Chương 8: Hứa Linh hôn lên môi của nàng

667 13 0
                                    

Nghe được là Nhật Bản phiến tử, trưởng thành kéo kéo Doãn Thanh "Thuần khiết" đầu óc liền toát ra 18 cấm các loại hình tượng. Nhưng là nghe được lão bản nương chắc chắn 【 rất thanh thuần 】 mấy chữ, nàng lại nghĩ tới Nhật Bản phim có một bộ phận xác thực lấy ngây thơ nghe tiếng, ngược lại là tương đối thích hợp vị thành niên Hứa Linh nhìn."Ngây thơ a, cái kia có thể chuẩn bị tuyển, Tiểu Linh ngươi cảm thấy thế nào?"

Mà Hứa Linh nghe được « sách cùng môi » cái tên này kinh ngạc mắt nhìn lão bản nương, lúc này thu hoạch được lão bản nương chớp mắt ám chỉ. Nàng là nghe nói qua bộ phim này, có thể nói là lấy kéo dài kịch liệt bách hợp tình ái tràng cảnh nghe tiếng, lão bản nương lại tại lúc này nói hoang. Là muốn giúp, mình sao?

Nhưng có người cung cấp cơ hội, Hứa Linh mới sẽ không buông tha, thế là nàng cùng Doãn Thanh cười đánh nhịp quyết định, cũng tận lực cắn nặng 【 tinh khiết 】 hai chữ."Liền cái này phim đi, ta muốn thấy điểm tinh khiết yêu đương."

"Được." Doãn Thanh nghe được Hứa Linh nói như vậy, trong lòng treo lấy tảng đá lớn hạ xuống một chút, dù sao cùng Hứa Linh hẹn hò chuyện này để nàng tiếp nhận quá lớn tinh thần áp lực, nàng sợ hai người lần nữa vi phạm. Tuyển cái thanh thuần tình yêu phim ngược lại là không có phạm sai lầm.

"Vậy liền cho các ngươi mở 419 phòng đi. Sau đó đây là chúng ta hợp tác tình lữ khách sạn tấm thẻ, ngay tại chúng ta đối diện a ~~ báo chúng ta tư nhân rạp chiếu phim danh tự có thể đánh 85 gãy nha!" Lão bản nương cầm lấy con chuột thao tác tuyển phiến, sau đó lại đưa cho Doãn Thanh một trương sức tưởng tượng tình lữ chủ đề khách sạn tấm thẻ, cũng đối Doãn Thanh lộ ra mập mờ cười một tiếng.

419 phòng... Tình lữ khách sạn...

Doãn Thanh nhìn xem trong tay mập mờ tình sắc tấm thẻ, lập tức tê cả da đầu, nàng tiện tay đem kia tấm thẻ ném vào túi xách của mình bên trong, kiên trì qua loa một chút. "Ừm..."

Hai người bị lão bản nương đưa vào 419 phòng, trong phòng thật không có tưởng tượng hỏng bét sắc tình hình tượng, ngược lại là cả mặt tường rộng bình phong hình chiếu màn sân khấu, ấm áp trang trí, vàng nhạt bố nghệ sa phát bên trên đặt vào hai cái con thỏ con rối, đỉnh đầu bắn đèn cũng là nhu hòa hoàng quang, để cho người ta vừa tiến vào liền muốn co quắp tiến ghế sô pha bên trong.

"Hai vị hảo hảo hưởng thụ a ~~~" lão bản nương xác định phim bắt đầu phát ra sau liền đóng lại đèn trong phòng ánh sáng, mình cũng quay người ra cửa.

"Hoàn cảnh không tệ ài." Hứa Linh chủ động ngồi vào rộng lượng ghế sô pha bên trong, ghế sô pha đúng vậy chiều dài đại khái tại 1 mét 8, nhưng Hứa Linh lại cố ý ngồi ở giữa chiếm hơn nửa vị trí, chỉ làm cho Doãn Thanh dán mình ngồi xuống.

Doãn Thanh mắt nhìn mập mờ ghế sô pha quyết định xem nhẹ nàng, đang lúc nàng muốn ngồi tại cạnh ghế sa lon trên mặt thảm, lại bị Hứa Linh ngăn cản.

"Doãn tỷ tỷ ngươi ngồi bên cạnh ta nha, thật hắc nha ta sợ hãi." Hứa Linh ôm con thỏ nhỏ con rối hướng về phía Doãn Thanh làm nũng nói, đem nói yêu thương tiểu nữ sinh hờn dỗi phát huy phát huy vô cùng tinh tế.

Cũng không phải phim kinh dị... Làm sao lại sợ chứ? Ngồi tại bên cạnh ngươi ta mới hơi sợ đâu... Doãn Thanh ở trong lòng nhả rãnh, nàng khẩn trương nuốt xuống một ngụm nước miếng, sau đó vẫn là khéo léo dán Hứa Linh ngồi xuống, chỉ là thân thể của nàng cứng ngắc thành tấm sắt rất là không được tự nhiên.

Doãn Thanh để cho mình chuyên chú vào trên màn ảnh phim, không nên nghĩ bảy nghĩ tám.

【... Nữ sinh viên Ryoko tại du lịch lúc tới đến một nhà tiệm sách, tiệm sách bên trong lão bản là vị ưu nhã tài trí đoan trang đại tỷ tỷ —— Nami tử, rất là có khí chất. Phía sau mỗi một ngày, Ryoko đều sẽ đúng giờ đi tiệm sách đưa tin, chỉ vì cùng tiệm sách đại tỷ tỷ đạo vài tiếng hàn huyên. 】

Như thế thuần khiết thầm mến cùng đối mỹ hảo sự vật hướng tới để Doãn Thanh cảm xúc rất nhiều, nàng không khỏi nghĩ lên lúc trước mình, ngay tại nàng xuân đau thu buồn thời điểm, Hứa Linh lại đột nhiên tựa vào trên đầu vai của nàng, có chút bất mãn nói ra: "Ryoko làm sao không tỏ tình a, thích liền muốn đạt được a."

Doãn Thanh nghe được Hứa Linh nhất định phải được, trong lòng có chút thoải mái, nàng biết Hứa Linh cùng mình tính cách không giống đối đãi tình cảm phương thức cũng liền khác biệt."Không đủ dũng cảm đi."

Nhưng khi Doãn Thanh vừa dứt lời, màn ảnh bên trong Ryoko liền đem đại tỷ tỷ Nami tử đặt ở trên giá sách, Ryoko hô hấp thô trọng, nàng quật cường nhìn xem Nami tử, trong con ngươi là một đoàn nóng rực dục hỏa. Sau đó, nàng gần như điên cuồng hôn lên Nami tử. Thiêu thân lao đầu vào lửa đồng dạng.

Nami trong nháy mắt đắm chìm trong cái này biển sâu vòng xoáy hôn bên trong, nàng ôm thật chặt Ryoko hôn trả lại, muốn đem Ryoko vò tiến trong thân thể của mình.

Ryoko vội vàng xao động nhấc lên Nami tử từng tầng từng tầng váy, dùng ngón tay hung hăng tiến vào Nami tử.

Từng quyển từng quyển sách từ trên giá sách tản mát, hai người lại hôn đến thiên hôn địa ám, hai người nặng nề hô hấp ở giữa xen lẫn Nami tử tiếng ngâm khẽ, để mờ tối tiệm sách đều toả sáng tân sinh.

...

A... ?

Màn ảnh đặt vào tính sức kéo cực mạnh ôm hôn tràng cảnh, Doãn Thanh nhìn trợn mắt hốc mồm, đã nói xong thanh thuần Nhật Bản phim đâu? Cái này ngoại trừ không có lộ hàng, vậy mà so AV còn muốn câu ân tình muốn. Chí ít nàng thấy toàn thân khô nóng, nơi riêng tư nở, đương nhiên cũng có thể là là trên đầu vai của nàng còn dựa vào cái vị thành niên Hứa Linh đi.

Đúng a, Hứa Linh!

Nghĩ tới đây, Doãn Thanh vô ý thức quay đầu mắt nhìn Hứa Linh, nàng cái này vừa nghiêng đầu liền nhìn thấy Hứa Linh ánh mắt sáng rực hai con ngươi, cặp kia thâm thúy trong con ngươi cất giấu cơ hồ muốn phun ra ngoài tình dục, một bộ muốn đem nàng hủy đi ăn vào bụng dục vọng.

"Tiểu Linh, ngươi..." Doãn Thanh trong lòng hoảng hốt, trực giác nói cho nàng phải nhanh trốn, không phải liền sẽ bị cái này chó săn nhỏ ăn hết.

Cảm giác của nàng là đúng.

Bởi vì một giây sau, Hứa Linh hôn lên môi của nàng.

[BHTT/GL] Ngủ Bạch Nguyệt Quang nữ nhi - Kính Nhi (CaoH,18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ