Chương 7: Các ngươi là tình lữ?

657 11 0
                                    

Bạn gái... ?

Mình có nghe lầm hay không? Hứa Linh là kéo kéo? Vẫn là Hứa Linh tại mở nàng trò đùa?

"Tiểu Linh, ngươi nói đùa a." Doãn Thanh nghe con ngươi địa chấn, lưng đều kinh ra một tầng mồ hôi lạnh, nàng miễn cưỡng nhếch miệng suy yếu nói.

Hứa Linh nhìn thấy Doãn Thanh trong mắt bối rối, kinh ngạc cùng mơ hồ bài xích, nàng mấp máy môi, biết mình có chút được voi đòi tiên. Hứa Linh ở trong lòng thở dài, hướng về phía Doãn Thanh chớp chớp mình đẹp mắt cặp mắt đào hoa, nàng chân thành tha thiết nói."Liền làm ta một vòng mạt bạn gái thế nào? Ta cam đoan mình sẽ không động thủ động cước, sẽ không... Sờ Doãn a di ngực của ngươi."

... Móa!

Hứa Linh chân thành tha thiết lời hứa khơi gợi lên Doãn Thanh hồi ức, nàng làm sao cảm giác mình bị Hứa Linh đâm trúng đầu gối đâu? Doãn Thanh nghĩ tới đây liền trong lòng bàn tay phát nhiệt, nhất là trong lòng bàn tay của nàng còn lưu lại mềm mại trơn nhẵn bộ ngực sữa xúc cảm, Doãn Thanh chột dạ đỏ mặt, trong lòng cũng đi theo như thiêu như đốt.

Chỉ là hai ngày tình lữ mà thôi... Doãn Thanh trong lòng dao động, dù sao cũng là nàng chiếm người ta tiểu nữ hài tiện nghi trước đây.

"Được." Doãn Thanh trong lòng nói đức cùng áy náy đối chọi hồi lâu, mới rốt cục giãy dụa lấy nói ra một cái 【 tốt 】 chữ.

"Vậy liền quyết định a ~" Hứa Linh trong nháy mắt tiếu yếp như hoa, một đôi ánh mắt như nước long lanh híp lại thành hai đạo cong cong nguyệt nha, để thanh lãnh không thể với cao nàng có vẻ hơi ngọt ngào.

Doãn Thanh thấy tâm thần rung động, trong tim phun lên một cỗ không nói rõ được cũng không tả rõ được cảm giác tội lỗi cùng một tia tia nhảy cẫng chờ mong...

Doãn Thanh vội vàng vờ ngủ.

7 giờ 10 phút, Doãn Thanh nhìn xem Hứa Linh thay đổi đồng phục cao trung rời nhà, cảm giác tội lỗi lập tức che mất nàng. Dựa dựa dựa vào, nàng làm sao lại đồng ý cùng một cái vị thành niên tiểu hài hẹn hò đâu? Ngươi cũng mẹ goá con côi thành dạng này sao? Doãn Thanh.

【 tích tích tích... 】

Điện thoại di động tin nhắn tiếng nhắc nhở vang lên.

Doãn Thanh mênh mông từ dưới gối đầu lấy ra điện thoại di động, mở ra mới nhất tin nhắn, lại là Hứa Tĩnh gửi tới, ân cần thăm hỏi nàng Hứa Linh tình hình gần đây như thế nào. Doãn Thanh trong nháy mắt tê cả da đầu, quả quyết nói láo biểu thị rất tốt, mình cuối tuần chuẩn bị mang Hứa Linh ra ngoài dạo chơi.

【 Hứa Tĩnh: Cám ơn ngươi nha, Thanh Thanh. 】

【 Doãn Thanh: Hẳn là. 】

Chột dạ Doãn Thanh thống khổ lấy đầu đập đất.

...

Thứ bảy ba giờ chiều, Doãn Thanh đúng giờ gõ Hứa Linh gia môn.

Hứa Linh từ sau cửa đi ra, nàng hôm nay không có mặc đồng phục, mà là mặc vào một thân màu trắng A chữ hình áo sơmi váy, áo sơmi váy là dây buộc thu eo thiết kế lộ ra nàng vòng eo tinh tế; mà váy thì là bất quy tắc đuôi én hình dạng, để nàng hai đầu trắng nõn chân dài càng lộ vẻ thẳng tắp thon dài.

Doãn Thanh bị kinh diễm đến. Áo sơmi chất liệu vốn là hiển người tài trí lưu loát, phi thường thích hợp khí chất thoát tục thanh lãnh Hứa Linh, lại thêm Hứa Linh bôi cái quả mọng sắc son môi, càng là xinh đẹp động lòng người.

"Ta có đẹp hay không nha, doãn tỷ tỷ..." Hứa Linh rõ ràng thấy được Doãn Thanh trong mắt kinh diễm, lại nhất định phải hờn dỗi chớp ánh mắt như nước trong veo hướng Doãn Thanh chứng thực.

"Ừm, Tiểu Linh nhìn rất đẹp." Doãn Thanh bị kêu sững sờ, trong lòng có chút khó chịu nhưng cũng có chút vui vẻ. Nàng thực tình tán dương, sau đó vội vàng chột dạ đem ánh mắt từ trên thân Hứa Linh dời, nói sang chuyện khác dò hỏi."Ngươi muốn đi xem phim vẫn là chúng ta đi mèo cà lột mèo loại hình?"

"Xem phim đi." Hứa Linh ánh mắt tham lam trên người Doãn Thanh cẩn thận băn khoăn, nhìn xem Doãn Thanh tinh xảo trang dung, cẩn thận tỉ mỉ tóc dài, ưu nhã mà tu thân váy, không chút nào keo kiệt tán dương lấy Doãn Thanh."Doãn tỷ tỷ hôm nay cũng nhìn rất đẹp a ~ "

"Vậy chúng ta đi." Doãn Thanh bị khen gương mặt phiếm hồng, nàng không dám nghĩ lại phản ứng của mình, chỉ có thể lên tiếng thôi động hẹn hò hoạt động tiến hành.

"Tốt, ầy." Hứa Linh đem tay phải rời khỏi Doãn Thanh trước mặt, ngụ ý rất là rõ ràng.

Doãn Thanh run lên trong lòng, khẩn trương đưa tay cầm Hứa Linh tay.

Rất nhỏ run lên cảm giác tại hai người hai tay giao ác lúc choáng mở, Doãn Thanh thân thể lắc một cái vô ý thức liền muốn hất ra Hứa Linh tay, có thể nghĩ đến mình hứa hẹn nàng liền từ bỏ. Mà Hứa Linh ngược lại cầm thật chặt.

Doãn Thanh trong lòng hươu con xông loạn, khẩn trương cắn cắn môi.

"Doãn tỷ tỷ không cho phép buông ra tay của ta nha..."

"Ừm."

...

Trên đường đi, Doãn Thanh trong lòng rất là không được tự nhiên, luôn cảm thấy người qua đường dùng ánh mắt khác thường nhìn nàng, dù sao nàng thấy thế nào đều cùng Hứa Linh cách n cái khoảng cách thế hệ. Doãn Thanh an ủi lấy mình coi như làm tiểu di mang cháu gái đi ra ngoài, dắt tay rất bình thường.

Nhưng nàng không nghĩ tới, Hứa Linh mang nàng đi chính là tư nhân rạp chiếu phim.

Doãn Thanh nhìn xem tư nhân rạp chiếu phim chiêu bài, trái tim đều để lọt nhảy vỗ. 【 tư nhân 】 hai chữ đập vào đầu của nàng bên trên để nàng nghĩ đến tin tức bên trên nhìn thấy màu hồng phấn tin tức —— tình lữ tại tư nhân rạp chiếu phim bên trong ân ái cái gì... Loại kia nhỏ hẹp tư mật không gian bên trong, hai người như có như không dính vào cùng nhau...

Doãn Thanh nhịp tim chạy lên150+

"A, doãn tỷ tỷ trong lòng bàn tay làm sao toát mồ hôi?" Hứa Linh một bên nắm chặt lại Doãn Thanh tay, một bên tò mò hỏi.

"Không có việc gì..." Doãn Thanh đương nhiên là trả lời không có việc gì đi.

Hai người đi vào tư nhân rạp chiếu phim bên trong.

"Buổi chiều tốt a, các ngươi muốn nhìn cái gì loại hình? Hài kịch phiến? Kinh khủng huyền nghi? Vẫn là tình yêu?" Rạp chiếu phim lão bản nhiễm một đầu màu xanh sẫm tóc dài, là cái hơn 20 tuổi thời thượng muội tử. Nhìn thấy hai người tiến đến liền chủ động hỏi thăm về hai người yêu thích tới.

"Tình lữ đều nhìn cái gì phim đâu?" Hứa Linh mười ngón khấu chặt lấy Doãn Thanh, lên tiếng hỏi.

"..." Doãn Thanh nhịp tim vừa loạn, lúc này đầu đứng máy.

"Tình lữ?" Lão bản nương nghe vậy kinh ngạc nhíu mày, nàng ý vị thâm trường nhìn Doãn Thanh, tựa hồ tại dùng ánh mắt trách cứ nàng trâu già gặm cỏ non. Chí ít Doãn Thanh là cảm thấy như vậy, nàng chột dạ nhìn mình chằm chằm ngón chân, lo lắng đến lão bản nương có thể hay không báo cảnh.

"Tình lữ, gần nhất nhìn tương đối nhiều chính là cái này « sách cùng môi », Nhật Bản phiến tử, rất thanh thuần."

[BHTT/GL] Ngủ Bạch Nguyệt Quang nữ nhi - Kính Nhi (CaoH,18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ