Chương 30: Cầu hôn

293 3 0
                                    

 Theo thời gian trôi qua, Doãn Thanh không phải là không có lo lắng qua Hứa Linh sẽ di tình biệt luyến, dù sao Hứa Linh theo thời gian lắng đọng, trổ mã đến càng xinh đẹp hơn lãnh diễm. So với cao trung lúc thiếu nữ nhẹ quý, bây giờ Doãn Thanh càng giống là sờ không thể thành Cao Lĩnh chi hoa.

Doãn Thanh nửa đêm mộng tỉnh lúc đều sẽ vụng trộm nhìn xem bên gối người tinh xảo khuôn mặt, trong lòng sợ hãi thán phục mình có tài đức gì có được như thế mỹ nhân, vẫn là nhỏ mình 14 tuổi ngày tết mỹ nhân. Đại khái là đời trước đã tu luyện phúc khí đi, vẫn là chẳng lẽ mình là Trụ Vương tới?

Sau đó phức cảm tự ti liền sẽ quấy phá, để Doãn Thanh tại trong đêm khuya đa sầu đa cảm, suy nghĩ lung tung, tự tìm phiền não, cảm thấy mình chỗ nào xứng với Hứa Linh tốt như vậy người.

Cũng may loại thời điểm này, Hứa Linh liền sẽ mơ mơ màng màng đem Doãn Thanh vò tiến trong ngực, miệng bên trong lầm bầm lầu bầu nói: "Ngô... Doãn a di ngươi đừng đi."

Doãn Thanh uốn tại Hứa Linh ấm áp hương mềm trong lồng ngực, lập tức liền cảm giác an toàn bạo rạp, chỗ nào sẽ còn suy nghĩ cái gì xứng được với không xứng với đây này?

Nàng rất hạnh phúc.

...

Chỉ là ngày này lúc nửa đêm, Doãn Thanh theo thường lệ nhìn lén lấy mình người yêu gương mặt, Hứa Linh điện thoại đột nhiên sáng lên một cái, một đầu tin tức gảy tới, trên đó viết:

【 ấm đàn: Tối hôm qua còn không có làm xong Hứa tổng ngươi liền lâm thời đi, tiếp xuống đều là chính ta làm... 】

【 ấm đàn: Ngươi phải nhớ kỹ hứa hẹn cho ta chỗ tốt nha! 】

【 ấm đàn: Hứa tổng ngươi muốn thiết trí tin tức miễn đề tỉnh a, cẩn thận bị nhà ngươi doãn, a, di nhìn thấy. 】

【 ấm đàn: Ta sợ ta sẽ bị vợ cả hành hung a ~~ 】

Nhìn tin tức Doãn Thanh lúc này đầu "Ông" oanh minh rung động, nàng lo lắng nhất tình cảnh xuất hiện —— Hứa Linh xuất quỹ.

Cái này gọi ấm đàn nữ nhân nàng là biết đến, là Hứa Linh trong công ty bày ra, dáng dấp là kiều diễm trà xanh loại hình...

Tối hôm qua cũng thế, Hứa Linh nói mình muốn đi xã giao ban đêm sẽ trở lại tương đối trễ. Nhưng bởi vì mình đột nhiên đau bụng gọi điện thoại cho Hứa Linh, Hứa Linh mới lâm thời gấp trở về.

Nguyên lai lúc ấy Hứa Linh ngay tại... Làm cái này ấm đàn sao?

Còn nói cái gì muốn cho ấm đàn ban thưởng...

Doãn Thanh nhìn xem những văn tự này tin tức chỉ cảm thấy đầu đau muốn nứt, thậm chí có chút buồn nôn muốn ói, nàng lúc này đứng dậy thay quần áo khác ở quán rượu.

Tại trong tửu điếm nàng vẫn là mở mắt đến bình minh, dù cho Hứa Linh 5 điểm cho thêm nàng gọi điện thoại, nàng cũng không có tiếp.

Hứa Linh phát rất bao ngắn tin, nàng cũng chưa hồi phục.

【 Hứa Linh: Doãn a di ngươi hiểu lầm, ấm đàn chỉ là đồng nghiệp của ta. 】

【 Hứa Linh: Tối hôm qua là ta để nàng giúp ta làm một chuyện. 】

【 Hứa Linh: Ngươi đi chỗ nào? 】

Doãn Thanh mặc dù nói với Hứa Linh sự tình có chút hiếu kỳ, nhưng vẫn không có lựa chọn hồi phục, dù sao Hứa Linh cũng không nguyện ý tại tin nhắn bên trong nói thẳng, khẳng định là cái gì khó mà mở miệng sự tình.

"A a a..." Doãn Thanh dùng chăn mền đem mình bao lại, ở trong chăn bên trong bực bội thét chói tai vang lên.

Nhưng năm phút sau, Doãn Thanh cửa phòng đột nhiên bị người gõ vang.

—— là Hứa Linh.

Hứa Linh thanh âm ôn nhu mà kiên nhẫn, hoàn toàn không có bị bắt gian chột dạ cảm giác: "Doãn a di ngươi mở cửa ra, ta có chuyện muốn cùng ngươi nói."

Doãn Thanh lúc này thất kinh ngồi đứng dậy đến: "Ngươi làm sao tìm được tới?"

Hứa Linh cười nhẹ: "Ngươi mở cửa ta sẽ nói cho ngươi biết."

Doãn Thanh tức giận, nàng tại sao muốn nghe Hứa Linh: "Ta không ra!"

"Tốt, vậy ta liền trực tiếp ở ngoài cửa giải thích. Doãn a di ngươi biết ấm đàn là công ty của chúng ta bày ra a? Ta trước đó nhìn qua nàng sơ yếu lý lịch, nàng 16-18 năm tại XX hôn khánh công ty làm qua hai năm bày ra công việc." Hứa Linh nhỏ giọng thì thầm giải thích lấy đầu đuôi sự tình.

"Ta liền hỏi nàng có thể hay không giúp làm cầu hôn của ta bày ra..."

Hứa Linh tiếng nói chưa rơi, trước mặt cửa phòng liền được mở ra.

Doãn Thanh tại trong môn kinh ngạc đứng đấy, nàng vừa rồi bực bội tức giận biến thành hoàn toàn kinh hỉ, môi của nàng run rẩy, không dám tin há miệng nói ra: "Ngươi là muốn, cầu hôn sao?"

Hứa Linh lúc này quỳ một chân trên đất, tay phải nâng nho nhỏ chiếc nhẫn hộp, nàng mặt mũi tràn đầy chờ mong mà hỏi thăm: "Doãn a di, ngươi nguyện ý không?"

—— "Ta nguyện ý."

[BHTT/GL] Ngủ Bạch Nguyệt Quang nữ nhi - Kính Nhi (CaoH,18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ