Chương 23: Mặc thức đồ chơi

431 8 0
                                    

Gần trong gang tấc hai người liếc nhau một cái, lẫn nhau trong mắt ngập trời dục hỏa liền đem đối phương kéo vào trong vực sâu. Một giây sau, bốn mảnh môi liền chăm chú kề nhau.

Hứa Linh đầu lưỡi vội vã không nhịn nổi đột phá Doãn Thanh răng môi, tại trong miệng nàng khuấy đều tác thủ lấy trong veo nước, lấy môi của mình lưỡi giảng thuật đối Hứa Linh tưởng niệm. Mà ham muốn cầu bất mãn Doãn Thanh cũng nghênh hợp lên Hứa Linh đến, nàng chủ động cùng Hứa Linh lưỡi quấn quýt si mê cùng múa, nhảy nhiệt tình gợi cảm Rumba, liếm láp toát hút lấy Hứa Linh đầu lưỡi.

【 chậc chậc chậc 】 hôn tiếng nước trong không khí đẩy ra, hai người nơi riêng tư cũng bởi vì nhận tác động mà bị kích hoạt, thịt trai bên trong tản ra tê tê dại dại ngứa.

"Ngô... Doãn a di..." Chỉ là đơn thuần hôn giải không được Hứa Linh khát, hai tay của nàng bóp bên trên Doãn Thanh ngực hai bé thỏ trắng, mềm mại Q đạn xúc cảm để nàng nhịn không được đại lực bóp hai lần.

"Ô ô..." Doãn Thanh cái vú bị Hứa Linh bóp đau nhức, mà dưới người nàng tiểu huyệt cũng như cùng nhũ phòng kết nối lấy cái phễu, mỗi lần bị bóp liền gạt ra nước. Doãn Thanh cảm giác mình trong phổi không khí đều muốn bị rút khô, vội vàng ngừng hôn, xé đứt hai người giữa răng môi dây dưa tơ bạc, lồng ngực cũng tới trên dưới xuống đất phập phồng.

Hai cái tròn trịa lớn con cái vú liền có tiết tấu đỉnh lộng lấy Hứa Linh bộ ngực.

Hứa Linh liếm đi Doãn Thanh khóe miệng tràn ra ngọt ngào nước bọt, hai tay cũng thuận thế nắm ở Doãn Thanh vòng eo, tinh tế vuốt ve. Hứa Linh ánh mắt sáng rực mà nhìn xem Doãn Thanh nước nhuận hai con ngươi, miệng thảo luận lấy không ra dáng: "Doãn a di huyệt dâm thấy ta tốt thèm..."

"Đừng, nơi đó bẩn..." Lần này lưu vừa vào tai Doãn Thanh tiện ý biết đến không giây, vội vàng đưa tay đi che tiểu muội của mình muội. Mà nàng kia dâm đãng âm đạo liền ngay cả ngay cả co rút lại, bài xuất một ngụm dinh dính xuân thủy đến, thuận nàng thịt trai, bên đùi, trượt xuống đến nàng đầu gối đằng sau. Nhớp nhúa, rất không thoải mái.

"Không bẩn, Doãn a di tiểu muội muội ăn rất ngon đấy." Hứa Linh hai tay ôm Doãn Thanh cái mông người cũng đi theo hướng phía dưới ngồi xổm, nàng cưỡng ép chui vào Doãn Thanh trong váy ngủ, giống con chó con đồng dạng dùng cái mũi tìm lấy chỗ kia mê người tao thủy nơi phát ra.

Chỗ kia nồng đậm dâm thủy mùi cực kỳ cấp trên, Hứa Linh lúc này nhiệt huyết sôi trào, miệng lớn hôn lên Doãn Thanh ẩm ướt cộc cộc nơi riêng tư.

"A a ân —— ----" Doãn Thanh nơi riêng tư tiểu muội muội tiến vào tặc nhân miệng, xấu hổ cùng tê dại hỗn hợp cảm giác lúc này để thân thể của nàng như là mở điện rung động, hai chân đều có chút giẫm bất ổn, thậm chí còn từ khẩn trương giũ ra mấy giọt nước tiểu.

Kia nước tiểu vừa lúc nhỏ ở Hứa Linh chỗ mi tâm, như là nốt ruồi duyên dọc theo Hứa Linh mũi trượt xuống dưới.

"Ừm? Doãn a di dạng này liền đi tiểu?" Hứa Linh lau đi chóp mũi nước tiểu cười nhẹ đùa giỡn Doãn Thanh, cảm nhận được Doãn Thanh thân thể kịch liệt phản ứng nàng liền lần nữa vùi đầu gian khổ làm ra, lấy mình linh hoạt đầu lưỡi quét sạch Doãn Thanh trong khe thịt từng li từng tí, đâm lộng lấy màu mỡ dưới mặt cánh hoa mẫn cảm da thịt, câu lộng lấy Doãn Thanh kiều nộn âm đế.

[BHTT/GL] Ngủ Bạch Nguyệt Quang nữ nhi - Kính Nhi (CaoH,18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ