Chương 34: Về sau

408 7 0
                                    

Hứa Linh công ty đi vào quỹ đạo sau năm thứ chín, hai người xem như đạt đến tài vụ tự do, Doãn Thanh cũng liền thuận thế xin nghỉ hưu sớm, vượt qua tự do khoái hoạt về hưu sinh hoạt.

Hai người năm nay kế hoạch là chơi lượt Châu Âu cùng Châu Mỹ, dạng này liền không chậm trễ sang năm kế hoạch.

Về phần sang năm kế hoạch, đúng vậy, hai người chuẩn bị qua sang năm nhận nuôi một đứa bé.

Đương nhiên, Doãn Thanh Hứa Linh cũng không phải bởi vì trong nhà có cái gì tài sản phải thừa kế, cũng không phải bởi vì cái gì 【 không có hài tử nhân sinh không hoàn chỉnh 】 lí do thoái thác, mà là tại kinh tế cùng thể xác tinh thần khỏe mạnh thích hợp thời điểm, làm bạn cũng chứng kiến một đứa bé trưởng thành.

Hai người tại chiều sâu du lịch kết thúc ngày thứ hai, liền bắt đầu xin nhận nuôi quá trình, nhưng quá trình này so với các nàng tưởng tượng được muốn nhiều phức tạp, đầu tiên là đếm không hết mẫu đơn, nhận nuôi sách, kinh tế cùng tâm lý khỏe mạnh xét duyệt các loại, sau đó chính là dài dằng dặc, dài dằng dặc chờ đợi.

Tại một loạt hi vọng cùng thất vọng giao thế sau.

Hai người rốt cục nhận nuôi đến một cái 6 tháng lớn tiểu nữ hài, đặt tên là hứa nhẹ nhàng, nhũ danh thưa dạ.

Tiểu nữ hài thưa dạ hoàn toàn không sợ người lạ, lần thứ nhất về nhà liền mở to đen bóng mắt to nhìn xem trong nhà một ngọn cây cọng cỏ, sẽ còn vui vẻ nhếch miệng cười, mặc dù sẽ không tự giác chảy nước miếng đi.

"Ngươi sẽ thích cái nhà này." Hứa Linh cho thưa dạ trên nệm nước bọt khăn, ngữ khí ôn nhu cực kỳ.

...

Vốn cho rằng nuôi hài tử trong nhà sẽ gà bay chó chạy, nhưng thưa dạ thật là cái tiểu thiên sứ, nửa đêm cơ hồ sẽ không đi tiểu đêm, dù cho đói bụng khóc đến cũng rất khắc chế.

—— ăn được sữa bột sau liền 【 ừng ực ừng ực 】 nuốt, ôm bình sữa đều có thể ngủ.

Như thế vì Doãn Thanh hai người sáng tạo ra tốt đẹp giấc ngủ điều kiện.

Tắm rửa thời điểm cũng không đáng yêu náo, thậm chí có chút quá tại thích tắm rửa.

Doãn Thanh liền dẫn thưa dạ đi chuyên nghiệp hài nhi bể bơi, chuyên môn tiếp đãi 0- tháng 12 Bảo Bảo, nhỏ thưa dạ trên thân mang theo cái bơi lội vòng, du lịch đến nhưng nhanh đương nhiên là so sánh cùng tuổi hài nhi.

Hứa Linh cũng tận mình có khả năng, cố gắng nhín chút thời gian bồi tiếp thưa dạ, ba người cùng một chỗ hưởng thụ hạnh phúc gia đình thời gian.

Theo thưa dạ từng ngày lớn lên, Hứa Linh phát hiện một kiện làm nàng không vui sự tình —— thưa dạ siêu cấp thích gối lên Doãn Thanh nhũ phòng đi ngủ.

Như vậy sao được! Đây chính là địa bàn của mình!

Hứa Linh ăn dấm cắn răng, thề nhất định phải từ bỏ thưa dạ thói quen xấu.

Bắt đầu từ ngày đó, Hứa Linh mỗi đêm đều muốn mút vào Doãn Thanh núm vú đi ngủ, kiên quyết không thả miệng. Thần kỳ là, bú sữa đại khái là có giải ép hiệu quả? Hứa Linh thật đúng là mút lấy mút lấy núm vú liền ngủ mất.

Doãn Thanh chinh lăng, trong lúc nhất thời không biết đến cùng ai mới là cái hài nhi.

Nhưng... Nàng bị hút toàn thân tê dại, tứ chi như nhũn ra, kết quả sau cùng chính là lấy nhẹ nhàng vui vẻ kịch liệt lăn ga giường làm kết thúc.

Hứa Linh ngón tay nhanh chóng rung động đút vào, miệng bên trong quyết tâm nói: "Ta muốn thao đến Doãn a di tái sinh đứa bé."

"Ngô a a... Không, không thể nào..." Doãn Thanh hai mắt mông lung thân thể run rẩy vạch Hứa Linh lời nói bên trong lời lẽ sai trái.

"Vậy liền thao đến khả năng mới thôi." Hứa Linh mặc kệ, lần nữa anh dũng bắn vọt.

(toàn văn xong. )

Cmt

Thực tế có tính ứng dụng cao hắc hắc

🎉 Bạn đã đọc xong [BHTT/GL] Ngủ Bạch Nguyệt Quang nữ nhi - Kính Nhi (CaoH,18+) 🎉
[BHTT/GL] Ngủ Bạch Nguyệt Quang nữ nhi - Kính Nhi (CaoH,18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ