Chương 11: Doãn Thanh đồ lót đâu?

686 11 0
                                    

"A..., Doãn a di đi tiểu." Hứa Linh trên đầu gối cảm giác được một cỗ ấm áp dòng nước xông ý, một giây sau nàng đã nghe đến nước tiểu mùi tanh tưởi mùi, Hứa Linh ngạc nhiên nhìn về phía Doãn Thanh nơi riêng tư, nàng vô ý thức giơ lên đầu gối, trùng điệp nghiền ép xuống Doãn Thanh hồng thủy tràn lan đào nguyên vùng đất ngập nước.

"Ngô..." Doãn Thanh mặc dù nội tâm đã chết, nhưng nghe đến Hứa Linh thành thật miêu tả vẫn rùng mình một cái. Nhưng cái này rùng mình tồn tại bất quá một giây, liền bị Hứa Linh đầu gối tập kích biến thành kịch liệt khoái cảm. Mình tại sao muốn kinh lịch kiểu lăng nhục này... Doãn Thanh cái mũi chua chua, nhiệt lệ liền chảy xuống.

Hứa Linh dịch chuyển khỏi mình chảy xuống dâm thủy đầu gối, cẩn thận vì Doãn Thanh cài lên cúc áo. Tại thu thập sạch sẽ về sau, Hứa Linh cúi đầu hôn lên Doãn Thanh ẩm ướt khóe mắt, nàng ý nghĩa lời nói êm ái nói ra: "Doãn a di đừng sợ , chờ sau đó ta đi bồi cái thanh tẩy phí."

Doãn Thanh không nghe cái này còn tốt, vừa nghe đến liền nghĩ đến chân của mình ở giữa rối bời tình huống, lúng túng như vậy tràng cảnh để trong đầu của nàng một mảnh đay rối. Đúng lúc này, Doãn Thanh đột nhiên cảm giác dưới hông lạnh lẽo, lạnh buốt ẩm ướt ý tại chỗ kín của nàng cánh hoa bên trên lan tràn ra."A tê..."

Thứ gì!

Doãn Thanh trong nháy mắt huyết áp lên cao, trong lòng sợ không được.

"Dạng này sẽ thoải mái một chút." Nguyên lai là Hứa Linh trút bỏ Doãn Thanh đồ lót, lấy đơn phiến vệ sinh khăn ướt vì Doãn Thanh dọn dẹp phía dưới, nàng cẩn thận lau sạch sẽ Doãn Thanh trong khe thịt dính chặt tơ bạc, xoa nắn Doãn Thanh sưng đỏ nóng lên âm đế, đem kia chảy vào Doãn Thanh cái rắm trong khe dâm dịch cũng tất cả đều sáng bóng không còn một mảnh, còn cho Doãn Thanh nơi riêng tư một mảnh nhẹ nhàng khoan khoái.

"Hứa Linh!" Toàn thân vô lực Doãn Thanh vùng vẫy hai lần về sau, liền mặt đỏ tới mang tai hai mắt nhắm nghiền, từ bỏ giãy dụa đem mình xem như không có sự sống tảng đá, vô tri giác cái chủng loại kia.

"Được rồi, ta đi trả tiền, Doãn a di không cho phép chạy a ~" lau xong về sau, Hứa Linh còn tâm viên ý mã dùng ngón tay đè ép ép Doãn Thanh hô hấp lấy tiểu huyệt khẩu. Hứa Linh đứng dậy, sửa sang lại một chút y phục của mình liền muốn đi ra ngoài.

"Quần lót của ta đưa ta!" Doãn Thanh đỏ bừng mặt cắn môi hỏi Hứa Linh yêu cầu quần lót của mình, tiểu hài này có phải hay không cho là mình quên đi.

"Ngươi nói cái này a." Hứa Linh mang theo Doãn Thanh ướt sũng đồ lót trên không trung lắc lư hai lần, nàng tiến lên trước ngửi một cái giữa quần lót khả nghi nước đọng, trên mặt hiện ra một tia mê muội chi ý.

"Ngươi!" Doãn Thanh nhìn xem Hứa Linh cử động thẹn gần chết, nàng cảm giác đầu váng mắt hoa, hận không thể té xỉu ở nguyên địa.

"Chỉ cần Doãn a di không trộm đi, ta lát nữa liền trả lại cho ngươi." Hứa Linh một bên đem Doãn Thanh đồ lót để vào áo sơ mi của mình trong túi, một bên hướng về phía Doãn Thanh chớp mắt nói. Hứa Linh nói xong liền mở cửa đi.

Doãn Thanh vội vàng ngồi dậy dùng di động đèn pin soi hạ ghế sô pha. Quả nhiên, kia bố nghệ sa phát bên trên có khối lớn chừng bàn tay màu đậm nước đọng, hiển nhiên là bị người nước tiểu bên trên. Doãn Thanh nhìn xem kia vết bẩn liền nghĩ đến vừa rồi một phen bất luân cảnh tượng, nàng nhịn không được lên tiếng mắng."Dựa dựa dựa vào..."

...

Doãn Thanh chạy trối chết.

Doãn Thanh căn bản quản không lên mình không có mặc đồ lót, liền một đường phi nước đại đón xe trở về nhà. Nàng mới không muốn đối mặt lão bản nương ý vị thâm trường, càng không nên cùng Hứa Linh lại chơi cái gì tình lữ trò chơi. Không phải kế tiếp rớt chính là nàng bảo thủ nhiều năm xử nữ chi thân!

Doãn Thanh một bên che lấy váy phòng ngừa mình lộ hàng vừa bò lâu trở về nhà.

Doãn Thanh về đến nhà chuyện thứ nhất chính là lột sạch quần áo tiến vào phòng tắm. Nàng phát hiện mình cái cổ, đầu vai, ngực tất cả đều là đỏ chói ô mai, nhất là kia hai viên đáng thương núm vú càng là sưng đỏ không chịu nổi, run rẩy run lẩy bẩy.

Doãn Thanh nghĩ đến vừa rồi mê loạn hận không thể tát mình một bạt tai, sau đó, nàng tại nước nóng hạ tẩy ba lần tắm, lại vẫn không có rửa đi trên người dấu hôn, ngược lại tắm đến đầu mình não choáng váng.

Sau khi tắm xong, Doãn Thanh liền mang lên trên hàng táo tai nghe, đem mình ngã ở giường chiếu bên trong.

Xem nhẹ ngoại giới hết thảy thanh âm.

...

Ngày thứ hai là chủ nhật, Doãn Thanh dựa vào trong nhà độn thực phẩm ăn liền sống qua, kiên quyết kiên quyết không ra khỏi cửa, sợ đụng phải đối diện Hứa Linh.

Cũng may Hứa Linh cũng không có quấy rối nàng.

Hết thảy bình an vô sự.

Nhưng chủ nhật ban đêm, Hứa Tĩnh lại gõ nhà nàng cửa."Thanh Thanh có ở nhà không? Ta trở về."

Ôm điện thoại di động Doãn Thanh sững sờ ngay tại chỗ, trái tim thình thịch đập loạn, trong nội tâm nàng rất là xoắn xuýt muốn hay không cho Hứa Tĩnh mở cửa. Hứa Tĩnh cũng không biết nàng cùng Hứa Linh sự tình a? Hứa Tĩnh không phải là đến hưng sư vấn tội a? Dù sao... Trên thực tế đến xem, là chính mình cái này già kéo kéo làm con gái nàng?

Cuối cùng, Doãn Thanh vẫn là thỏa hiệp.

—— —— —— ——

(chương sau là làm lấy ánh trăng sáng mặt làm a, hắc hắc hắc, xoa tay tay)

[BHTT/GL] Ngủ Bạch Nguyệt Quang nữ nhi - Kính Nhi (CaoH,18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ