Hứa Linh nhìn xem ngực không ngừng chập trùng Doãn Thanh, nhịn không được thương tiếc cúi đầu ngậm lấy đầu vú nàng, như bé ngoan toát hút vài hơi, hút miệng đầy mùi sữa. Sau đó nàng phun ra Doãn Thanh sáng lấp lánh ướt át núm vú, thấp giọng tại Doãn Thanh bên tai nói.
"Tạ ơn Doãn a di để cho ta cọ tiểu huyệt, để cho ta ăn tao thủy... Ta rất thích."
Doãn Thanh bị trong lời nói sắc tình kích thích trong đầu thần kinh co lại, nàng ánh mắt trốn tránh mở ra cái khác mắt đi, miệng bên trong cơ hồ là hờn dỗi nói ra: "Ngươi mau trở lại trên giường của mình..."
"Ừm, kia... Doãn a di ngủ ngon a ~" Hứa Linh lại là một ngụm hôn vào Doãn Thanh cái trán, lúc này mới hài lòng về tới trên giường của mình, lại cùng Doãn Thanh nói một tiếng ngủ ngon.
"Ngủ ngon." Doãn Thanh phun ra một ngụm trọc khí, cùng Hứa Linh đạo lấy ngủ ngon.
Không lâu sau đó, Hứa Linh liền ngủ thiếp đi.
Mà bị chiếm tiện nghi Doãn Thanh lại tỉnh cả ngủ, thậm chí bắt đầu nghĩ mà sợ. Hứa Tĩnh vừa rồi có phải hay không là thanh tỉnh? Có thể hay không phát hiện hai người gian tình lại không lên tiếng, chuẩn bị ngày mai tìm tự mình tính sổ sách? Cái suy đoán này để Doãn Thanh lưng phát lạnh, huyệt Thái Dương chỗ đi theo lồi lồi đau.
Toàn bộ sau nửa đêm, Doãn Thanh đều ở loại này căng cứng trạng thái tinh thần bên trong, thẳng tắp mở mắt đến bình minh.
Sáng ngày thứ hai.
Khách sạn bàn ăn bên trên, Hứa Tĩnh nhìn xem tinh thần tràn đầy Hứa Linh, mắt quầng thâm nồng đậm Doãn Thanh, trong lòng cảm thấy có chút kỳ quái.
"Thanh Thanh ngươi tối hôm qua ngủ không được ngon giấc sao? Mắt quầng thâm thật nặng."
"Ừm, có chút nhận giường..." Doãn Thanh tìm lý do chuẩn bị lấp liếm cho qua, nhưng Hứa Tĩnh câu nói tiếp theo lại kém chút đem nàng hồn đều dọa ra ngoài.
"Đúng rồi, các ngươi tối hôm qua có nghe hay không đến động tĩnh gì?" Hứa Tĩnh nhớ tới tối hôm qua mơ mơ màng màng nghe được két thanh âm, lúc ấy tưởng rằng mình ngủ mơ hồ, nhưng nhìn thấy Doãn Thanh cũng ngủ không ngon nàng liền nghĩ đến chuyện này —— có phải hay không là khách sạn cách âm không tốt?
"Không, không có."
"Không có nha..."
Doãn Thanh cùng Hứa Linh trăm miệng một lời hồi đáp, chỉ là một người chột dạ vùi đầu khổ ăn, một người khác lại cười tủm tỉm, một mặt thoả mãn.
"A a, khả năng này là ta nghe lầm." Hứa Tĩnh cũng không nghĩ nhiều, dù sao trong đêm thanh âm nghe rất không chân thiết, lơ lửng không cố định.
Doãn Thanh nhấc đến cổ họng mà trái tim nhỏ lúc này mới thả lại trong bụng.
...
Bởi vì sợ Doãn Thanh mệt nhọc điều khiển, trên đường trở về là Hứa Tĩnh lái xe. Mà Hứa Linh thì như cái theo đuôi đồng dạng đi theo Doãn Thanh ngồi ở ghế sau trên ghế.
"Làm sao không gặp ngươi cùng ta cùng một chỗ ngồi xếp sau đâu? Mẹ già ta muốn ăn dấm." Hứa Tĩnh nhìn xem xếp sau ngồi xuống hai người, vui vẻ trêu chọc nói."Xem ra Tiểu Linh rất ưa thích ngươi Thanh Thanh."
Hứa Tĩnh vô ý trêu chọc tại Doãn Thanh nghe tới lại cực kỳ chói tai, nàng lúc này trong lòng hốt hoảng, Hứa Tĩnh lời này có phải hay không đang thử thăm dò nàng? Nàng có phải hay không phát hiện hai người dị dạng quan hệ, muốn để nàng tự thú?
"Có thể là ta tương đối chiêu tiểu hài tử thích, không có khoảng cách thế hệ." Doãn Thanh cắn môi vung ra trong đầu suy đoán, miễn cưỡng nâng lên khóe miệng, cố ý lấy giọng buông lỏng trả lời Hứa Tĩnh trêu chọc. Nếu như Hứa Tĩnh biết Hứa Linh "Thích" là cùng nàng ân ái... Nàng đại khái sẽ bị mắng chết đi.
"Đúng a, ta rất thích Doãn a di." Hứa Linh tuyệt không keo kiệt mình thích, hào phóng hướng về phía Doãn Thanh thổ lộ.
"Ừm ân, thật tốt." Hứa Tĩnh 【 phốc thử 】 một tiếng bật cười, đối với mình khuê mật cùng mình hài tử hài hòa ở chung biểu thị rất vui vẻ. Đáng tiếc Hứa Tĩnh không biết, Hứa Linh là tại chăm chú thổ lộ tâm ý, loại kia muốn có được đối phương thích.
Nhưng Doãn Thanh lại cảm thấy mình trên đầu treo lấy một thanh kiếm, lúc nào cũng có thể sẽ muốn tính mạng của mình.
Doãn Thanh, nguy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT/GL] Ngủ Bạch Nguyệt Quang nữ nhi - Kính Nhi (CaoH,18+)
No FicciónThể loại: BHTT(gl), Hiện đại, đô thị tình duyên, H, sủng, ngọt, 1x1, HE, CaoH+++ Tình Trạng: Hoàn 34 chương hồi Doãn Thanh x Hứa Linh 🔞 Waring 🔞 Bạch nguyệt quang để cho ta chiếu cố nữ nhi của nàng.