Chương 21: Luận đãng phụ dưỡng thành

349 6 0
                                    

Từ đó về sau, Doãn Thanh cùng Hứa Linh cơ hồ mỗi ngày đều muốn làm tình, địa điểm trải rộng phương viên mười dặm. Phần lớn thời gian tại Doãn Thanh trong nhà, có khi tại trong hành lang, Hứa Linh trong phòng, trong rừng cây, bế cửa hàng sau trong thương trường...

Doãn Thanh giữa hai chân yên lặng ba mươi năm kiều hoa thật là mở cái chói lọi nhiều màu.

Tấp nập tình ái dẫn đến Doãn Thanh thân thể trở nên cực kỳ mẫn cảm. Bây giờ, chỉ cần Hứa Linh tại bên tai nàng nói một câu: "Nghĩ chơi ngươi." Nàng huyệt dâm liền sẽ giống như là hỏng vòi hoa sen, tích táp mà tuôn ra dâm thủy.

Tại Hứa Tĩnh mời mọc, Doãn Thanh cuối tuần đều sẽ cho Hứa Linh học bổ túc ngữ văn cùng lịch sử, điều này cũng làm cho hai người cơ hội tiếp xúc gia tăng thật lớn.

Cùng lúc đó, Hứa Linh kỹ thuật cũng càng ngày càng tốt.

Hứa Linh tại làm bài tập thời điểm, Doãn Thanh nhìn xem Hứa Linh thon dài ngón tay trắng nõn cầm rễ bút, đều sẽ ẩm ướt cái thấu... Có lẽ là tâm lý ám chỉ nguyên nhân, Doãn Thanh rất thích cầm Hứa Linh tay phải thưởng thức, vuốt ve cái này cho nàng mang đến vô tận khoái hoạt đạo cụ.

Loại thời điểm này, Hứa Linh liền sẽ ánh mắt lưu chuyển nhìn xem nàng, dùng một đôi mắt chấp nhận đem Doãn Thanh nuốt ăn vào bụng.

"Kìm nén điểm, tiểu đãng phụ. Chờ ta làm xong đạo này lịch sử đề." Hứa Linh một bàn tay đập vào Doãn Thanh Q đạn màu mỡ trên mông, miệng thảo luận lấy tao nói.

"Ta không có ý tứ kia ~" Doãn Thanh lúc này liền sẽ 【 ha ha ha 】 cười, trong miệng nàng nói đối phương suy nghĩ nhiều, thực tế nàng sẽ đem mình sung mãn mượt mà hai vú đặt ở Hứa Linh trên cánh tay, nhu hòa ma sát.

Hứa Linh cảm giác được trên cánh tay kề sát mềm mại nắm cũng không còn có thể suy nghĩ làm bài, nàng hô hấp dồn dập ném viết trong tay xuống, đè ép Doãn Thanh làm nàng cái nhánh hoa run rẩy, lại không có thể làm yêu.

Doãn Thanh miệng bên trong 【 ríu rít a a 】 lấp kín Hứa Linh toàn bộ mùa hè.

...

Lúc tháng mười thời điểm, Doãn Thanh bị điều động đi sát vách A thị đi công tác, đây là hai người xác định quan hệ đến nay, lần thứ nhất năm ngày không có gặp mặt.

Doãn Thanh kia mở qua ăn mặn huyệt dâm mỗi đêm mỗi đêm giày vò lấy nàng, nàng đành phải mình tự an ủi vò đậu đậu giải quyết. Nhưng cái này cùng lúc trước hai người sầu triền miên, nhẹ nhàng vui vẻ lâm ly tình ái đến so, quả thực là tiểu đả tiểu nháo, cái này khiến nàng mỗi đêm đều làm lấy rất không có hạn cuối mộng xuân, nội dung thậm chí bao gồm SM, giam cầm, cưỡng chế yêu cái gì.

Cũng may nàng ngày thứ sáu buổi sáng muốn đi, ngày mai liền có thể nhìn thấy Hứa Linh.

Rất muốn nàng,

Rất muốn ngón tay của nàng,

Nhớ nàng ngón tay chạm đến cùng mò lấy...

Doãn Thanh vừa nghĩ Hứa Linh, một bên đưa tay sờ đến bí mật của mình trong hoa viên.

Đúng lúc này, điện thoại di động của nàng lại đột nhiên 【 tích tích tích —— 】 mà vang lên.

Doãn Thanh lấy điện thoại di động ra xem xét, là Hứa Linh đánh tới video trò chuyện. Doãn Thanh trong lòng vui mừng, vội vàng nhận điện thoại, nào còn nhớ mình còn tại tự an ủi sự thật?"Tiểu Linh, ngươi làm sao lại hiện tại gọi điện thoại?"

"Doãn a di chẳng lẽ không muốn ta sao?" Hứa Linh tại điện thoại đối diện hướng về phía ngôn tình chớp mắt, ngôn từ mập mờ nhắc nhở lấy Doãn Thanh.

"... Vẫn được." Doãn Thanh lúc này đoán được Hứa Linh ám chỉ, nhưng nàng vẫn thận trọng lấy không muốn nói ra ý nghĩ trong lòng.

"A ~~ nguyên lai chỉ là vẫn được a..." Hứa Linh đưa điện thoại di động ống kính hơi kéo xa, lộ ra mình chỉ mặc đai đeo sau lưng thân trên, hai tròng mắt của nàng vẫn nhìn xem ống kính, ngón trỏ tay phải lại lôi kéo mình đai đeo cổ áo hướng phía dưới lôi kéo, đem mình tuyết trắng ngực, thật sâu nhũ câu, thậm chí là phấn phấn quầng vú đều bại lộ trong không khí.

"Lộc cộc..." Doãn Thanh nhìn xem kia kiều diễm mỹ lệ thân thể, vô ý thức nuốt ngụm nước miếng, dưới thân sưng huyệt dâm cũng tràn ra nước...

[BHTT/GL] Ngủ Bạch Nguyệt Quang nữ nhi - Kính Nhi (CaoH,18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ