Chương 22: Video ân ái

375 4 0
                                    

"Tiểu Linh ngươi... Muốn làm gì?"

Doãn Thanh biết rõ còn cố hỏi, ánh mắt căn bản không thể từ Hứa Linh non nớt mà sơ quen giữa hai vú dời, thiếu nữ ngây ngô cùng sắc dục kết hợp hoàn mỹ. Doãn Thanh cảm thấy mình có tội, một cái vị thành niên thân thể liền đem nàng hấp dẫn huyết mạch phẫn trương... Nàng đơn giản như cái biến thái đồng dạng.

Doãn Thanh ở trong lòng bản thân phỉ nhổ.

"Doãn a di không muốn ta sao? Ta rất muốn Doãn a di ngươi nha..." Hứa Linh thành thật biểu đạt lấy nàng tưởng niệm, ánh mắt của nàng cường thế càn quét tại Doãn Thanh trên mặt, hận không thể dùng ánh mắt vuốt ve Doãn Thanh toàn thân. Hứa Linh nhìn xem Doãn Thanh quấn quýt si mê mê muội ánh mắt khóe miệng nhẹ cười, nàng lôi kéo mình đai đeo cổ áo thẻ đến dưới hai vú, đem hai vú của mình hoàn toàn bại lộ tại không khí bên trong.

Hai con sung mãn đại bạch thỏ tiếp xúc đến không khí lạnh như băng về sau, bạch đoàn tử đỉnh hai viên quả hồng cũng như ngày xuân chồi non phá đất mà lên, vểnh lên đứng ở mũm mĩm hồng hồng trên quầng vú, thanh tú động lòng người.

Hứa Linh làm động tác này cũng sẽ không để cho người ta liên tưởng đến dâm đãng, bởi vì khí chất của nàng quá lãnh cảm, dạng này sẽ chỉ câu lên người dục niệm. Chí ít Doãn Thanh nhìn xem kia hai viên đứng thẳng kiều nộn núm vú, trong đầu nào đó dây thần kinh bỗng nhiên rung động, adrenalin cũng đi theo tăng vọt.

Doãn Thanh miệng đắng lưỡi khô nói ra: "Tiểu Linh ngươi... Ta ngày mai liền trở về."

"Ngày mai, Doãn a di khẳng định sẽ bị ta thao ngất đi." Hứa Linh nghe được Doãn Thanh nói bóng gió, cười đến mập mờ mà ngọt ngào, nàng ánh mắt sáng rực mà nhìn chằm chằm vào Doãn Thanh nói ra: "Doãn a di đêm nay liền cùng ta cùng một chỗ tự an ủi đi."

Bị thao ngất đi...

Cùng một chỗ tự an ủi...

Mấy chữ này mắt tại Doãn Thanh trong đầu nổ tung, bụng của nàng bên trong nào đó căn hạ lưu gân lạc cũng đi theo run rẩy không thôi, Doãn Thanh vô ý thức kẹp kẹp hai chân, đè xuống mình nở thịt trai cùng âm đế quả hồng.

"Tiếp xuống, ta muốn nhìn Doãn a di cái vú nha..." Hứa Linh thẳng vào nhìn qua Doãn Thanh câu dẫn đối phương đi vào khuôn khổ, mà chính nàng thì lại lấy năm ngón tay bao trùm lên bộ ngực mình vú trái, thon dài mảnh khảnh ngón tay tại kia trắng nõn nhũ thịt bên trên trắng trợn nhào nặn, bóp ra đạo đạo diễm lệ vết đỏ, Hứa Linh cũng đi theo nhẹ giọng rên rỉ."Ngô ân..."

Cái kia đạo đạo đỏ chói chỉ ấn nhìn thấy mà giật mình, nhìn Doãn Thanh thẳng nuốt nước miếng. Doãn Thanh hai tay cũng không tự giác nhào nặn từ bản thân nhũ phòng đến, bóp lấy mình dựng đứng núm vú vì chính mình thu hoạch được khoái cảm tê dại.

"Ngô ân ~~" Doãn Thanh nức nở rên rỉ lên tiếng, một tay nắm vuốt bầu vú của mình, một tay cầm di động quay chụp lấy mình phát như cử chỉ lẳng lơ tử.

Hứa Linh câu dẫn nhiệm vụ kết thúc, liền tiếp theo quan sát Doãn Thanh bản thân phát huy, nhìn xem Doãn Thanh đem bộ ngực mình quần áo nhào nặn dúm dó, mảng lớn mảng lớn trắng nõn sữa thịt từ trong đó bại lộ ra. Hứa Linh hô hấp hơi thêm dồn dập chút, tiếp tục ra lệnh: "Đem ống kính kéo xa một chút, ta muốn nhìn Doãn a di toàn thân."

[BHTT/GL] Ngủ Bạch Nguyệt Quang nữ nhi - Kính Nhi (CaoH,18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ