Lúc này, trong bồn tắm nước nóng đã hoàn toàn xếp vào xuống ống nước chặng đường, nhưng ngay tại củi khô lửa bốc sầu triền miên hai người lại không cảm thấy lạnh, ngược lại cảm thấy toàn thân khô nóng không chỗ nhưng giải quyết.
"Ngô ân a..." Hứa Linh bị âm đế chỗ truyền đến trí mạng khoái cảm trêu đến hai chân mũi chân cao cao kiễng, gắt gao giẫm lên bồn tắm lớn dưới đáy, ướt dầm dề mật huyệt miệng không ngừng vẩy ra lấy điểm điểm tao thủy. Mãnh liệt thân thể phản ứng để Hứa Linh hô hấp dồn dập, tinh thần của nàng cũng biến thành càng thêm phấn khởi, đầu lưỡi của nàng tại Doãn Thanh miệng huyệt động tả hữu lung lay, khuếch trương lấy chỗ kia huyệt dâm miệng.
"Ừm a a —— ----" Doãn Thanh bị liếm lấy hai tay bủn rủn cơ hồ chống đỡ không bắt nguồn từ mình thân thể đến, đến từ thực chất bên trong ngứa tại Doãn Thanh nơi riêng tư cùng trong bụng lưu thoán, tuôn hướng nàng toàn thân trong tế bào. Doãn Thanh hai chân căng thẳng lay động, sắp không nín được mình nước tiểu, chịu đựng thống khổ như vậy nàng chỉ có thể ngậm Hứa Linh âm đế liều mạng hút, kéo lấy Hứa Linh cùng một chỗ rơi vào bể dục vực sâu.
"Ngô ân —— ----" Hứa Linh âm đế bị toát đến sưng lên lão cao, nàng kia một đôi mảnh khảnh chân dài trên không trung khẽ run, trong huyệt dâm bên trong càng là liên tục co quắp bài xuất nước tràn thành lụt dâm dịch. Làm hồi hồi báo, Hứa Linh cũng bỗng nhiên hút lại Doãn Thanh đứng sừng sững quả hồng, hút sữa đồng dạng làm càn mút vào.
"A a a... Tiểu Linh —— ——" Doãn Thanh bị đối phương hút phòng tuyến vỡ đê, hai tay bất lực trực tiếp ngã vào Hứa Linh nơi riêng tư bên trong, trên mặt của nàng, trong lỗ mũi, miệng bên trong đều để vũng bùn nước khét cái tràn đầy, tràng cảnh rất là mỹ lệ.
Hai người cố gắng kết quả đương nhiên là lấy phun ra đối phương một mặt dâm thủy chấm dứt, Hứa Linh liếm đi mình khóe miệng ngọt ngào dâm dịch, đối chiến huống rất là hài lòng.
Doãn Thanh nghĩ đến mình dưới gối đầu đồ chơi nhỏ, trong lòng vẫn còn bất mãn đủ.
Hứa Linh cái thứ nhất từ cao trào trong dư vận khôi phục, nàng đang chuẩn bị đứng dậy một lần nữa thả nước nóng, để cho hai người hảo hảo cua một tắm rửa, nhưng Doãn Thanh lại cầm cổ tay của nàng.
Hứa Linh nghi hoặc nhìn về phía Doãn Thanh: "Không muốn tán tỉnh tắm rửa dễ chịu một chút không?"
Thở hồng hộc Doãn Thanh cố chấp lôi kéo Hứa Linh cánh tay, bỏ vào trong miệng ra cuồng vọng ngôn luận: "Đi trên giường, ta muốn chơi ngươi."
"Tốt." Hứa Linh nghe lời này trên mặt lúc này lộ ra cưng chiều tiếu dung, Doãn Thanh mấy năm này thường xuyên sẽ nâng lên muốn làm 1, nhưng hiện thực là mỗi lần đều là nàng thao trở về. Nhưng đã nàng Doãn a di như thế chấp nhất tại thao mình, nàng đương nhiên là lựa chọn đồng ý.
Doãn Thanh vui vẻ đứng dậy, lôi kéo đồng dạng trần trụi Hứa Linh hướng trên giường lớn đi đến.
...
Hứa Linh nhu thuận lanh lợi nằm xong trên giường , chờ lấy lão bà của mình biểu diễn.
Chỉ là nàng không nghĩ tới Doãn Thanh trực tiếp quỳ ở trước mặt nàng, hướng về phía nàng chớp mắt vài cái, trêu chọc nói: "Chơi ngươi trước đó, ta trước cho ngươi biểu diễn cái tự an ủi trợ hứng đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT/GL] Ngủ Bạch Nguyệt Quang nữ nhi - Kính Nhi (CaoH,18+)
Non-FictionThể loại: BHTT(gl), Hiện đại, đô thị tình duyên, H, sủng, ngọt, 1x1, HE, CaoH+++ Tình Trạng: Hoàn 34 chương hồi Doãn Thanh x Hứa Linh 🔞 Waring 🔞 Bạch nguyệt quang để cho ta chiếu cố nữ nhi của nàng.