Quỷ đoản mệnh của Tạ gia sống lâu trăm tuổi
Tác giả: Di Nhiên
Dịch: Quá khứ chậm rãiChương 126: Bắt rắn
Sau nửa chén trà.
Tìm được một chỗ trống trải ở quan đạo, liếc mắt nhìn ra ngoài, ngoại trừ núi cao phía xa xa thì chẳng có gì chắn.
Có thể làm việc trong nha môn, ai ấy đều rất tinh tường, bọn Tam Bàn cố ý đi thật xa.
Lý Bất Ngôn, Chu Thanh, Hoàng Kỳ đều tự đi đến một chỗ cao, quan sát tình hình xung quanh quan đạo.
Ba người còn lại, trên mặt toàn sương lạnh.
Không ai mở miệng nói, vì bị một màn kinh tâm động phách vừa rồi làm cho kinh hãi.
Tạ Tri Phi và Bùi Tiếu mấy năm nay đi theo Hoàng thái tôn, gặp phải không ít nguy hiểm.
Nhưng mà không hề có dấu hiệu báo trước giống như hôm nay, tình hình nguy hiểm không hợp tình hợp lý thì chưa từng gặp qua.
Bùi Tiếu hai mắt thất thần: "Hai người các ngươi có ý kiến gì?"
Tạ Tri Phi nhìn khuôn mặt tái nhợt của Yến Tam Hợp: "Chắc chắn là nhằm vào chúng ta."
Yến Tam Hợp không nói gì, nhưng giọng Bùi Tiếu lại khàn khàn nói: "Chúng ta tới nơi này đâu có kết thù kết oán với ai đâu."
Nói hay lắm.
Tạ Tri Phi cất cao giọng nói: "Vậy những người này là ai? Tại sao muốn giết chúng ta? Tại sao cuối cùng lại đột nhiên rút lui?"
Liên tiếp ba câu hỏi, giống như roi da tra tấn linh hồn ba người.
Không ai có thể trả lời.
Tạ Tri Phi: "Yến Tam Hợp, chúng ta phải phân tích một chút."
Đúng vậy!
Bùi Tiếu thần sắc nghiêm túc: "Phân tích không ra, chúng ta không thể đi về phía trước, phía trước còn có bao nhiêu mai phục, bao nhiêu sát thủ... Cũng chưa biết."
"Nào, phân tích đi."
Yến Tam Hợp có thói quen dùng phương thức đặt câu hỏi, rồi từng chút một tìm được chân tướng.
"Tạ Tri Phi, mục đích chúng ta tới đây là gì?"
"Hóa niệm giải ma cho Quý lão phu nhân."
"Phía trước đều bình an vô sự, vì sao vừa qua cầu Bắc Thương, vừa đến cảnh nội Đại Tề, thì lại có phiền toái tìm tới."
Tạ Tri Phi nhìn Yến Tam Hợp, im lặng thật lâu.
Vấn đề này, hắn nghĩ lui nghĩ tới nhưng vẫn không có đáp án.
Yến Tam Hợp ánh mắt hơi nghiêng, phút chốc nhìn về phía Bùi Tiếu: "Ngươi nói đi?"
Bùi Tiếu nghiến răng không nói, hồi lâu, hắn vươn mũi chân khẽ chạm vào Tạ Tri Phi.
Tạ Tri Phi biết hắn có ý gì...
Có phải là người của kinh thành hay không?
Có phải là người của Hán vương không?
Hán vương am hiểu đánh trận, am hiểu binh pháp, phía sau quả thực có nuôi một nhóm tử sĩ, nhưng...
Không có động cơ!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phần 1] Quỷ đoản mệnh nhà họ Tạ sống lâu trăm tuổi rồi
General FictionQuỷ đoản mệnh nhà họ Tạ sống lâu trăm tuổi rồi Tác giả: Di Nhiên Giới thiệu: Truyền thuyết nói rằng, quan tài của người chết không khép lại được là do lúc sống vẫn còn niệm, thời gian lâu dầu niệm sẽ thành ma, nếu không hóa giải được thì con cháu sẽ...