TAUHAN

4.5K 16 6
                                    

Hello sa lahat ng mga lalaking readers ni Mr. WOM na nilamangan ko ng ilang paligo at sa mga sexy na chikababes na followers ni Mr. Author!

Ipapakilala ko na ang mga tauhan ng nakaka-excite na story na ito.

Syempre unang-una na ko.

MARCUS QUIJANO

Ako ang pinakagwapo at pinakamachong tauhan sa kwentong ito. Walang halong pagmamayabang 'yan. Ako ang magpapaBUKA…ng mga mata niyo…para mag-BASA…ng kwentong ito.

Sunod na rito ang anak kong si…

KITTEN

Malalaki ang dyoga ng anak kong 'yan. Sarap i-dribble at lamasin. Pero syempre pantasya ko lang 'yan.

Ang iba pang makikigulo sa kwentong ito ay ang mga sumusunod:

MAXINE

Ang magaling na ina ng anak ko. Sa sobrang pagnanasa sa akin, hayun, nakabuo kami sa isang magdamagang-gabi. Tindi ng alaga ko, 'di ba?

ENRIQUE

Ang talipandas na boyfriend ng anak ko. Maangas ang dating ng isang ito. 'Yong tipong masarap bangasan ang mukha.

XAVIER

Ang lalaking susuungin ang lahat ng masikip na butas makuha lang ang matamis na "Oo" ng aking prinsesa.

MAUREEN

Ang malanding best friend ng anak ko. Alam kong may pagnanasa sa akin ito. Isang kalabit ko lang dito ay paniguradong bubukaka na agad.

MARTIN

Ang lambuting boyfriend ni Maureen. Mas malambot pa sa alaga ko kapag tulog.

YESSA

Ang makamandag na ahas sa kwentong ito. Sa sobrang kakatihan nito ay walang pakialam ito kung may masira man siyang relasyon. Malaking sawa ang katapat ng babaeng ito.

ALING LUDY

Matandang dalaga na may-ari ng apartment na tinitirhan ko. Feeling may asim pa siya.

TRIXIE

Ang maharot na pamangkin ni Aling Ludy. Alam kong takam na takam ito sa malaking bukol sa loob ng aking shorts.

At si…

ROWENA

Ang babaeng nais kong pag-alayan ng aking purong pagmamahal.

FYI, HINDI PANGGULO SI ROWENA!

Daddy, Patikim...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon