Chương 4: Doãn a di, chúng ta ngủ chung đi

961 19 0
                                    

Doãn Thanh mắt nhìn cây kia cùng mình ngày đêm làm bạn chấn động bổng, nhịp tim đều trong nháy mắt hụt một nhịp, hai gò má của nàng lập tức đỏ thành chín muồi cà chua. Doãn Thanh cấp tốc mở ra cái khác mắt, không dám nhìn hướng Hứa Linh trong tay mình "Bạn gái", trong đầu của nàng cũng nhớ tới mình tối hôm qua sử dụng xong chấn động bổng sau cầm tới trong phòng tắm thanh tẩy tràng cảnh, cũng là dạng này, mới có thể để Hứa Linh phát hiện lúng túng như vậy "Sex toy" .

"Không, không có..." Doãn Thanh khô cằn giải thích đạo, nàng rất muốn tìm một cái lỗ chui vào a.

Hứa Linh nhìn xem Doãn Thanh luống cuống dáng vẻ, trong mắt lóe lên trêu tức sắc thái, nàng cầm chấn động bổng đặt ở trên cánh tay của mình, dùng kia chấn động mượt mà silic nhựa cây đầu nén lấy cơ thể của mình, miệng bên trong nói ra: "Doãn a di đây là dùng để xoa bóp bắp thịt sao? Là cái kia da thịt thương sao?"

"Đúng, đúng... Là dùng đến xoa bóp bắp thịt." Doãn Thanh nghe được Hứa Linh lúc này cảm thấy buông lỏng. May mắn! Nguyên lai Hứa Linh cũng không nhận ra chấn động bổng! Thế là Doãn Thanh tranh thủ thời gian nắm lấy cơ hội, thuận bậc thang mà xuống.

"Xoa bóp vai cái cổ vẫn rất dùng tốt."

"Dạng này a. A, còn có nhiều cái ngăn vị sao?" Hứa Linh nhìn xem chấn động bổng bên trên cái nút, đưa tay đè xuống, trong tay tự an ủi bổng chấn động tốc độ cũng liền biến thành khoảng cách thời gian rõ dài 【 tư tư... Tư tư... 】

"Đúng, đúng..." Doãn Thanh vụng trộm nuốt nước miếng, nhịp tim như sấm, trong lòng cầu nguyện lấy Hứa Linh lòng hiếu kỳ tranh thủ thời gian dập tắt.

"Ài... ? Đây là mùi vị gì?" Hứa Linh lại không nghĩ như vậy, nàng nhíu mày tắt đi chấn động chốt mở, sau đó nhíu lại mình ngạo nghễ ưỡn lên cái mũi dọc theo cây kia to dài chấn động bổng ngửi nghe, cuối cùng nàng đem mũi dán tại phấn hồng silic nhựa cây bổng cực đại đầu tròn bên trên, tựa hồ là phát hiện mùi nơi phát ra.

"Tiểu Linh ngươi, đừng —— ---- "

Doãn Thanh nhìn xem Hứa Linh ngửi nghe mình đã dùng qua tư mật chấn động bổng, vội vàng lên tiếng ngăn cản, nàng trái tim nhỏ cũng lần nữa bỗng nhiên nâng lên cổ họng. Hứa Linh cái phản ứng này để Doãn Thanh lo lắng cho mình không có đem chấn động bổng rửa ráy sạch sẽ, phía trên vẫn lưu lại mình nơi riêng tư mùi tanh tưởi dâm thủy mùi... Nghĩ tới đây, Doãn Thanh khẩn trương đến trên lưng đều nổi lên một lớp da gà.

"A, quả cam vị?" Hứa Linh nghe ra điềm hương tươi mát quả cam vị, con ngươi đen nhánh bên trong hiện lên một tia ánh sáng. Hứa Linh giả bộ tò mò vươn phấn lưỡi, một ngụm liếm đang chấn động bổng đỉnh.

A a a...

Doãn Thanh nhìn thấy Hứa Linh liếm bên trên mình chấn động bổng, đầu mà bên trong nào đó dây thần kinh kéo căng nhưng đứt gãy. Đây chính là nàng đặt ở nơi riêng tư chấn động bổng... Bốn bỏ năm lên chính là Hứa Linh gián tiếp liếm lấy tiểu muội muội của nàng... Hứa Linh nghĩ tới đây bộ mặt đỏ không được, trong bụng bỗng nhiên giật mạnh, huyệt dâm nội bộ đều đi theo liên tục co rúm lại, đã tuôn ra một đợt tươi non xuân thủy chất lỏng.

"Quả cam vị rất đậm, chính là hòa với điểm kỳ quái hương vị..." Hứa Linh thưởng thức đầu lưỡi tan ra mùi thơm ngát, hướng về phía Doãn Thanh lộ ra cái nhu thuận tiếu dung, hoàn toàn không tâm lý áp lực vung lấy láo, Hứa Linh trên mặt lộ ra vừa đúng chần chờ, tựa hồ nàng thật nếm đến khả nghi mùi.

! ! !

Thật không có rửa sạch sẽ...

Doãn Thanh cả người cũng nứt ra, nàng bỗng nhiên một cái hít sâu, đỏ bừng khuôn mặt nhỏ liền vội vàng tiến lên từ Hứa Linh trong tay đoạt lại mình chấn động bổng, miệng bên trong trách cứ lấy Hứa Linh tiểu bằng hữu thói quen xấu.

"Tiểu Linh, không cần loạn liếm đồ vật, cũng không phải tiểu hài tử."

"Ừm." Hứa Linh nhìn xem Doãn Thanh thẹn quá thành giận chột dạ bộ dáng, trong lòng có chút vui vẻ cảm thấy thú vị cực kỳ, Hứa Linh cũng liền bỏ qua cho Doãn Thanh.

...

"A di đi nhà vệ sinh."

Doãn Thanh vội vội vàng vọt vào trong phòng tắm, nàng đem chấn động bổng ném vào trong thùng rác, đem túi rác bịt kín, mở vòi bông sen liền bắt đầu dùng nước lạnh rửa mặt, muốn cho mình bình tĩnh một chút, cũng không thể tại vị thành niên tiểu bằng hữu trước mặt thất thố.

Cũng may Hứa Linh không biết chấn động bổng...

Doãn Thanh trong lòng may mắn cực kỳ, nhưng là nghĩ đến Hứa Linh ngửi nghe chấn động bổng, thậm chí liếm lấy một ngụm dáng vẻ, Doãn Thanh cả người lại không tốt... Giữa hai chân thịt trai đều bởi vậy ngứa nở, trong khe thịt càng là lầy lội không chịu nổi ...

Doãn Thanh vội vàng lên nhà cầu, dùng ẩm ướt giấy vệ sinh hảo hảo xoa xoa mình dính chặt khó chịu nơi riêng tư.

Sau đó mới ra khỏi nhà cầu cửa.

Vừa ra cửa phòng, Doãn Thanh ánh mắt liền trong nháy mắt đặt ở trong phòng khách Hứa Linh trên thân, thật sự là bởi vì Hứa Linh quanh thân không khí quá hút người nhãn cầu. Chẳng biết tại sao, một kiện áo ngủ đều bị Hứa Linh ăn mặc như là cao định thời gian giả, trên áo ngủ khỏa khỏa tiểu thảo dâu tại nàng cao hơi lạnh chất bên trong thêm vào một vòng đáng yêu, cao manh tương phản cảm giác lộ ra nàng càng là mê người.

"Đêm nay ta ngủ ở chỗ nào?" Hứa Linh lúc này đã còn buồn ngủ, nàng ngáp một cái hỏi Doãn Thanh.

"Ngủ ở khách nằm đi, ta đi trước cho ngươi thu thập một chút." Nhìn ngây người Doãn Thanh trong nháy mắt hoàn hồn nói như vậy.

"Không cần làm phiền Doãn a di thu thập, chúng ta cùng một chỗ ngủ phòng ngủ chính đi."

[BHTT/GL] Ngủ Bạch Nguyệt Quang nữ nhi - Kính Nhi (CaoH,18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ