Ngày thứ hai, Hứa Linh liền xin ở trường học. Một cái là vì thi đậu A lớn nhất định phải cường độ cao học tập, cái thứ hai là bởi vì tập thể sinh hoạt chí ít có thể làm cho nàng đầu óc hơi ít nghĩ một hồi Doãn Thanh.
Cái này hiển nhiên là có hiệu quả, chí ít Hứa Linh thành tích từ khó khăn lắm thi đậu một bản đến thi đậu nơi đó đại học y khoa, lại đến thi đậu trọng điểm đại học, từng bước một làm gì chắc đó hướng bên trên kéo lên.
Một phương diện khác, Doãn Thanh là không có dọn nhà, nàng như thường lệ đi làm, như thường lệ cùng Hứa Tĩnh xã giao, trong lòng có hi vọng đi làm đều càng cố gắng. Chỉ là nửa đêm tỉnh mộng, nàng thỉnh thoảng sẽ khóc ướt gối đầu.
Doãn Thanh cùng Hứa Linh ước định qua, không còn lấy tin nhắn, xã giao tài khoản liên hệ đối phương, mà là đăng kí một cái cộng đồng hòm thư. Mỗi ngày đều sẽ định thời gian tại trong hộp thư viết một thiên nhật ký, nói cho đối phương biết hôm nay mình trôi qua như thế nào, có hay không nhớ đối phương.
Như thế trao đổi đối lẫn nhau tưởng niệm.
Tỉ như phía dưới Hứa Linh một thiên nhật ký.
【 hôm nay là lễ Giáng Sinh, bữa sáng lúc, nhà ăn bác gái đưa ta một viên quả táo, liền để ta mượn hoa hiến Phật đưa cho doãn tỷ tỷ ngươi đi. Nhưng mà, vì cho lớp mười hai sinh Hứa Linh đồng học bổ sung dinh dưỡng, quả táo liền bị lâm thời trưng dụng á! Về sau cam đoan vật quy nguyên chủ!
(PS: Nơi đây phụ một trương quả táo ảnh chụp cùng Hứa Linh đồng học phình lên cái bụng. )
Đương nhiên, lớp mười hai sinh là không có tư cách qua Giáng Sinh, toán học cùng vật lý lão sư đưa ba chúng ta bộ bài thi làm quà giáng sinh =__=
Hôm nay ra nguyệt thi thành tích, ta thi 609 phân, khoảng cách A lớn trúng tuyển tuyến còn kém 40 phân.
Ta muốn tiếp tục cố lên! Thi cái thành tích tốt thu hoạch được giảm hình phạt!
Đúng, buổi chiều lớp số học thời điểm, ta nhìn thấy bóng rừng trên đường nhỏ có một nữ hài đi qua, bóng lưng giống như doãn tỷ tỷ nha...
Ta liền nhịn không được khóc một nhỏ dưới, chỉ có một nhỏ hạ nha! Không tính phạm quy đi.
Doãn tỷ tỷ, ta rất nhớ ngươi.
Ngươi muốn ta sao?
Năm 2021 ngày 25 tháng 12. 】
Doãn Thanh nhìn thấy bản này nhật ký lúc, vẫn là khóc không thành tiếng.
Nàng cũng rất nhớ Hứa Linh.
Nhưng làm cái thành thục đại nhân, nàng đương nhiên là lựa chọn nghiêm túc hồi phục Hứa Linh.
【 Tiểu Linh, ta cũng rất nhớ ngươi, hi vọng về sau mỗi cái lễ Giáng Sinh ta đều có thể tại bên cạnh ngươi.
609 phân! Tiểu Linh ngươi thật giỏi! Đời ta đều không có thi qua 609 phân đâu, ngoại trừ đại học cấp bốn khảo thí.
Thuận tiện, cái này quả táo sổ sách ta nhớ kỹ hừ hừ hừ.
Hôm nay lão bản đem ta gọi đến trong văn phòng, hỏi ta có phải hay không có hay không thăng chức ý nguyện. Ta đương nhiên nói có. Lão bản nói hắn đã đem tên của ta cùng tư liệu đưa lên, cuối tháng sau liền muốn đi tấn thăng báo cáo công tác bảo vệ! Ta cũng muốn hảo hảo cố gắng!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT/GL] Ngủ Bạch Nguyệt Quang nữ nhi - Kính Nhi (CaoH,18+)
SaggisticaThể loại: BHTT(gl), Hiện đại, đô thị tình duyên, H, sủng, ngọt, 1x1, HE, CaoH+++ Tình Trạng: Hoàn 34 chương hồi Doãn Thanh x Hứa Linh 🔞 Waring 🔞 Bạch nguyệt quang để cho ta chiếu cố nữ nhi của nàng.