Chương 10: Doãn Thanh nước tiểu bài tiết không kiềm chế. . .

1K 16 0
                                    

"Ngô a —— ----" Doãn Thanh nơi riêng tư vội vàng không kịp chuẩn bị bị tiểu hài cứng rắn đầu gối để lên, hai mảnh hút đầy nước sung mãn cánh hoa mà bị ép cái bằng phẳng, mới hội tụ ở trong đó nóng rực cùng trướng tê dại liền trong nháy mắt vỡ toang ra, tiếng rên rỉ cũng liền không bị khống chế tràn ra răng môi.

"Doãn a di phía dưới thật mềm..." Hứa Linh nghe cái này mềm mại tiếng rên rỉ trong lòng càng là phấn khởi, nàng lấy đầu gối tinh tế mài cọ lấy. Doãn Thanh nhíu lại cái mũi tinh tế nghe Doãn Thanh nhũ hương, trên tay cũng bắt đầu giải lên Doãn Thanh cúc áo tới. Nàng hưng phấn cởi xuống Doãn Thanh áo ngực, để kia hai đoàn cao ngất đáng yêu bạch đoàn tử bại lộ trong không khí.

"Tiểu Linh... !" Doãn Thanh bị Hứa Linh kia đại nghịch bất đạo hạ lưu trong lời nói dọa đến tê cả da đầu, nàng chưa kịp đẩy ra Hứa Linh, lồng ngực của nàng liền đột nhiên mát lạnh.

Một đôi tuyết trắng đẫy đà trẻ bú sữa đứng vững tại Doãn Thanh trên ngực, đỉnh hai viên phấn đậu đậu cũng chậm chạp gõ đứng lên, như là chui từ dưới đất lên nảy sinh măng nhọn mà, thanh tú động lòng người.

Hứa Linh mượn màn ảnh chỉ nhìn kia đối trắng nõn doanh nhuận lấy ánh sáng nhu hòa hai vú, rất muốn liếm, thật muốn ăn rơi cái này hai viên đại bạch thỏ... Hứa Linh vô ý thức nuốt một ngụm nước bọt, miệng bên trong thành khẩn tán thưởng nói: "Doãn a di cái vú thật là dễ nhìn."

"Hứa Linh! Ngươi, ngươi bây giờ ta coi như không có phát sinh." Ngày bình thường che dấu đầy đặn kiều nhũ bại lộ bên ngoài rất là cảm thấy khó xử, Doãn Thanh xấu hổ giận dữ không chịu nổi đến đỏ bừng cả khuôn mặt, nàng vội vàng đưa tay đi che ngực kiều diễm xuân sắc. Sau đó nàng nghiêm túc xụ mặt xuất ra một bộ đại nhân dáng vẻ, muốn uy hiếp dọa lùi Hứa Linh.

"Nếu như ta không đâu?" Hứa Linh lại chớp chớp đẹp mắt lông mày, cười như không cười hồi đáp, nàng một bên nhạo báng Doãn Thanh, một bên kéo ra Doãn Thanh cánh tay che chắn lộ ra kia xinh đẹp đến không gì sánh được trẻ bú sữa, Hứa Linh dùng ngón tay trỏ gảy một cái Doãn Thanh kia kiều nộn núm vú.

Chỉ gặp kia phấn nộn núm vú trong không khí lắc lư mấy lần, liền đứng tại kia núi tuyết chi đỉnh, trở nên so trước đó càng thêm lồi ra, nhiễm lên một vòng câu người đỏ bừng.

"Vậy ngươi chính là cưỡng gian, ngô a —— ----" Doãn Thanh chính nghĩa nghiêm trang bị Hứa Linh bị vũ nhục này tính cực mạnh trong nháy mắt chỗ đâm thủng, thanh thúy đau khổ để nàng lên tiếng kinh hô, thân thể của nàng cũng đi theo một cái giật mình, dưới thân tiểu huyệt cũng kích động run lên, phun ra một đoàn tươi non nước tới.

Đến tận đây, Doãn Thanh đồ lót đúng nghĩa ướt cái thấu.

"Ừm, nhiều lắm là xem như dụ dỗ gian dâm đi. Là a di ngươi... Dụ hoặc ta cưỡng gian ngươi." Hứa Linh khẽ động lấy đùi phải, chậm chạp mà đại lực nghiền ép lấy Doãn Thanh sưng tiểu muội muội. Để Hứa Linh vui mừng chính là, chỉ là mấy lần thuận kim đồng hồ nghiền ép, nàng trần truồng trên đầu gối liền ép ra một chút ẩm ướt ý. Hứa Linh run lên trong lòng lúc này biết kia thấm ướt là vật gì, cái này nhận biết để hô hấp của nàng đều nóng rực lên, Hứa Linh ngậm lấy cười đâm thủng Doãn Thanh quẫn bách ngượng ngùng.

[BHTT/GL] Ngủ Bạch Nguyệt Quang nữ nhi - Kính Nhi (CaoH,18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ