Quỷ đoản mệnh của Tạ gia sống lâu trăm tuổi
Tác giả: Di Nhiên
Dịch: Quá khứ chậm rãiChương 35: Thư nhà
Thành Tứ Cửu chia làm ba thành, cung thành, nội thành, ngoại thành.
Đoàn xe Tạ phủ xuyên qua ngoại thành, nội thành rất nhanh đã tới phủ đệ.
Yến Tam Hợp xoay người xuống ngựa, vừa muốn cất bước thì chợt dừng lại, giống như rất không muốn đi vào trong cánh cửa này.
Đúng vậy, không muốn chút nào!
Trước khi rời khỏi Tạ gia nàng đã nói, cũng thầm thề, đời này sẽ không bước vào Tạ gia nửa bước.
"Sợ ư?" Giọng của tên công tử bộ vang lên sau lưng, Yến Tam Hợp thầm thẳng lưng.
"Ai sợ?"
"Nếu không sợ thì đi thôi."
Tạ tam gia đi tới bên cạnh nàng, sâu xa nói: "Yến Tam Hợp, không ai dám làm gì ngươi đâu."
Ngươi bây giờ là tổ tông của cả Tạ phủ rồi.
Tổ tông cứu mạng!
Yến Tam Hợp cười gằn: "Tạ Tri Phi, ngươi không cần dùng phép khích tướng đâu."
Tạ Tri Phi: "Lần này cuối cùng cũng nhớ kỹ tên ta rồi?"
Ăn chơi trác táng sao?
Ai có thể không nhớ chứ!
Yến Tam Hợp hít một hơi, đá một cước vào ngưỡng cửa cao.
Tạ tổng quản vừa thấy người đến, vội che ô chạy tới, cười giả lả.
"Yến cô nương, đồ đạc đều đã chuẩn bị xong, chỉ chờ ngươi tới thôi."
Yến Tam Hợp liếc hắn một cái: "Tạ Đạo Chi đâu?"
"Sao lại gọi thẳng tên..." Tạ tổng quản lầm bầm một tiếng, cười nịnh nọt: "Lão gia đã tắm rửa thay quần áo, đang ở thư phòng chờ cô nương đó!"
Yến Tam Hợp: "Lão thái thái nhà ngươi còn thở không?"
Tạ tổng quản nghẹn họng: "Có, có, còn thở, chỉ là... hiếu tử Hiếu Tôn của Tạ phủ có một người tính một người, đều gọi đến trước giường bệnh.
Yến Tam Hợp lạnh lùng ngắt lời: "Lỡ như hương kia đốt không được, còn có thể nghe vài câu di ngôn của lão thái thái."
Tay Tạ tổng quản mềm nhũn, ô rơi trên mặt đất, hoảng hốt nhìn chủ nhân nhà mình.
Thế nhưng hai chủ nhân đều không lên tiếng phản đối, Tam gia còn nghiêm mặt: "Làm theo lời Yến cô nương nói đi."
Tạ tổng quản chẳng kịp nhặt ô, hai cái chân mập vộ chạy đi.
Nhưng vừa chạy vài bước thì đã quay trở lại.
"Yến cô nương, theo Tam gia phân phó, xiêm y giày tất đều chuẩn bị xong, nước nóng cũng đều chuẩn bị, ngươi..."
Gặp Tạ Đạo Chi trước đã.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phần 1] Quỷ đoản mệnh nhà họ Tạ sống lâu trăm tuổi rồi
Tiểu Thuyết ChungQuỷ đoản mệnh nhà họ Tạ sống lâu trăm tuổi rồi Tác giả: Di Nhiên Giới thiệu: Truyền thuyết nói rằng, quan tài của người chết không khép lại được là do lúc sống vẫn còn niệm, thời gian lâu dầu niệm sẽ thành ma, nếu không hóa giải được thì con cháu sẽ...