So as we all know, ito 'yung pangatlong librong gagawin ko sa wattpad. At ito naman 'yung kauna-unahang librong gagawin ko without the likes of Gray and Reggo.
First of all, may gusto lang po akong linawin. Kung matatandaan ninyo, nagpost ako ng note sa Hello, Stranger, sa bandang huli noong storya, tungkol sa kung anong story ang dapat kong gawin diba? Sa totoo lang, nasa draft ko na 'tong IHYDLM by December pa lang. Kaya noong mga panahong ipinost ko 'yung note na 'yun, malamang sa malamang, ito na talaga 'yung gagawin ko. Hindi naman sa binalewala kung 'yung nag-suggest ng number 1 nd 2 pero my naisip kasi akong plot dito sa story na 'to eh. And for the record, hindi po pala siya revenge story. Ok, my bad noong sinabi ko sa note na revenge story. Hindi po pala. Malayong malayo siya sa revenge story. Kung tungkol saan ito, kayo na ang bahalang tumuklas.
Second, man to man po ang storyang ito. So kung hindi kayo into it, I suggest na lisanin niyo na ang istoryang ito.
Third, hindi ako expert na manunulat so expect some errors. Hindi ko ito priority kaya pagpasensyahan niyo na kung minsan ay matagal akong makapag-update. Maraming grammatical errors, spelling errors at kung anu-ano pa. You see, wala na akong oras para i-edit pa 'yung mga 'yun, kaya kayo na lang ang bahalang magpasensya.
And lastly, sana mahalin niyo rin ang story na 'to kagaya ng pagmamahal niyo doon sa mga nauna kong libro. Sana suportahan niyo rin ang librong ito kagaya ng pag-suporta niyo sa Brothers in Disguise series.
BINABASA MO ANG
I hate you, don't leave me. [BxB] [Completed]
RomanceI hate you, don't leave me. I hate you, please love me. Book cover: @yuukieee