Chương 17: Hai người ước định

370 6 0
                                    

Doãn Thanh bị hỏi đến sững sờ, lời này để nàng đã đỏ mặt tai nóng vừa thẹn nhục tức giận. Quả nhiên, Hứa Linh căn bản không hề nghĩ rằng muốn cùng nàng nói chuyện ngang hàng. Doãn Thanh xoay người đi cự tuyệt trả lời Hứa Linh buồn cười vấn đề.

"Mấy ngày nay vì cái gì không trở về tin tức ta? Của mẹ ta tin tức ngươi lại một đầu không rơi xuống." Hứa Linh đi tới Doãn Thanh bên người đem bờ môi cũng tiến tới Doãn Thanh bên tai, nhìn Doãn Thanh không làm trả lời, nàng càng thêm làm tầm trọng thêm, trong miệng lời nói ra cũng càng ngày càng quá phận."Là đang nghĩ lấy làm sao câu mẹ ta sao?"

"Ngươi nổi điên làm gì!" Doãn Thanh bị Hứa Linh vũ nhục tính cực mạnh nói tức giận đến tay run, thính tai đều đi theo trở nên đỏ bừng, nàng đại lực đẩy ra Hứa Linh.

Hứa Linh nhìn thấy Doãn Thanh tức giận như vậy lúc này không biết làm sao, nàng nghĩ đến mình mới vừa nói ra ăn nói khùng điên, xem như ảo não không thôi, vội vàng chân thành hướng Doãn Thanh xin lỗi: "Thật xin lỗi, ta quá ghen ghét, ghen ghét ngươi từng thích qua mẹ ta. Cho nên mới sẽ nói ra như vậy đả thương người. Doãn Thanh, xin ngươi tha thứ cho ta, ta sẽ không còn nói lung tung."

"Ừm..." Doãn Thanh cũng là lần đầu nghe được Hứa Linh kêu tên của mình, không phải Doãn a di, cũng không phải doãn tỷ tỷ. Doãn Thanh trong lòng dâng lên một cỗ kì lạ cảm giác, nàng cũng không chán ghét. Doãn Thanh từ Hứa Linh trong lời nói nghe được nàng chân thành, nàng thừa cơ cùng Hứa Linh ước pháp tam chương.

"Ta có thể tha thứ ngươi, nhưng ngươi về sau không thể đối ta làm loạn, càng không thể tại mẹ ngươi trước mặt đối ta làm loạn!"

"Có thể... Doãn tỷ tỷ ngươi như vậy mê người, ta nhịn không được." Hứa Linh chần chờ một chút, ánh mắt trên người Doãn Thanh lưu luyến quên về, trong mắt nồng đậm yêu thương cùng dục niệm che lấp đều không che lấp.

"Có đồng ý hay không? ! Không đồng ý ta liền không tha thứ ngươi!" Doãn Thanh bị Hứa Linh ánh mắt bỏng đến toàn thân phát nhiệt, trong thân thể, trong lòng cũng bắt đầu nóng lên, nàng vội vàng dùng ngôn ngữ áp chế lấy Hứa Linh đồng ý yêu cầu của mình.

"Tốt a." Hứa Linh mất mác gật đầu đồng ý, trong mắt lửa nhỏ hoa đều bị Doãn Thanh cho tưới tắt, nhưng ở Doãn Thanh nhìn không thấy địa phương Hứa Linh lại cười trộm xuống, cười Doãn a di ngây thơ.

Doãn Thanh nhìn thấy Hứa Linh trong mắt thất lạc cùng buồn vô cớ, một bộ bị mẫu thân vứt bỏ nhỏ sữa chó bộ dáng, nàng mềm lòng kém chút tại chỗ đi vào khuôn khổ. Cũng may nàng hung hăng bấm một cái bắp đùi của mình, để cho mình chuyển di lực chú ý, lúc này mới không có rơi vào Hứa Linh trong cạm bẫy.

"Vậy ngươi đi ra ngoài trước, ta phải thay quần áo."

"Được rồi." Hứa Linh ngoan ngoãn vượt qua khăn tắm, lưu luyến không rời đạp trên bước chân nặng nề đi.

Nhìn thấy Hứa Linh rời đi, Doãn Thanh lúc này mới thở phào nhẹ nhõm, nàng nhanh chóng thay đổi quần áo trên người, chăm chú trùm lên màu trắng khăn tắm, lúc này mới hướng phía suối nước nóng phương hướng đi đến.

Cùng Doãn Thanh mong đợi, ba người lần này suối nước nóng ngâm tắm toàn bộ hành trình bình an vô sự. Doãn Thanh trong lòng tảng đá lớn cũng để xuống. Nàng là tin tưởng Hứa Linh, nàng tin tưởng Hứa Linh sẽ giữ đúng hứa hẹn.

Xem ra, lần này suối nước nóng hành trình ổn! Doãn Thanh hồn nhiên ngây thơ nghĩ đến.

...

Ba người sau khi trở lại phòng liền phân phối giường chiếu, Doãn Thanh lựa chọn tận cùng bên trong nhất giường chiếu, Hứa Linh ở giữa, mà Hứa Tĩnh thì là phía ngoài cùng dựa vào phòng tắm gian phòng.

Ba người cùng nhau nhìn cái nhẹ nhàng tình yêu hài kịch phiến về sau, liền cùng một chỗ tắt đèn ngủ.

Ngây thơ Doãn Thanh lúc đầu nghĩ đến Hứa Linh ngủ ở bên cạnh mình vẫn còn có chút khẩn trương, nhưng nàng thầm nghĩ hai người lời quân tử cùng Hứa Linh tinh thần chán nản dáng vẻ, liền chắc chắn Hứa Linh sẽ không lại làm loạn.

Tốt xấu là... Chăm chú truy truy mình?

Phi phi phi, Doãn Thanh ngươi đang suy nghĩ gì chuyện thất đức đâu! Vậy mà muốn cho trẻ vị thành niên truy cầu chính mình... Ngươi điên rồi đi! Ngươi để cho người ta online nôn mửa!

Doãn Thanh nghĩ bảy nghĩ tám liền ngủ mất, nàng quen thuộc hơn nghiêng người ngủ, vì đề phòng Hứa Linh, nàng là đưa lưng về phía Hứa Linh ngủ.

Thế nhưng là Doãn Thanh lại không nghĩ rằng —— đêm khuya lúc, một bộ trần trụi bóng loáng ấm áp thân thể dán tại nàng phía sau bên trên.

[BHTT/GL] Ngủ Bạch Nguyệt Quang nữ nhi - Kính Nhi (CaoH,18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ