Chương 33: Địa Ngục

1.9K 112 0
                                    


Quỷ đoản mệnh của Tạ gia sống lâu trăm tuổi

Tác giả: Di Nhiên

Dịch: Quá khứ chậm rãi

Chương 33: Diêm Vương

Tạ Tri Phi nhận thư, quét nhanh vài lần, sau đó mắt hoa đào chậm rãi giương lên, cuối cùng mới hơi mỉm cười.

"Gia, có phải sức khỏe lão thái thái đã khá hơn rồi không?" Chu Thanh hỏi.

"Có thể ăn nửa bát cháo lỏng rồi." Tạ Tri Phi nhìn Yến Tam Hợp, ánh mắt ý nhị.

"Thế rồi mà bà vẫn còn dặn ta chăm sóc cho Yến cô nương, đừng để Yến cô nương chịu ấm ức nửa."

"Không nhận nổi!" Yến cô nương lạnh lùng trả lời hắn ba chữ.

Đồng hành năm ngày, Tạ Tri Phi nhiều ít đã hiểu được tính tình Yến Tam Hợp.

Không nhắc tới Tạ gia thì cho dù sắc mặt nàng có lạnh hơn nữa cũng không sao.

Nhưng chỉ cần nhắc tới Tạ gia thì trên người người này sẽ mọc ra vô số gai.

Lúc này, hắn có thể chạy bao xa thì lo mà chạy.

"Lấy giấy bút lại đây." Tạ Tri Phi tính toán ngày tháng, đã bốn ngày không gửi thư về nhà, chỉ lo lên đường thôi.

Chu Thanh hỏi tiểu nhị trong tiệm để lấy giấy bút: "Gia viết thêm vài câu, có khi lão thái thái nhận được thư lại vui vẻ đến khỏi bệnh cũng chưa biết chừng."

"Gia!" Đinh Nhất tiến lên mài mực: "Đừng báo tin vui không báo tin buồn, lần này chúng ta làm việc..."

"Ngươi bớt nói lại!" Tạ Tri Phi lo lắng lời này bị Yến Tam Hợp nghe thấy, vội quát lớn, vẫn không quá yên tâm, lén liếc nhìn nàng một cái.

Vừa nhìn, tim hắn lại kêu lộp bộp.

Đồng tử Yến Tam Hợp đen kịt không nhúc nhích, đến nổi bánh bao trong tay rơi xuống đất cũng không phát hiện.

Lại nữa rồi!

Tạ Tri Phi lúc này đã có chút kinh nghiệm, tiến lên vài bước, vươn tay vẫy vẫy trước mặt nàng.

"Yến cô nương?"

"Yến cô nương?"

Khóe mắt Yến cô nương dần phiếm hồng, giống như rất tủi thân, chỉ là sự tủi thân này đến nhanh, đi cũng nhanh.

Một lát sau nàng lại nghiến răng nghiến lợi, hàm răng kia nghiến khanh khách, giống như đang dùng sức cắn xé một cái gì đó.

Tạ Tri Phi cả kinh đến nỗi ngừng cả hô hấp.

Chẳng lẽ bị Đinh Nhất nói trúng rồi, nàng ta bị ma nhập thật sao?

Yến Tam Hợp kỳ thật nghe được hắn gọi nàng, nhưng ngực quá đau, như là bị một cây dao găm cắt thành hai mảnh, một nửa là không thể tin, một nửa khác là không thể tưởng tượng nổi.

Lúc khép lại khiến nàng đau đớn đến không muốn sống nữa.

Nàng dùng sức véo mình một cái, run giọng nói: "Về kinh thành."

[Phần 1] Quỷ đoản mệnh nhà họ Tạ sống lâu trăm tuổi rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ