Please Read

5K 153 3
                                    

Good Day.



Ayun. Baka nakukulitan na kayo sa kaka-note ko. Pagbigyan niyo na ako :D Gusto ko lang ulit ipaalala na open na po ang botohan para sa kauna-unahang Watty Awards for Pinoy BxB Writers. So far, nominated po 'yung mga stories and characters natin.



Brothers in Disguise:

* Best Debut Novel

* Best Teen Fiction



Hello Stranger:

*Best Novel in Romantic Drama



I Hate You, Don't leave me:

* Best On-going story



Masasanay din ako:

* Best One- Shot



Characters:

Best Kontrabida Character - Jandrix (Hello, Stranger)

Best Love Team - Gray and Reggo (BID/ HS)

Best Seme (TOP) Character - Gray (BID/ HS)

Best Uke (Bottom) Character - Reggo (BID/ HS)




Ayan po lahat ng natanggap na nominations ng mga story ko. So sa gusto pong bumoto, para po dun sa mga naunang categories except sa characters, punta lang po kayo sa facebook ng The Wattpad BxB Awards Ph ( Link: https://www.facebook.com/pages/The-Wattpad-BxB-Awards-PH/1447336855563265?fref=ts ) Then hanapin niyo po 'yung mga categories kung saan kabilang 'yung nasabing story at saka pindutin ang "like" button. Para naman sa pag-boto sa wattpad, punta lang po kayo sa profile na ito: http://www.wattpad.com/user/TheWPBxBAwardsPH . Buksan 'yung Nominess for the first wattpad BxB awards: Literary Awards. Hanapin 'yung mga categories kung saan nominated ang nasabing story at saka ito iboto.



Note: 15% po ang boto sa FB at ganun din sa Wattpad. So magkaiba siya. Mas magandang bumoto tayo through FB and wattpad.



At para naman po sa pagboto sa mga characters, ganun din po ang procedure. Sa FB, pumunta lang po ulit kayo sa link na binigay ko sa taas at hanapin niyo 'yung mga characters natin na nominated sa mga nasabing categories. Ang kaibahan lamang po ay hindi tayo maglalike kundi icocomment natin 'yung letra na designated sa mga ansabing characters. Ganun din po sa wattpad, icocomment.



Ang hindi po sumunod sa instructions ay hindi counted ang vote kaya sana sumunod tayo sa instructions para hindi masayang 'yung effort nating bumoto.



SANA PAGBIGYAN NIYO NA AKO DITO :) SA MGA TUTULONG, THANK YOU!

I hate you, don't leave me. [BxB] [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon