Thứ hai ban đêm, Doãn Thanh cự tuyệt các đồng nghiệp liên hoan mời, tản ra đi bộ về nhà.
Công ty khoảng cách nhà cũ nàng chỉ có mười lăm phút đi bộ, cho nên nàng chậm chạp không muốn chuyển vào mới mua vùng ngoại thành phòng ở.
Nhưng hôm nay đi xuống lầu dưới lúc, Doãn Thanh lại phát hiện một chút không tầm thường địa phương —— nhà nàng sát vách vậy mà sáng lên đã lâu ánh đèn.
Kia là... Hứa Tĩnh nhà.
Doãn Thanh chinh lăng đứng tại chỗ, nhìn xem lầu bốn đèn đuốc sáng trưng ban công, trong lòng dâng lên một cỗ không nói rõ được cũng không tả rõ được cảm xúc.
Hứa Tĩnh đã xuất ngoại mười sáu năm, phòng này đừng nói cho người khác thuê, bán đi cũng là rất bình thường, dù sao nhà nàng nơi này là cái rất tốt học khu. Mà lại... Hứa Tĩnh hôn lễ chính mình cũng đi qua a. Ngươi còn ở nơi này phán đoán cái gì đâu? Doãn Thanh.
Ngay tại Doãn Thanh lâm vào trong hồi ức lúc, một cái tuổi trẻ thiếu nữ đột nhiên xuất hiện tại đèn đuốc sáng trưng trên ban công, mà ánh mắt của nàng vừa vặn cùng thiếu nữ đối mặt. Thiếu nữ cặp kia thâm thúy như trong đêm hàn tinh con ngươi dọa đến Doãn Thanh run lên trong lòng, nàng vội vàng cúi đầu, bước nhanh đi trở về nhà đi.
Quả nhiên không phải Hứa Tĩnh.
Doãn Thanh nhanh chóng mở cửa rơi khóa đem mình ngã vào ghế sô pha bên trong, nói với mình không nên suy nghĩ bậy bạ, nhưng thân thể bên trong xao động vẫn là để nàng không an tĩnh được, nàng dứt khoát đứng dậy đi tắm rửa.
...
Sau đó mấy ngày, Doãn Thanh cũng một mực không có gặp sát vách các gia đình, ngược lại là nghe được sát vách ngẫu nhiên truyền đến trang trí âm thanh.
Quả nhiên là có mới người thuê chuyển vào tới.
Doãn Thanh đem chuyện này ném sau ót, dứt khoát mỗi ngày đắm chìm trong trong công việc, dùng làm cho người hít thở không thông lượng công việc đem đầu mình bên trong không thiết thực ý nghĩ đều văng ra ngoài.
Doãn Thanh cũng rốt cục lắng lại trong lòng xao động.
...
Thế nhưng là một tuần sau, Doãn Thanh cửa phòng đột nhiên vang lên.
【 đông đông đông... 】
"Ai nha?" Doãn Thanh tạm dừng trên TV nhẹ hài kịch, giãy dụa lấy từ người lười ghế sô pha bên trong bò lên, đứng dậy mở cửa.
Trước cửa đứng đấy người lại làm cho Doãn Thanh cứng ở nguyên địa, cái kia thâm tàng tại nàng trong trí nhớ người vậy mà xuất hiện ở trước mặt. Doãn Thanh nhìn xem gần trong gang tấc Hứa Tĩnh, giống như về tới thời kỳ thiếu niên, hoặc đắng chát hoặc ngọt ngào hồi ức tuôn hướng Doãn Thanh trong đầu.
Doãn Thanh tắt tiếng.
Mà Hứa Tĩnh vẫn như hơn mười năm trước đồng dạng xinh đẹp động lòng người, nhiều chút thành thục vận vị, chỉ là hai đầu lông mày đã không còn khi còn bé tinh thần phấn chấn. Từ Hứa Tĩnh hoàn mỹ trong da có thể nhìn ra nàng được bảo dưỡng vô cùng tốt, những năm này nhất định trôi qua không tệ.
"A..., thật là Thanh Thanh nha." Hứa Tĩnh trên mặt lộ ra một chút hân hoan, có loại ngẫu nhiên gặp lão hữu kinh hỉ cảm giác.
"Hứa tỷ tỷ... Ngươi tại sao trở lại?" Doãn Thanh thật vất vả tìm về thanh âm của mình, tay phải nhẹ nhàng nắm chặt nắm đấm.
"Chí hồng công việc biến động cần về nước nha, chúng ta liền theo đồng thời trở về a, vừa vặn ta cũng ở không quen nước Mỹ." Hứa Tĩnh cười đến dị thường vui vẻ, hướng về Doãn Thanh giải thích mình về nước nguyên nhân.
"Hứ." Một tiếng rõ nét hừ lạnh từ Hứa Tĩnh sau lưng truyền ra.
Doãn Thanh nghe được cái này âm thanh hừ lạnh, lúc này từ khẩn trương trùng phùng trong trạng thái nhảy ra ngoài, nàng vô ý thức nhìn về phía Hứa Tĩnh sau lưng.
"Ài, đối kém chút quên cùng ngươi giới thiệu, đây là nữ nhi của ta Hứa Linh." Hứa Tĩnh hướng bên cạnh nghiêng thân thể, lộ ra phía sau mình đứng đấy nữ hài tử.
Chính là Doãn Thanh dưới lầu nhìn thấy tuổi trẻ thiếu nữ.
Hứa Linh nhìn xem mười sáu mười bảy tuổi, chính là đẹp đến mức không cần hoa văn trang sức niên kỷ. Nàng cùng Hứa Tĩnh dáng dấp ba phần giống nhau, nhưng Hứa Tĩnh ngày thường uyển ước tú lệ, nàng lại ngũ quan lập thể thâm thúy, so sánh với có xâm lược tính được nhiều. Hứa Linh một đôi mắt thanh lãnh sáng tỏ, tựa hồ có thể khám phá bí mật của người, để Doãn Thanh không dám nhìn thẳng.
Doãn Thanh trong lòng run lên nhưng, nàng không biết mình là nên kinh ngạc Hứa Tĩnh nữ nhi lớn như vậy, vẫn là kinh dị tại Hứa Linh dáng dấp lạ thường đẹp mắt.
"Tiểu Linh nhanh cùng Doãn a di chào hỏi nha." Hứa Tĩnh thúc giục nữ nhi hướng mình hồi nhỏ bạn chơi chào hỏi.
"Doãn a di tốt." Hứa Linh ánh mắt sáng rực mà nhìn xem Doãn Thanh, phun ra bốn chữ.
"Tiểu Linh ngươi tốt..." Doãn Thanh lại nghe được hãi hùng khiếp vía, nàng mắt nhìn Hứa Linh vội vàng mở ra cái khác mắt. Chẳng biết tại sao, nàng vừa cùng Hứa Linh đối mặt liền khẩn trương trong lòng bàn tay xuất mồ hôi, tim đập rộn lên. Có thể là tiểu hài này ánh mắt quá có xuyên thấu tính đi, hay là "Doãn a di" xưng hô thế này quá doạ người.
Đúng lúc này, Hứa Tĩnh kịp thời đánh gãy Doãn Thanh phân tâm.
"Thanh Thanh, ta muốn ra cửa mấy ngày, ngươi có thể giúp ta chiếu khán dưới Tiểu Linh sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT/GL] Ngủ Bạch Nguyệt Quang nữ nhi - Kính Nhi (CaoH,18+)
Non-FictionThể loại: BHTT(gl), Hiện đại, đô thị tình duyên, H, sủng, ngọt, 1x1, HE, CaoH+++ Tình Trạng: Hoàn 34 chương hồi Doãn Thanh x Hứa Linh 🔞 Waring 🔞 Bạch nguyệt quang để cho ta chiếu cố nữ nhi của nàng.