Hứa Linh nhìn xem cái này dâm loạn một màn, trong đầu tên là lý trí dây cung trong nháy mắt đứt đoạn, nàng khó khăn nuốt nước miếng, nghe được mình giữa hàm răng gian nan tràn ra hai chữ: "Ăn a."
"Tuân mệnh ~~" Doãn Thanh dùng kia phấn hồng silic nhựa cây bổng gảy hai lần mình trống trên đồi nồng đậm lông mu, tìm tới bụi cỏ hạ ẩn tàng u mật xuân suối. Doãn Thanh liền nắm lấy kia silic nhựa cây bổng thuận thế trượt xuống dưới rơi mà đi, nghiền ép lấy nàng màu mỡ sung mãn hai bên thịt mềm, phá cọ qua đỉnh nhô lên âm đế quả hồng, nhiễm phải nhục phùng khe rãnh bên trong sung doanh dinh dính chất lỏng.
Màu hồng song đầu long đầu cũng bởi vậy trùm lên một tầng dinh dính chất lỏng, sáng lấp lánh, còn có chút phản quang.
—— đánh vào thị giác lực cực mạnh.
"Doãn a di phía dưới miệng nhỏ chảy thật nhiều nước bọt đâu, như vậy thèm ta tính khí sao?" Hứa Linh ngồi thẳng người, cẩn thận nhìn xem Doãn Thanh giữa hai chân toàn là nước quang cảnh, thấy nàng miệng đắng lưỡi khô, trong bụng cũng co quắp một trận. Tại Hứa Linh phán đoán bên trong, kia tươi mới dâm thủy phảng phất đính vào trên môi của nàng, nàng kìm lòng không đặng liếm liếm mình môi dưới.
"Đúng a, tốt thèm..." Doãn Thanh cùng dâm đãng hòa làm một thể, nàng đĩnh đạc giang rộng ra hai chân, để người xem Hứa Linh có thể được đến tốt hơn thưởng thức thị giác. Doãn Thanh nắm lấy vô tình silic nhựa cây bổng tại hoa của mình cánh khe rãnh trung thượng trượt động, như là hài đồng ngồi trơn bóng bậc thang, vui vẻ đi tới đi lui.
Cánh hoa mà ở giữa cất giấu dâm thủy liền xì xì phun tung toé.
"Chơi chán không có..." Hứa Linh nhìn xem Doãn Thanh dùng đến silic nhựa cây bổng thủ dâm dáng vẻ, trong hai con ngươi bốc lên hừng hực dục hỏa, nàng hỏi thăm thanh âm cũng biến thành khàn khàn trầm thấp, hiển nhiên là đã vì chi hưng phấn không thôi. Sau đó, Hứa Linh lấy lại bình tĩnh quỳ gối trên giường, khoảng cách Doãn Thanh vị trí rất gần.
"Ngô ân... Ta không có đang chơi nha." Doãn Thanh lấy silic nhựa cây bổng đầu nhắm ngay mình bên trong hãm kiều nộn cửa huyệt, đầu tiên là nhẹ nhàng hướng vào phía trong nén sau đó lại nhanh chóng dời đi. Doãn Thanh huyệt dâm miệng như là hô hấp lấy miệng nhỏ lúc mở lúc đóng, chen chúc tĩnh mịch hang động ngay tại gấp rút co rút lại, 【 cốt cốt 】 hướng trào ra ngoài lấy màu ngà sữa tương dịch, giống như là lưu tâm chi sĩ, sắc tình mà mỹ vị.
"Còn nói không có đang chơi!" Hứa Linh thấy hô hấp hỗn loạn toàn thân khô nóng, nàng giữa hai chân nhục phùng dinh dính không chịu nổi, trong đầu càng là chỉ còn lại một cái nóng rực suy nghĩ —— nàng nghĩ đè ép Doãn Thanh bạo thao.
"Cái này, lần này là thật muốn ăn đi." Doãn Thanh trả lời xong vấn đề sau liền thật sâu hít thở một cái, nàng vừa ngoan tâm liền đem kia song đầu rồng một mặt nhét vào mình bướm nộn đường hành lang bên trong. Màu hồng côn bổng 【 phốc thử 】 một tiếng xâm nhập Doãn Thanh chật hẹp tiểu huyệt, trong suốt dâm thủy tranh nhau sợ sau xông ra cái kia tiểu huyệt khẩu.
Doãn Thanh cũng bị bức bên trong phong phú cảm giác cùng dị dạng cảm giác trêu đến hai mắt nhắm nghiền, lên tiếng kinh hô."Ngô a —— ---- "
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT/GL] Ngủ Bạch Nguyệt Quang nữ nhi - Kính Nhi (CaoH,18+)
No FicciónThể loại: BHTT(gl), Hiện đại, đô thị tình duyên, H, sủng, ngọt, 1x1, HE, CaoH+++ Tình Trạng: Hoàn 34 chương hồi Doãn Thanh x Hứa Linh 🔞 Waring 🔞 Bạch nguyệt quang để cho ta chiếu cố nữ nhi của nàng.