Chương 69: Tâm cơ

1.9K 97 0
                                    

Quỷ đoản mệnh của Tạ gia sống lâu trăm tuổi
Tác giả: Di Nhiên
Dịch: Quá khứ chậm rãi

Chương 69: Tâm cơ

Yến cô nương không cảm thấy thế nào.

"Binh mã ti điều tra án, vậy thì điều tra vụ án gì?" Nàng chỉ hỏi ngược lại.

Thật thông minh! Nói trúng trọng tâm luôn!

Tạ Tri Phi hờ hững cười: "Mộ của lão thái thái tự dưng bị đào lên, vụ án này Binh Mã ty có thể điều tra không?"

Xung quanh yên tĩnh.

Nếu như thế, không chỉ có chuyện quan tài lão thái thái mở ra có thể che giấu quá khứ, mà còn có thể danh chính ngôn thuận tìm bất cứ kẻ nào trong Quý phủ để hỏi thăm.

Ai làm thế?

Sao lại làm thế?

Có thâm thù đại hận gì với lão thái thái?

Tất cả quá trình hóa niệm giải ma đều có thể che giấu dưới vụ án này, không ai nghi ngờ.

Ý tưởng này, quả thực rất tuyệt.

Yến Tam Hợp nhìn nam nhân cười lưu manh xấu xa trước mắt này, lúc này cũng đã cảm thấy được gì đó.

Tên Tạ phong lưu này không bất cần đời như vẻ bề ngoài.

Người này có thủ đoạn, có đầu óc, còn có.... Chút tâm cơ.

Im lặng một lát, nàng lại hỏi: "Như vậy, ta là gì của Binh mà ty?"

"Ngươi là cao thủ điều tra án ta mời tới." Tạ Tri Phi nhìn thẳng vào mắt nàng, chậm rãi nói: "Thân phận này, Yến cô nương có hài lòng?"

Bốn mắt nhìn nhau, một con ngươi đen nhánh như giếng sâu, một con ngươi bình tĩnh như nước ngầm.

Điều duy nhất có thể khẳng định chính là, hai người đều muốn thông qua đôi mắt này để nhìn thấu đối phương.

Yến Tam Hợp nhướng mày: "Quý lão gia bằng lòng thì ta cũng bằng lòng."

Bóng cao su ném tới chỗ Quý Lăng Xuyên, sắc mặt Quý Lăng Xuyên thay đổi mấy lần, rồi do dự không nói gì.

Đến mức này rồi mà còn đề phòng ta sao?

Quả thực không biết sống chết!

Tạ Tri Phi thầm cười gằn một tiếng: "Quý bá, chúng ta nói chuyện riêng một chút đi."

Hai người đến bên cạnh, Tạ Tri Phi mở miệng không khách khí: "Quý bá, con có nghe nói động tác của Ngự Sử đài mấy ngày nay rồi, hơn nữa lão Ngự Sử còn nói, ngày lên triều chắc chắn sẽ chỉ tội."

Quý Lăng Xuyên lảo đảo, đứng không vững nữa.

Ngự sử một khi chỉ tội thì bách quan đều run rẩy, cho dù là ai cũng phải e ngại ba phần.

Đây không phải chỉ là buộc tội người ở trước mặt Hoàng đế mà chắc chắn là muốn kéo một người xuống ngựa, thậm chí bỏ tù xét nhà.

Tạ Tri Phi đỡ lấy hắn, thở dài nói: "Nếu không phải nể tình Minh Đình, thì con sẽ không nhiều chuyện đi làm việc này. Quý bá, đừng do dự, không có thời gian nữa rồi."

[Phần 1] Quỷ đoản mệnh nhà họ Tạ sống lâu trăm tuổi rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ