Chương 27: Doãn Thanh lên Hứa Linh? (văn chương rốt cục đối đầu tiêu đề rồi? )

409 3 0
                                    

Năm phút sau, hai người liền tại trong tửu điếm hôn thành một đoàn.

Gấp rút mà nặng nề hô hấp tràn ngập cả gian khách sạn, hai người răng môi càng không ngừng trao đổi lấy ngọt ngào nước bọt cùng mùi thơm hormone, 【 chậc chậc chậc 】 mút vào tiếng nước bên tai không dứt.

Hai người một bên hôn một bên xé rách lấy đối phương quần áo, đá xuống chân mình bên trên giày cao gót, đem thân thể của đối phương vò tiến trong cơ thể của mình.

Từ cửa trước đến giường chiếu trên đường đi, màu xanh sẫm áo sơmi, màu đen bộ váy, giày cao gót, áo ngực, đồ lót tản một chỗ.

Doãn Thanh cùng Hứa Linh rốt cục trần trụi gặp nhau.

Hứa Linh đem Doãn Thanh đẩy lên tại trên giường, mình thì thuần thục đặt ở trên người của đối phương, nàng cặp kia cực nóng con mắt nhìn tiến Doãn Thanh con ngươi như nước bên trong, miệng bên trong nói ra: "Doãn a di, ta rất nhớ ngươi."

"Tiểu Linh ta cũng rất nhớ ngươi..." Doãn Thanh vui đến phát khóc, trên hai vú của nàng chính đè ép hai viên nặng nề cái vú, cái này khiến nhiệt độ của người nàng cấp tốc kéo lên. Doãn Thanh đưa tay bóp lên Hứa Linh kia đối đã phát dục thành thục mật đào, trong lòng bàn tay cầm không được mềm mại để nàng biết Hứa Linh đã là cái thành thục nữ nhân.

Nghĩ tới đây, Doãn Thanh liền phấn khởi không thôi, cách nhiều năm như vậy nàng rốt cục có thể danh chính ngôn thuận chiếm hữu Hứa Linh. Năm năm trước, nàng không lên Hứa Linh không phải là bởi vì chính nàng rất được (mặc dù độc giả có thể sẽ không tin), mà là nàng cảm thấy mình không nên đi điều khiển một cái trẻ vị thành niên.

Mà bây giờ...

Doãn Thanh bỗng nhiên xoay người đem Hứa Linh đặt ở dưới thân thể của mình, nàng ôn nhu mà chắc chắn mà nhìn xem Hứa Linh như lang như hổ ánh mắt, miệng thảo luận đến: "Năm năm trước ta liền muốn bên trên ngươi, cho nên, không cho phép cự tuyệt ta."

"Được." Hứa Linh ánh mắt mềm nhũn ra, chỉ cần có thể cùng với Doãn Thanh, nàng thế nào đều có thể.

Doãn Thanh đem mình rủ xuống rơi lấy giọt nước hai vú đặt ở Hứa Linh trên nhũ phòng, Q đạn mềm trượt bốn cái lớn con thỏ vừa chạm vào đụng phải lẫn nhau liền nhao nhao run rẩy, bốn khỏa nhỏ nhắn xinh xắn phấn đậu đậu lúc này từ quầng vú bên trong nhếch lên, chống đỡ lên lẫn nhau đầu vú.

Loại này cọ xát cảm giác kém chút để cho hai người nguyên địa thăng thiên.

"Ô a —— —— "

"Ừm a —— —— "

"Ngô ân... Tiểu Linh bộ ngực phát dục phải hảo hảo." Doãn Thanh mím chặt đôi môi tiếp tục lấy mình núm vú cùng Hứa Linh ma sát, bốn cái đại bạch thỏ ở giữa cọ ra vô hạn vui thích, làm hại hai người giữa hai chân đói khát cánh hoa mà bị tao thủy tưới nước.

"Ừm a... Doãn a di thích liền tốt." Hứa Linh bị Doãn Thanh cọ đến toàn thân run lên, nhưng hai tay của nàng lại muốn xoa lấy thăm dò Doãn Thanh. Thế là, hai tay của nàng du tẩu tại Doãn Thanh đường cong duyên dáng trên lưng, tại Doãn Thanh mềm dẻo trên bờ eo bốn phía châm lửa, mà lại tiếp tục hướng phía dưới, sờ lên Doãn Thanh hở ra bờ mông.

[BHTT/GL] Ngủ Bạch Nguyệt Quang nữ nhi - Kính Nhi (CaoH,18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ