Ngủ chung... ?
Doãn Thanh trái tim nhỏ run lên bần bật, nội tâm của nàng sợ hãi không thôi, vô ý thức nhìn về phía nói chuyện Hứa Linh, muốn từ trong mắt đối phương đọc lên nói đùa ý tứ. Nhưng Hứa Linh kia một đôi trong trẻo khiếp người con ngươi lại viết đầy chăm chú, thấy Doãn Thanh trong lòng bàn tay đổ mồ hôi, cũng có vẻ nàng không đủ tự nhiên hào phóng.
Mà là có tật giật mình.
"Kia Tiểu Linh ngươi ngủ phòng ngủ đi, ta ngủ ghế sô pha liền tốt." Doãn Thanh mấp máy môi, nghĩ đến cái chiết trung điều hòa biện pháp.
"Vẫn là ta ngủ ghế sô pha đi." Hứa Linh cự tuyệt Doãn Thanh hảo ý.
"Sao có thể để ngươi ngủ ghế sô pha đâu, ta ngủ liền tốt." Doãn Thanh vội vàng khoát tay, làm sao có thể để khách nhân ngủ ghế sô pha đâu? Vẫn là cái vị thành niên tiểu hài.
"Doãn a di ngươi là ghét bỏ ta, không muốn cùng ta ngủ một cái giường trải sao?" Hứa Linh thanh âm hợp thời mềm nhũn ra, hai con ngươi lộ ra thú nhỏ đồng dạng thụ thương cùng ủy khuất.
"Không, làm sao lại ghét bỏ ngươi a..." Doãn Thanh bị Hứa Linh một đôi mắt chằm chằm không chỗ né tránh, nhưng từ bên trong không hiểu đọc lên hùng hổ dọa người, Doãn Thanh nhịp tim trong nháy mắt loạn điệu.
"Kia..."
...
Hai người liền ngủ ở cùng một trên giường lớn, một người che kín một đầu khinh bạc không điều bị.
Nghe bên cạnh Hứa Linh thanh cạn hô hấp, Doãn Thanh đặc biệt may mắn mình mua giường thời điểm chọn lấy cái 1.8* 2.2 gạo giường lớn, cái này khiến gầy gò giữa hai người cách xa nhau đủ xa khoảng cách, ở giữa đều đủ lại nằm một người.
Nhưng Doãn Thanh lại ngủ không được.
Nóng bức sau cơn mưa đêm hè, cho dù là mở ra 24 độ điều hoà không khí, Doãn Thanh vẫn cảm giác đến toàn thân khô nóng không thôi. Không biết là bởi vì bên cạnh nằm người đâu, hay là bởi vì đứa trẻ này hôm qua tại nàng trong xuân mộng cùng nàng phiên vân phúc vũ, hay là bởi vì cái này tiểu hài vừa rồi liếm lấy mình chấn động bổng đâu?
Doãn Thanh trong đầu hiện lên trong trí nhớ Hứa Tĩnh, tiểu hài lõa thể, Hứa Tĩnh chạy đem Hứa Linh giao phó cho bộ dáng của nàng, tiểu hài hỏi chính mình có phải hay không kéo kéo, tiểu hài liếm chấn động bổng dáng vẻ...
Doãn Thanh chỉ cảm thấy trong đầu một đoàn đay rối, hai bên huyệt Thái Dương đều lồi lồi đau, giữa hai chân cũng không hiểu có chút ướt át dính chặt...
Doãn Thanh! Không cho phép suy nghĩ!
Nhân tính mẫn diệt, đạo đức không có a... Doãn Thanh trong đầu nhảy ra một loạt tự xét lại ý nghĩ, lật qua lật lại bánh nướng dán hơn hai giờ, lúc này mới ngủ thiếp đi.
...
Cảm thấy được Doãn Thanh ngủ một giây sau, Hứa Linh liền đột nhiên mở mắt, trong mắt nào có bất luận cái gì buồn ngủ? Rõ ràng thanh tỉnh tinh thần lắm đây.
Hứa Linh nghiêng người sang quan sát đến Doãn Thanh ngủ say dung nhan. Mượn màn cửa ở giữa xuyên thấu qua ánh sáng nhạt, Hứa Linh nhìn thấy Doãn Thanh ngủ được rất không yên ổn, nàng như hài nhi đồng dạng co ro thân thể, xinh đẹp hai đầu lông mày nhíu lại nho nhỏ chữ "Xuyên" hình, sung mãn mỉm cười môi lúc này cũng tại chăm chú chu.
Hứa Linh lấy mê đưa tay đụng vào Doãn Thanh mi tâm, êm ái vuốt lên Doãn Thanh giữa lông mày nếp uốn, ngón tay của nàng ngây ngô từ Doãn Thanh giữa lông mày trượt xuống, lướt qua Doãn Thanh hốc mắt, mũi, người bên trong, cuối cùng điểm nhẹ tại Doãn Thanh oánh nhuận môi châu bên trên.
"Ngô..." Trong mộng Doãn Thanh tựa hồ cảm giác được trên môi đụng vào, nàng vô ý thức 【 anh nha 】 lên tiếng, vểnh vểnh lên miệng, dùng xuống môi ủi xuống Hứa Linh ngón tay.
Động tác này và hôn môi không thể nghi ngờ.
Lòng bàn tay bên trên mềm mại thấm ướt để Hứa Linh ánh mắt ảm ảm, một cái thành niên kéo kéo hôn nàng ngón tay, tuyệt đối là tại tính ám chỉ đi.
(ngủ Doãn Thanh: ... ? )
Hứa Linh dưới ngón tay hơi tăng thêm chút khí lực, vừa đi vừa về cọ lộng lấy Doãn Thanh hơi ướt môi dưới, nàng nhìn xem kia phấn nộn cánh môi bị mình xoa đỏ bừng sưng, trong lòng sinh ra một loại xa lạ rung động.
"Ngô ngô..." Trong mộng Doãn Thanh chỉ có thể nhẹ giọng hừ hừ.
Hứa Linh nhìn xem Doãn Thanh bộ này ngủ say dáng vẻ, trong lòng nhảy ra cái suy nghĩ, liền bắt đầu bắt đầu áp dụng.
...
Trong mộng Doãn Thanh mộng thấy mình ôm lấy cái cự đại thạch , vừa liếm bên cạnh gặm, mà lại cái này thạch làm sao ăn cũng không nhỏ, đặc biệt có lời.
Thạch thật mềm nha...
Doãn Thanh vươn đầu lưỡi liếm lấy một ngụm mật đào vị thạch, lại dùng tay nắm mấy lần.
Chỉ là tại nàng bóp mấy cái về sau, kia thạch vậy mà phát ra "Ngô ân..." tiếng rên rỉ, thật kỳ quái nha...
Đúng lúc này, đột nhiên có người kêu nàng hai tiếng quấy rầy nàng thanh mộng.
"Doãn a di..."
A... Thanh âm này? Là... Hứa Linh.
"Ngô... Thế nào?" Doãn Thanh khó khăn mở mắt ra, nhìn về phía trước mặt gần trong gang tấc Hứa Linh.
"Tay của ngươi..." Hứa Linh khóe mắt hồng hồng một bộ thụ nhục dáng vẻ, trong thanh âm của nàng cũng rõ ràng mang theo tiếng khóc nức nở, ai oán mà nhìn xem Doãn Thanh.
"Tay của ta?" Doãn Thanh đứng máy đầu óc hoàn toàn mơ hồ, nàng vô ý thức đi theo Hứa Linh nhìn hướng tay của mình. Cái này xem xét ghê gớm, Doãn Thanh phát hiện tay của mình vậy mà từ Hứa Linh nhỏ hẹp áo ngủ cổ áo cắm vào! Mà tay của nàng chính cầm nắm lấy Hứa Linh vú trái...
Kia đầy tay hương mềm bên trong, có khỏa cứng rắn tiểu thạch đầu đỉnh lấy lòng bàn tay của nàng.
"A a —— ---- thật, thật xin lỗi!" Doãn Thanh chỉ cảm thấy mắt tối sầm lại đột nhiên bừng tỉnh, thét chói tai vang lên rút về mình tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT/GL] Ngủ Bạch Nguyệt Quang nữ nhi - Kính Nhi (CaoH,18+)
No FicciónThể loại: BHTT(gl), Hiện đại, đô thị tình duyên, H, sủng, ngọt, 1x1, HE, CaoH+++ Tình Trạng: Hoàn 34 chương hồi Doãn Thanh x Hứa Linh 🔞 Waring 🔞 Bạch nguyệt quang để cho ta chiếu cố nữ nhi của nàng.