Chuong 29: Văn phòng ý loạn tình mê

561 4 0
                                    

"Không có a, ngược lại là Hứa tổng làm cái gì vậy đâu? Bạch nhật tuyên dâm?" Doãn Thanh cũng không thừa nhận Hứa Linh cho tội trạng, nàng có chút điều chỉnh mình tư thế ngồi, thoải mái mà dựa vào tại Hứa Linh trên thân, nghe mình người yêu trên người hương khí.

"Doãn a di chính là mạnh miệng. Ngô ân... Dễ ngửi." Hứa Linh cười cười, đụng lên đi ngửi ngửi một cái Doãn Thanh cổ phụ cận hương khí. Cùng lúc đó, tay của nàng từ Doãn Thanh váy bên trong chui vào, từ bóng loáng đùi sờ đến đối phương mê người tam giác khu vực, vào tay chính là một mảnh ẩm ướt oi bức, thậm chí là trống đồi lông tóc bên trên đều nhiễm phải giọt sương.

Cái này nhận biết lúc này để Hứa Linh huyết mạch phẫn trương, nàng một ngụm gặm tại Doãn Thanh thon dài trên cổ, như là một con kiếm ăn như dã thú tại Doãn Thanh bên tai phun nặng nề hô hấp: "Không mặc đồ lót liền đến hả? Quả nhiên là cần hảo hảo lần lượt thao."

"Ngươi, nói mò gì đâu?" Doãn Thanh nơi riêng tư vừa mới bị Hứa Linh chạm đến liền có một tia ngứa ý tại bụng của nàng bên trong nổ tung, nàng tính phản xạ kẹp kẹp chân, thể nội kia dâm đãng đói khát tiểu huyệt cũng nhanh chóng co rút lại hai lần. Nhưng Doãn Thanh vẫn mặt ngoài duy trì một bộ đứng đắn bộ dáng, miệng bên trong cũng tại nói sang chuyện khác kéo đông kéo tây.

"Ta là tới thị sát công việc được không..."

"A ~~ Doãn a di muốn chơi cái này a." Hứa Linh thuần thục đẩy ra Doãn Thanh kia hai mảnh sưng đỏ khép lại lấy màu mỡ cánh hoa, đầu ngón tay liền trong nháy mắt nhiễm phải mấy giọt ấm áp nước. Hứa Linh thon dài mảnh khảnh ngón tay nhanh chóng trượt vào kia uông chật hẹp đầm nước, thổi qua đỉnh vểnh lên lập quả hồng, quét ra hai mảnh nở rộ nho nhỏ cánh hoa, nén lấy dưới đáy khép mở lấy động khẩu đào nguyên.

【 cộc cộc cộc 】 sắc tình tiếng nước lúc này chui vào hai người trong lỗ tai, hai cái người trong cuộc phản ứng lại khác.

"Ngô ân... Gần nhất hạng mục như thế nào? Cuối năm còn có thể hay không cho ta kiếm được tiền?" Doãn Thanh cắn răng không nguyện ý chịu thua, nhưng nàng giữa hai chân tiểu muội muội bị mò được liên tục run rẩy, huyệt dâm đường hành lang miệng cũng không dựa vào khuếch trương mà chủ động khép mở, thỉnh thoảng hướng ra phía ngoài thổ lộ lấy từng đoàn từng đoàn mới mẻ nước.

"Kiếm tiền đương nhiên có thể kiếm, muốn nhìn Doãn a di có thể nỗ lực bao nhiêu." Hứa Linh ngón tay tại Doãn Thanh kia cốt cốt nước chảy miệng huyệt động vừa đi vừa về thử thăm dò, nhàn nhạt đút vào, cảm thụ được Doãn Thanh tiểu huyệt mạnh mẽ hấp lực, bởi vì Doãn Thanh hồng thủy nước tràn thành lụt, Hứa Linh toàn bộ tay phải đều bị tao thủy tưới nước, dinh dính trong suốt xuân thủy dọc theo lòng bàn tay của nàng hướng chảy cổ tay của nàng.

"Ngô ân... Một ngàn khối có đủ hay không?" Doãn Thanh lẩm bẩm kẹp chặt mình huyệt dâm, hấp dẫn lấy Hứa Linh ngón tay tiến vào, loại này câu dẫn hành vi trong phòng làm việc phát sinh càng làm cho Doãn Thanh cảm thấy kích thích.

"Đủ rồi. Đủ ta cung cấp một lần nguyên bộ phục vụ." Hứa Linh nhíu mày cùng Doãn Thanh nói lời nói thô tục. Một giây sau, nàng ngón trỏ trực tiếp đâm vào Doãn Thanh huyệt dâm bên trong, nàng đối Doãn Thanh tiểu huyệt nội bộ cấu tạo không thể quen thuộc hơn nữa, có thể trong nháy mắt tìm tới Doãn Thanh chỗ kia nhô ra G điểm mị thịt. Nhưng là vì bức Doãn Thanh đi vào khuôn khổ thừa nhận mình dâm đãng, nàng cố ý để ngón tay dán huyệt dâm hạ bích đi vào, chính là không động vào Doãn Thanh trên hành lang bích.

[BHTT/GL] Ngủ Bạch Nguyệt Quang nữ nhi - Kính Nhi (CaoH,18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ