MARCUS' POV
Iniisip ko pa rin hanggang ngayon dito sa construction site ang mga nangyari sa pagitan namin ng aking boss na si Yessa kahapon.
Nagpadala ako sa tuksong hatid ni Yessa.
Sinabihan ko na ang aking sarili na magparaos sa kamay nitong mga nakalipas na araw para mabawas-mabawasan naman ang bigat at ang laman ng dalawang itlog na nasa pagitan ng aking mga hita.
Pero masyado akong naging busy nitong mga nakaraang araw dahil sa trabaho at sa pagdating at paninirahan ng aking anak na si Kitten sa aking apartment unit.
Pwede ko namang gawin iyon habang naliligo pero hindi ako sanay na nagmamadali at hindi nagko-concentrate habang ginagawa ang bagay na iyon.
Kailangan doon ay full concentration para maging masarap at matiwasay ang pakiramdam oras na sumabog na ang aking mga likidong nagbibigay buhay.
At saka hindi ko gusto ang ideyang paglalaruan ko ang aking alaga sa loob ng banyo at may posibilidad na marinig ako ng aking anak.
Ano na lang ang iisipin ni Kitten?
Na gumagawa ng kahalayan at kababuyan ang ama nito habang naliligo sa loob ng banyo at walang pakialam kung marinig man nito ang milagrong ginagawa ng ama?
Hindi ako makakapayag na muli na namang lumayo ang loob ng aking anak sa akin dahil lamang sa hindi ko mapigilan ang libog ng aking katawan.
Gusto ko namang isipin ni Kitten na nirerespeto ko ang presensya nito sa loob ng aking bahay.
Kailangan kong maipakita kay Kitten na karapat-dapat ako sa respeto nito bilang ama nito.
At kung paglalaruan ko ang aking alaga sa loob ng banyo o sa loob ng aking kwarto habang nasa poder ko si Kitten ay siguradong hindi ako makakapag-ani ng respeto mula sa aking anak.
At dahil nga parang sasabog na ang aking dalawang malaking bola sa pagitan ng aking mga hita rahil sa naparaming naimbak na likido sa loob ng mga ito kaya naging mahirap para sa akin ang tanggihan ang panunukso ni Yessa kahapon.
Sadyang mapusok ang mga halik ni Yessa sa aking mga labi.
Nakadadarang.
Nakakaakit.
Nakakapaso.
At nagpadala ako sa maiinit na mga halik na iyon ni Yessa hanggang sa umabot kaming dalawa sa puntong nagkikiskisan na ang aming hubo't hubad na mga katawan.
At nang akmang ipapasok ko na ang aking malaking alaga sa loob ng walang-dudang napakainit na hiyas ni Yessa ay isang napakagandang mukha ang biglang pumasok sa aking isipan.
Si Rowena, my loves.
Si Rowena, my loves ang nagligtas sa akin para huwag ako tuluyang lumubog sa kumunoy ng pagnanasa na aking naramdaman kay Yessa kagabi.
Dahil sa napakagandang mukha ni Rowena, my loves sa aking isipan ay nanumbalik ako sa aking huwisyo.
Ipinaalala ng kagandahang iyon ni Rowena, my loves sa akin ang aking pangakong maghihintay ako sa kanya.
Sa pagpasok na iyon ng magandang mukha ni Rowena, my loves sa aking isipan ay marahan kong itinulak palayo sa akin ang hubad na katawan ni Yessa na noon ay nakaupo na sa ibabaw ng aking mga malalaking hita.
Kitang-kita ko ang pagkagulat sa mukha ni Yessa nang marahan ko itong itinulak palayo sa akin.
Agad din akong lumayo kay Yessa at kahit tirik na tirik pa ang aking matabang alaga ay nagkukamahog akong tumayo mula sa pagkakahiga sa sahig ng opisina ni Yessa at hinanap ang aking mga kasuotan na nagkalat sa kung saan-saan sa loob ng opisina.
BINABASA MO ANG
Daddy, Patikim...
General FictionSi MARCUS QUIJANO, iniwan ng asawa rahil sa isang pagkakamaling hindi niya kontrolado. Isang Daddy na hahangaan ng maraming babae ngunit sa huli ay isa lamang ang magwawagi. Sino ang mas may karapatan? Ang babaeng inakala niyang anak niya ng napakar...