Quỷ đoản mệnh của Tạ gia sống lâu trăm tuổi
Tác giả: Di Nhiên
Dịch: Quá khứ chậm rãiChương 72: Thông minh
Yến Tam Hợp nâng mí mắt nhìn hắn.
Tạ Tri Phi nheo mắt: "Cái gì gọi là dáng vẻ chắc chắn phải có?"
Hỏi thì hỏi! Mắc cái giống gì nheo mắt nhìn người khác như thế?
"Nếu không phải như vậy thì bà ta không ngồi vào vị trí của lão tổ tông. Giống như Tạ lão gia, nếu không có bản lĩnh đó thì không làm được đại thần nội các."
Yến Tam Hợp trầm mặc: "Người thất bại đều có nguyên nhân thất bại riêng; người thành công, thì nguyên nhân thành công đại khái đều giống nhau."
Lần này, ngay cả Bùi Tiếu cũng trầm mặc.
Trong lòng hắn vẫn còn sợ hãi nhìn Tạ Ngũ Thập, mà ánh mắt người sau lại không nhìn hắn, chỉ gắt gao nhìn chằm chằm Yến Tam Hợp.
"Đứng yên."
"Trên mặt ta có cái gì sao?" Yến Tam Hợp hỏi.
"Không có!" Tạ Tri Phi nhún vai cười, bộ dạng cà lơ phất phơ: "Chỉ là rất tò mò Yến cô nương tuổi còn trẻ, mà sao lại hiểu nhiều như vậy?"
Yến Tam Hợp dừng mắt ở trên hai tờ giấy, hời hợt nói: "Ta thông minh!"
Thông minh, đó là chắc chắn rồi
Chỉ sợ đằng sau sự thông minh này, còn có rất nhiều thứ không muốn người khác biết.
Tạ Tri Phi hừ hừ hai tiếng trong lòng: "Câu hỏi cuối cùng này, hình như càng rập khuôn hơn, Yến cô nương thấy thế nào?
"Mười một người, chỉ có một đáp án, người có khả năng đào mộ lão thái thái nhất.... Quý tam phu nhân!"
Yến Tam Hợp: "Xem ra mẹ chồng nàng không không hợp nay, hơn nữa còn trở mặt, thuộc hạ đều biết."
Bùi Tiếu là thân thích nhiệt tình: "Cần ta nói nguyên nhân không?"
Yến Tam Hợp lắc đầu: "Tạm thời không cần, chờ ta gặp vị tam phu nhân này rồi nói sau."
Này!
Ta hiếm khi nhiệt tình một lần, lại còn bị người từ chối? Bùi Tiếu không thoải mái, muốn xét nét: "Có sẵn người không hỏi, ngươi không phải đang lãng phí thời gian sao?"
Lý Bất Ngôn hận nhất loại người rảnh rỗi sinh nông nỗi này: "Tiểu thư nhà ta làm như vậy, là không muốn bị ảnh hưởng bởi lời nói của ngươi, giữ khách quan công chính."
Bùi Tiếu: "Ý của ngươi, lời nói của ta không công bằng sao?"
Lý Bất Ngôn: "Ngươi và tiểu thư nhà ta cãi nhau, ta sẽ đứng về phe ngươi sao?"Bùi Tiếu: "Lỡ như ta có lý thì sao?"
"Ta thân với ai thì sẽ đứng về phía người đó, nàng giết người phóng hỏa ta cũng sẽ khen làm tốt lắm!"
Bùi Tiếu: "..."
Lý Bất Ngôn: "Ta đây gọi là khuỷu tay quẹo vào trong."
Bùi Tiếu nói không lại: "Được rồi, tiểu thư nhà ngươi vui là tốt rồi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phần 1] Quỷ đoản mệnh nhà họ Tạ sống lâu trăm tuổi rồi
Fiksi UmumQuỷ đoản mệnh nhà họ Tạ sống lâu trăm tuổi rồi Tác giả: Di Nhiên Giới thiệu: Truyền thuyết nói rằng, quan tài của người chết không khép lại được là do lúc sống vẫn còn niệm, thời gian lâu dầu niệm sẽ thành ma, nếu không hóa giải được thì con cháu sẽ...