"Được." Doãn Thanh nhìn xem Hứa Tĩnh kia hiện ra ánh sáng nhu hòa mong đợi ánh mắt, dần dần đem bây giờ Hứa Tĩnh cùng nhiều năm trước non nớt bộ dáng đối đầu, nàng căn bản nói không nên lời một câu cự tuyệt.
"Vậy thì tốt quá, Thanh Thanh chúng ta thêm cái Wechat đi." Hứa Tĩnh mừng rỡ như là cái được mới con rối tiểu nữ hài, nàng vội vàng lấy điện thoại cầm tay ra cùng Doãn Thanh trao đổi phương thức liên lạc, cũng làm cho nữ nhi Hứa Linh tăng thêm Doãn Thanh xã giao tài khoản.
"Vậy cái này mấy ngày Tiểu Linh liền nhờ ngươi , chờ ta trở về nhất định mời ngươi ăn cơm."
"Tiểu Linh ngươi mấy ngày nay đụng phải vấn đề gì liền đến tìm Doãn a di a, Doãn a di là mụ mụ nhiều năm hảo hữu, rất đáng tin."
"A... Ta gọi xe taxi đã đến dưới lầu, vậy ta đi trước a, Tiểu Linh, Thanh Thanh gặp lại nha."
Doãn Thanh không nghĩ tới đã cách nhiều năm ôn chuyện chỉ kéo dài 5 phút, Hứa Tĩnh liền xách hành lý rương đi xuống lầu, Doãn Thanh nhìn xem Hứa Tĩnh xuống lầu bóng lưng vẫn có chút hoảng hốt. Hồi lâu sau, xoay quay đầu Doãn Thanh mới phát hiện trước mặt mình còn đứng lấy vị kiêu căng tự phụ, thanh tú động lòng người thiếu nữ.
Lúc đó, Hứa Linh đang đứng tại hai giai trên bậc thang, mắt sáng như đuốc đánh giá Doãn Thanh, đáy mắt lưu chuyển lên một tia mê người tâm hồn hào quang.
A... Luôn cảm thấy bị tiểu hài này xem thấu.
Doãn Thanh trái tim run lên lúc này tỉnh táo lại, nàng có chút chột dạ mở ra cái khác mắt. Kì quái, mình vì cái gì tổng sợ hãi cùng một đứa bé đối mặt đâu?
Doãn Thanh cảm thấy được trong không khí vẻ lúng túng, hai chân run lên đến cơ hồ đứng không vững, nàng rất muốn đi ra. Nàng còn chưa từng cùng tuổi dậy thì nữ hài đã từng quen biết, không biết nên đánh như thế nào phá giữa hai người không khí lúng túng. Nhất là Hứa Linh là loại kia... Nàng cao trung thời kì dựng không lên nói Cao Lĩnh chi hoa, cùng hòa ái dễ gần Hứa Tĩnh khác rất xa.
"Doãn a di." Ngược lại là Hứa Linh đánh trước phá cục diện bế tắc, nàng nhẹ nhàng nhảy xuống lầu bậc thang, đứng ở Doãn Thanh trước mặt.
Giữa hai người khoảng cách bất quá hơn mười centimet.
"A... Thế nào?" Doãn Thanh bị đột nhiên tới gần Hứa Linh giật nảy mình, nhất là thuộc về Hứa Linh một vòng mùi thơm nhào mũi, loại kia trước điều không màng danh lợi, sau điều lại xâm lược tính cực mạnh lạnh lẽo hương khí, để Doãn Thanh tự loạn trận cước. Lại thêm... Mười sáu mười bảy tuổi Hứa Linh vậy mà cao hơn nàng gần nửa cái đầu, nhân loại động vật bản năng để Doãn Thanh có chút khiếp đảm, nhịp tim đều lung tung tiêu thăng.
"Ta còn không có ăn cơm chiều." Hứa Linh lui về phía sau một bước, nhìn xem phản ứng quá độ Doãn Thanh nàng câu môi cười cười, bù đắp mình.
"Kia đến nhà ta ăn đi." Doãn Thanh nghe được Hứa Linh nhẹ nhàng thở ra, biểu lộ trong nháy mắt dễ dàng không ít, nàng bước nhanh đem Hứa Linh đưa vào cửa, nói cho chính Hứa Linh nhà wifi mật mã, liền giống như giải thoát chui vào trong phòng bếp.
Đi vào 30 tuổi hai năm này, Doãn Thanh yêu mình nấu đồ ăn, một mặt là bởi vì thức ăn ngoài quá dầu mỡ lặp lại, chất lượng cũng không thể cam đoan; một phương diện khác thì là bởi vì chính nàng dạ dày vấn đề, cần ít dầu ít muối.
Thời gian cấp bách, Doãn Thanh làm cái năm phút khoái thủ hồ tiêu tôm, rau xanh xào lúc sơ, lại tại cơm nguội bên trong tăng thêm trứng gà, rau cần cùng bắp ngô hạt làm cái ít dầu bản trứng cơm chiên, cuối cùng tại trứng cơm chiên bên trong nhỏ hai giọt rượu gia vị xách tươi.
Vậy liền coi là là làm đơn giản một bữa cơm.
Doãn Thanh đem đồ ăn bưng đến bàn ăn bên trên, nàng nhìn xem trên ghế sa lon chăm chú nhìn xem điện thoại di động Hứa Linh, trong lòng làm cái tâm lý kiến thiết, lên tiếng nói.
"Tiểu Linh, tới dùng cơm."
Hai người tại trước bàn ăn an tĩnh đang ăn cơm, Doãn Thanh trong lòng lo lắng chỉ muốn tranh thủ thời gian kết thúc cái này một bữa, có thể ăn được bàn lễ nghi lại làm cho nàng chỉ có thể chậm rãi nhai nuốt lấy, trong lòng mấy giây lấy vượt qua cái này chật vật bữa tối thời gian.
Đột nhiên, Hứa Linh một câu phá vỡ yên tĩnh bàn ăn.
"Doãn a di, ngươi thích nữ nhân."
"Ừm? Khụ khụ khụ..." Doãn Thanh nghe được Hứa Linh bị cơm chiên hạt sặc cái chết đi sống lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT/GL] Ngủ Bạch Nguyệt Quang nữ nhi - Kính Nhi (CaoH,18+)
Non-FictionThể loại: BHTT(gl), Hiện đại, đô thị tình duyên, H, sủng, ngọt, 1x1, HE, CaoH+++ Tình Trạng: Hoàn 34 chương hồi Doãn Thanh x Hứa Linh 🔞 Waring 🔞 Bạch nguyệt quang để cho ta chiếu cố nữ nhi của nàng.