Quỷ đoản mệnh của Tạ gia sống lâu trăm tuổi
Tác giả: Di Nhiên
Dịch: Quá khứ chậm rãiChương 131: Nghi Ngờ
Tạ Tri Phi bị cô dọa nhảy dựng: "Sao vậy?Yến Tam Hợp tựa như không nghe thấy, trực tiếp đi tới trước mặt ông lão: "Ông à, Chu đại nhân bao lâu thì đến thôn các ngươi câu cá một lần?"
Tạ Tri Phi và ông lão đồng thời cả kinh: Nàng hỏi cái này làm gì?
Yến Tam Hợp thấy ông lão không lên tiếng, cố ý nói: "Chu đại nhân bận rộn như vậy, hẳn là hai ba tháng một lần nhỉ."
"Đoán lung tung cái gì đó?" Ông lão hừ một tiếng nói: "Chu đại nhân nửa tháng sẽ đến một chuyến, đến chăm lắm!"
Yến Tam Hợp: "Vậy... mấy tháng nay không đi ư?"
Ông lão hừ một tiếng.
Sao ta phải nói cho ngươi nghe chứ?
Yến Tam Hợp thản nhiên nói: "Lát nữa ta sẽ nhắc nhở đại nhân, chuyện gì cũng có thể quên thì chứ chuyện câu cá này thì không thể, để ngươi khác chờ lâu thì không được đâu!"
Ông lão lập tức kích động nói: "Đúng vậy đúng vậy, đại nhân hai ba tháng không tới, thì ai nấy cũng nhớ mong."
Nói tới đây, chính hắn lại nổi giận với chính mình.
"Ai da, sao ta lại nhận tiền của ngài ấy chứ... Lâu lắm mới gặp được đại nhân... Không được, chắc chắn không được...Để gặp đại nhân ta chắc chắn phải trả tiền lại cho ngài mới được...Nếu ngài không chịu nhận thì làm sao bây giờ... Vậy ta quỳ xuống đất không chịu dậy... Bà Kim thường dùng cách này này, có vẻ lất linh nghiệm..."
Cái quái gì thế?
Tạ Tri Phi nghe không nổi, quay người lại thấy Yến Tam Hợp như có điều suy nghĩ, vội hỏi: "Sao, có vấn đề gì à?"
Yến Tam Hợp không để ý tới hắn, tự mình cúi đầu đi.
Tạ Tri Phi khó hiểu đuổi theo.
Đúng lúc này, Yến Tam Hợp đột nhiên xoay người một cái.
"Rầm" một tiếng.
Đầu Yến Tam Hợp nặng nề đập vào ngực Tạ Tri Phi, cả giận nói: "Ngươi không nhìn đường à?"
Tạ Tri Phi bị nàng mắng thì bật cười, dứt khoát không nói gì, khoanh tay sâu xa nhìn cô.
Hai ta rốt cuộc ai đụng ai?
Ngươi nói xem!
"Chuyện này..." Yến Tam Hợp cũng biết mình có chút cố ý gây sự, ngượng ngùng nói: "Dùng bạc của ngươi sai ma khiến quỷ một chút, hỏi thăm tri phủ đại nhân mấy tháng nay đi đâu?"Tạ Tri Phi khó hiểu: "Hỏi thăm cái này làm gì?"
Yến Tam Hợp: "Tám trăm lượng!"
Tạ Tri Phi tức giận: "Sao ngươi vẫn còn hoài nghi Chu..."
"Tạ Tri Phi!" Yến Tam Hợp đột nhiên gọi cả tên lẫn họ của hắn: "Khoan hỏi đã, cứ hỏi thăm trước rồi nói sau!"
Tạ Tri Phi ngẩn ra, trong lời này dường như còn có ý khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phần 1] Quỷ đoản mệnh nhà họ Tạ sống lâu trăm tuổi rồi
Ficción GeneralQuỷ đoản mệnh nhà họ Tạ sống lâu trăm tuổi rồi Tác giả: Di Nhiên Giới thiệu: Truyền thuyết nói rằng, quan tài của người chết không khép lại được là do lúc sống vẫn còn niệm, thời gian lâu dầu niệm sẽ thành ma, nếu không hóa giải được thì con cháu sẽ...