Chương 24: Hứa Tĩnh phát hiện!

382 3 0
                                    

Ngày thứ hai, Doãn Thanh cùng Hứa Linh là cùng nhau về nhà, chỉ là Hứa Linh sớm tại hai trạm bên ngoài trạm xe buýt xuống xe.

Mà Doãn Thanh thì là trực tiếp đón xe đến trong khu cư xá.

Trước khi xuống xe, Hứa Linh cùng Doãn Thanh mười ngón khấu chặt, miệng bên trong thấp giọng nói ra một câu mập mờ tao nói tới."Đêm nay... Doãn a di tiểu huyệt của ngươi sẽ bị thao nở hoa a ~~ "

Doãn Thanh mấp máy môi oán trách trừng mắt nhìn mắt Hứa Linh, sợ hàng trước tài xế xe taxi nghe được hoài nghi hai người không đứng đắn quan hệ.

"Vậy đợi lát nữa ban đêm gặp a, Doãn a di ~~~" Hứa Linh lanh lợi xuống xe, vui vẻ như cái được cà rốt con thỏ nhỏ.

Doãn Thanh nhìn xem Hứa Linh bóng lưng, nhịn cười không được, chỉ là trong lòng chẳng biết tại sao ẩn ẩn có chút bận tâm.

...

Mười phút sau, Doãn Thanh đến nhà.

Chỉ là nàng đại môn còn không có mở ra, liền bị cửa đối diện Hứa Tĩnh gọi lại.

"A..., Thanh Thanh ngươi trở về a."

"A. . . Hứa tỷ tỷ là ngươi a, ngươi dọa ta một hồi." Doãn Thanh dọa đến trái tim nhảy loạn, nhưng vẫn là nối liền Hứa Tĩnh. Bởi vì mới vừa rồi còn cùng Hứa Linh pha trộn hẹn hò, Doãn Thanh nhìn thấy Hứa Tĩnh cũng có chút sợ hãi không dám nhìn thẳng đối phương, nhưng vì không cho Hứa Tĩnh hoài nghi, nàng vẫn là cười nói ra: "Đúng a, ta trở về. Có chuyện gì không?"

"Xác thực có một việc muốn cùng ngươi nói, đi trong nhà người nói đi." Hứa Tĩnh cười tủm tỉm, lộ ra cả người đều rất ôn hòa.

"... Tốt." Doãn Thanh trong lòng hơi hồi hộp một chút, chợt cảm thấy không ổn. Hứa Tĩnh trạng thái này hiển nhiên không quá bình thường, như thế tiêu chuẩn mỉm cười quá hư giả, hiển nhiên tại che giấu cái gì.

"Ta đi cấp ngươi cua cái trà." Doãn Thanh dẫn Hứa Tĩnh tiến vào trong nhà, liền mượn cơ hội đi trong phòng bếp pha trà. Nàng tiếp điểm nước máy phóng tới nhiệt điện nước trong bình, nghe 【 ong ong 】 nấu nước âm thanh, đầy trong đầu tất cả đều là "Làm sao bây giờ, làm sao bây giờ."

Nhưng vụng về như nàng, cũng không có tại ngắn ngủi nấu nước thời gian bên trong nghĩ đến phương pháp.

"Hô..." Doãn Thanh phun ra một ngụm trọc khí để cho mình buông lỏng, không muốn tự loạn trận cước, nếu như nói nhiều năm như vậy bên trong nàng đi làm học được cái gì, đó chính là cấp trên chất vấn ngươi lúc, ngươi ngàn vạn không thể tự bộc thừa nhận sai lầm. Bởi vì cấp trên có thể là đang lừa ngươi, ngươi cũng có thể sẽ để lộ ra đối phương còn không biết tin tức.

"Ầy, ta pha hồng trà, Hứa tỷ tỷ ngươi hẳn sẽ thích." Doãn Thanh đem pha tốt hồng trà đưa cho Hứa Tĩnh.

"Ừm, ta thích nhất hồng trà." Hứa Tĩnh thổi thổi nóng hổi hồng trà.

"Có chuyện gì không? Hứa tỷ tỷ?" Doãn Thanh nắm giữ quyền chủ động, miệng bên trong hỏi.

"Ta biết Tiểu Linh tối hôm qua là đi sát vách x thị tìm ngươi." Hứa Tĩnh nhấp một miếng Doãn Thanh pha bá tước hồng trà, sau đó liền cười nhẹ nói nói."Thanh Thanh a, ta biết ngươi có đồng tính luyến ái khuynh hướng, nhưng ngươi có thể hay không buông tha Tiểu Linh đâu?"

Như là vạn dặm không mây trời nắng bên trong đột nhiên một đạo ầm ầm kinh lôi, Doãn Thanh lúc này bị sấm sét đến kinh ngạc, trong chốc lát xấu hổ, xấu hổ, khó xử tập kích linh hồn của nàng, nàng cả người đều ổn định ở trên ghế sa lon.

"Ta..." Doãn Thanh khó khăn há hốc mồm, lại một câu giải thích đều nói không nên lời.

"Tắm suối nước nóng đêm đó ta liền biết."

"Ngươi năm đó thích ta sự tình ta đã biết từ lâu, nhưng lúc đó ngươi còn nhỏ, ta không muốn làm rõ sợ tổn thương đến ngươi."

"Nhưng Tiểu Linh vẫn là vị thành niên, sinh lý cùng đại não cũng không phát dục thành thục. Ngươi lại cùng nàng vượt qua đạo đức cấm khu, dạng này có phải hay không đối Tiểu Linh không quá công bằng đâu?"

"Dù sao Thanh Thanh ngươi là lợi dụng tuổi của mình ưu thế hấp dẫn tiểu hài tử đâu, như thế không ngang nhau quan hệ làm sao lại khỏe mạnh đâu?"

Hứa Tĩnh nụ cười trên mặt ôn nhu cực kỳ, nói ra lại cực kỳ tàn nhẫn, câu câu đều như lưỡi dao đâm vào Doãn Thanh cốt tủy; rõ ràng không nói gì thô tục, lại dùng luân lý đạo đức lên án mạnh mẽ Doãn Thanh đáng xấu hổ hành vi.

Tắm suối nước nóng đêm đó...

Lợi dụng tuổi tác ưu thế...

Không ngang nhau...

Gặp lấy lúc trước ánh trăng sáng, bây giờ bạn gái mụ mụ hỏi khó, Doãn Thanh bị chỉ trích ngẩng lên không ngẩng đầu lên đến, khó chịu rơi lệ. Doãn Thanh nhớ tới mình nhiều ngày làm những này chuyện sai, cứ như vậy trầm luân tại tình dục chi hải bên trong không hỏi hậu quả, nàng đối với mình cũng rất là phỉ nhổ.

"Thanh Thanh, dừng tay đi." Hứa Tĩnh thả ra trong tay gốm sứ cái chén, nghiêm túc nhìn về phía Doãn Thanh.

"Ta hiểu rồi." Doãn Thanh mặt không có chút máu, suy yếu đối Hứa Tĩnh nói.

"Ngươi tìm lý do cùng Tiểu Linh nói một chút đi, cũng đừng dùng cái gì thế thân ngạnh hoặc là không một tiếng vang rời đi, quá giả." Hứa Tĩnh thỏa mãn đứng dậy, lưu lại câu nói sau cùng.

Doãn Thanh: "Ừm."

...

Mà không biết rõ tình hình Hứa Linh chính nện bước nhẹ nhàng bước chân, vui vẻ lên lầu bên trong.

Nàng còn tại chờ mong đêm nay tình ái.

Chơi như thế nào cho phải đây.

[BHTT/GL] Ngủ Bạch Nguyệt Quang nữ nhi - Kính Nhi (CaoH,18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ