với nhân phẩm của ngươi thì đúng là đấu không lại. Không phải ngươi không tốt, mà là nam nhân đều sẽ xót thương cho cô ta. Không bao gồm ta, Lý Bất Ngôn."
Bùi Tiếu đuổi theo, cúi đầu nhìn sắc mặt Yến Tam Hợp: "Ta chưa bao giờ thương xót cô ta."
"Bùi đại nhân lại không bị Bạch Liên Hoa mê hoặc." Lý Bất Ngôn dùng cánh tay huých huých Bùi Tiếu: "Nói nghe thử vì sao đi?"
"Xí, ai thèm nói cho ngươi nghe. Bùi gia ta là nói cho bà đồng nhà ta nghe. Đỗ Y Vân quen biết với chúng ta từ nhỏ, từ nhỏ nàng ta đã muốn làm tam phu nhân Tạ phủ, từ nhỏ ta đã không hợp với nàng.
Yến Tam Hợp không đậm không nhạt "à" một tiếng, không nói tiếp nữa.
"Không tò mò sao, Yến Tam Hợp?" Bùi Tiếu cười xấu xa lưu manh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phần 1] Quỷ đoản mệnh nhà họ Tạ sống lâu trăm tuổi rồi
Ficción GeneralQuỷ đoản mệnh nhà họ Tạ sống lâu trăm tuổi rồi Tác giả: Di Nhiên Giới thiệu: Truyền thuyết nói rằng, quan tài của người chết không khép lại được là do lúc sống vẫn còn niệm, thời gian lâu dầu niệm sẽ thành ma, nếu không hóa giải được thì con cháu sẽ...