Hai người hôn lễ là tại Anh quốc cử hành, một là bởi vì Doãn Thanh một mực rất thích Anh quốc, hai là bởi vì Hứa Linh vừa vặn tháng năm thượng tuần tại Anh quốc có cái giao lưu hoạt động.
Vào tháng năm Anh quốc thời tiết rất tốt, sáng sủa ít mưa, nhiệt độ không khí thích hợp dễ chịu, là du khách đến anh du lịch tốt thời tiết. Mà đối Doãn Thanh Hứa Linh hai người tới nói, là cái thích hợp kết hôn thời gian, England không có ngày thường mưa dầm rả rích, mặc áo cưới sẽ không xối cũng sẽ không sợ lạnh.
Hứa Linh Doãn Thanh hai người tại Sheffield vùng ngoại thành một cái tiểu giáo đường cử hành hôn lễ, trình diện người có Hứa Tĩnh cùng nàng ông chồng mới, Hứa Linh nước Mỹ khuê mật cùng trong nước bạn học thời đại học, Doãn Thanh phụ mẫu cùng nàng khuê mật ba người.
Hai người cùng nhau mặc tuyết trắng phức tạp áo cưới tại mọi người chứng kiến dưới, trao đổi chiếc nhẫn, cũng hứa hẹn tương lai đem một mực yêu lẫn nhau, nâng đỡ đối phương đi đến nhân sinh từ từ đường dài.
Tại thân bằng hảo hữu trong tiếng vỗ tay, Hứa Linh cùng Doãn Thanh trao đổi hôn nồng nhiệt.
Nghi thức kết thúc về sau, đám người liền nhao nhao giải tán. Doãn Thanh phụ mẫu không nói hai lời liền đi du lịch, muốn đi buổi hòa nhạc, nhìn âm nhạc kịch, xem bóng thi đấu cũng đều nhao nhao ngồi xe tiến về mục đích.
Mà tân hôn Hứa Linh Doãn Thanh hai người thì thẳng đến hai người tuần trăng mật khách sạn mà đi.
...
Hứa Linh tại cho bồn tắm lớn nhường lúc, Doãn Thanh thì tại trong phòng hủy đi mọi người tặng kết hôn lễ vật.
Cha mẹ của nàng rất tục khí đưa có chút phong phú hồng bao.
Hứa Tĩnh cùng nàng lão công thì đưa hai đầu tiểu hoàng ngư ——20 0G một cây vàng thỏi, ân, rất bảo đảm giá trị tiền gửi.
Doãn Thanh khuê mật đưa nàng vẫn muốn Nikon máy ảnh.
Ngược lại là... Hứa Linh khuê mật rất là cuồng dã, đưa hai người một đống lớn để cho người ta nghẹn họng nhìn trân trối tình thú vật dụng.
Doãn Thanh đỏ mặt ẩn giấu trong đó một cái tình thú vật dụng tại mình dưới gối đầu, chuẩn bị đêm nay hảo hảo dùng một chút.
Cất kỹ nước nóng Hứa Linh trong bồn tắm la lên Doãn Thanh: "Lão bà đến ngâm trong bồn tắm nha ~~ "
Doãn Thanh có tật giật mình mà liếc nhìn mình phía dưới gối đầu đồ chơi, sau đó mới bước nhỏ chạy hướng về phía trong phòng tắm: "Được rồi."
Doãn Thanh đi đến bồn tắm lớn bên cạnh lúc, chỉ mặc một thân tơ lụa đai đeo váy ngủ Hứa Linh chính ngâm mình ở trong bồn tắm, nàng ánh mắt vô hạn mập mờ mà nhìn xem Doãn Thanh, mời đối phương đến cùng mình cùng một chỗ cua tắm uyên ương, miệng bên trong còn nói lấy làm cho người tinh trùng lên não."Doãn a di, ta quần áo đều dính trên người ài."
Xác thực như thế.
Doãn Thanh nóng rực ánh mắt tại Hứa Linh trên thân thể băn khoăn, tầng này ướt đẫm váy ngủ bằng lụa không có đưa đến bất luận cái gì che dấu Hứa Linh thân thể bí mật tác dụng, ngược lại rõ ràng phác hoạ ra nàng uyển chuyển thân thể đường cong, đưa nàng thẳng tắp bộ ngực cao vút cùng đường cong mỹ lệ vòng eo phụ trợ phát huy vô cùng tinh tế, hai viên đáng yêu tiểu hồng đậu cũng tại nàng sung mãn trên nhũ phòng ngạo kiều đứng thẳng, có chút ngạo nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT/GL] Ngủ Bạch Nguyệt Quang nữ nhi - Kính Nhi (CaoH,18+)
Literatura faktuThể loại: BHTT(gl), Hiện đại, đô thị tình duyên, H, sủng, ngọt, 1x1, HE, CaoH+++ Tình Trạng: Hoàn 34 chương hồi Doãn Thanh x Hứa Linh 🔞 Waring 🔞 Bạch nguyệt quang để cho ta chiếu cố nữ nhi của nàng.