"A, mấy ngày không gặp, Thanh Thanh ngươi khí sắc làm sao biến tốt như vậy?" Hứa Tĩnh nhìn xem khuôn mặt hồng nhuận, làn da non mịn có sáng bóng Doãn Thanh, hàn huyên khích lệ.
【 ân ái sẽ điều tiết nội tiết. 】
"Có à... ?" Có tật giật mình Doãn Thanh trong đầu nhảy qua đầu này truyền thuyết đô thị, lúc này đỏ mặt tai nóng, nàng nhớ tới hôm qua tại tư nhân trong rạp chiếu phim tao ngộ. Hứa Linh đặt ở trên người nàng gặm cổ của nàng, đầu gối đỉnh lấy chỗ kín của nàng... Doãn Thanh không được tự nhiên nghiêng nghiêng cổ, không muốn để cho Hứa Tĩnh nhìn thấy mình trên cổ, xương quai xanh bên trên đỏ bừng dấu hôn.
"Có a, mặt phấn phấn."
"Tới nhà của ta ăn cơm đi, ta nhớ được ngươi không phải thích ăn Bì Bì tôm sao, ta hôm nay chuyên môn làm." Hứa Tĩnh nhớ lại Doãn Thanh khi còn bé yêu thích, sau đó liền tiến lên vác lấy Doãn Thanh hướng cửa nhà mình phương hướng mang đến.
"Hở? Không cần." Doãn Thanh nghe được Hứa Tĩnh còn nhớ rõ mình thích ăn cái gì, trong lòng có chút thổn thức. Nhưng khi Hứa Tĩnh lôi kéo nàng khi về nhà, nàng cả người đều ngẩn ở đây nguyên địa, vội vàng cự tuyệt Hứa Tĩnh hảo ý. Nàng mới không muốn loại thời điểm này nhìn thấy Hứa Linh, nhiều xấu hổ a. Doãn Thanh nghĩ đến Hứa Linh tấm kia thanh quý khuôn mặt dễ nhìn, chỉ cảm thấy trong lòng hụt một nhịp, lúc này cũng có chút tim đập nhanh.
"Coi như ta cảm tạ Thanh Thanh mấy ngày nay chiếu cố Tiểu Linh." Hứa Tĩnh toàn bộ làm như Doãn Thanh đang hại xấu hổ mà thôi, thuận lợi đem Doãn Thanh kéo vào trong nhà.
Hứa Tĩnh không nói cái này còn tốt, giảng đến chiếu cố Hứa Linh, Doãn Thanh thật là chột dạ đến muốn tìm cái lỗ để chui vào. Nàng đem người đều chiếu cố lên giường... Cái này cảm tạ thực sự nhận lấy thì ngại a, Amen.
Doãn Thanh vừa mới nhập môn, liền thấy trên ban công đưa lưng về phía mình đứng đấy Hứa Linh, đêm hè gió đêm gợi lên lấy Hứa Linh tóc dài, lộ ra nàng giống như là trong phim ảnh thanh lãnh nữ thần, đẹp đến mức khó mà tới gần.
Doãn Thanh ánh mắt lóe lên kinh diễm.
Lúc này, Hứa Linh vừa vặn quay người cùng Doãn Thanh nhìn nhau bên trên, Hứa Linh trong mắt lóe lên khó mà ức chế kinh hỉ chi tình, nàng đối Doãn Thanh nở rộ nét mặt tươi cười đè nén mình sắp toát ra đáy mắt lòng ham chiếm hữu, khéo léo cùng Doãn Thanh chào hỏi."Doãn a di, chào buổi tối nha."
"Chào buổi tối." Doãn Thanh nhịp tim hụt một nhịp, nàng dùng tới mình mười thành diễn kỹ biểu diễn hai người "Bình thường" quê nhà quan hệ.
Ba người đi tới trước bàn ăn.
Hình chữ nhật bàn ăn bên trên đặt vào một bàn tiêu đen măng tây, một bàn rau xào thịt, một bát củ sen canh sườn, ba chén nhỏ cơm, một bàn Bì Bì tôm, vịt lưỡi cùng tôm he bàn ghép, bên cạnh thả một đĩa nhỏ dấm, hiển nhiên là cho Bì Bì tôm đương đồ chấm.
"Ngồi đi, chúng ta ăn cơm." Hứa Tĩnh nói.
Doãn Thanh nhìn xem Hứa Linh đến gần, sợ đối phương ngồi tại bên cạnh mình, thế là nàng lôi kéo Hứa Tĩnh ngồi cùng nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT/GL] Ngủ Bạch Nguyệt Quang nữ nhi - Kính Nhi (CaoH,18+)
Non-FictionThể loại: BHTT(gl), Hiện đại, đô thị tình duyên, H, sủng, ngọt, 1x1, HE, CaoH+++ Tình Trạng: Hoàn 34 chương hồi Doãn Thanh x Hứa Linh 🔞 Waring 🔞 Bạch nguyệt quang để cho ta chiếu cố nữ nhi của nàng.