Ok. Alam ko, naghihintay kayo ng update. Pero ginagawa ko pa. HAHAHA. Isa pa, iniisip ko pa talaga kung itutuloy ko na 'yung buhay nila Yves ng magkahiwalay o sila pa rin ba hanggang huli. Siyempre minsan, maganda ring maging realistic tayo diba? Na hindi lahat ng nagmamahalan ay nagkakatuluyan sa huli.
So, please bear with me :) 'Yung mga comments niyo sobrang nakakainspire kaya naman talagang nakakapagsulat din ako kaagad hindi katulad dati. For the mean time, baka naman may oras kayo, pwede niyong bisitahin 'yung bago kong story entitled Better than Fiction. :)
Story Title: Better than Fiction [BxB]
Author: ColdFire19
Link: https://www.wattpad.com/story/43203589-better-than-fiction-bxb
Baka pwede niyo rin siyang suportahan. Bago pa kasi 'yan kaya kailangan niya talaga ng support. Maraming salamat :) Ilalagay ko na rin 'yung link sa external link para madali niyong mahanap. Pero kung gusto niyo, hanapin niyo na lang siya sa profile ko.
Hihingi rin pala ako ng suggestions kung anong mga story ang maganda pang basahin. Siyempre BxB at dapat completed na ha? Comment niyo sa baba. Sa kanila kasi ako nahugot para maset 'yung mood ko sa pagsusulat. Sana matulungan niyo ko dito. :)
THANK YOU! SANA SUPORTAHAN NIYO 'YUNG I HATE YOU DON'T LEAVE ME HANGGANG HULI. PATI NA RIN ITONG BAGO KONG SINUSULAT NA BETTER THAN FICTION. SALAMAT!
BINABASA MO ANG
I hate you, don't leave me. [BxB] [Completed]
RomanceI hate you, don't leave me. I hate you, please love me. Book cover: @yuukieee