MARCUS' POV
Aaahhh! Malapit na!
Tok! Tok!
Anak ng! Bakit ngayon pa?!
Argh!
Mabilis kong hinatak ang aking boxer shorts paitaas mula sa aking paanan. Nalintikan na! Hindi na magkasya ang naghuhumindig kong alaga sa loob ng boxer shorts ko. Walanghiya kasi itong lintik na istorbong ito!
Argh! Paano na ito? Eskandaloso ang dating ko ngayon. Bakat na bakat sa boxer shorts ko ang tayung-tayong kargada ko. Paniguradong mababastusan ang sinuman kapag nakitang ganito ang ayos ko.
Tapusin ko na lang kaya ang ginagawa ko.
Oo. Nilalaro ko ang malaki kong alaga habang nanonood ng kabastusan sa aking maliit na TV. Pero biglang may dumating na istorbo.
Alam mo 'yong pakiramdam na pataas na 'yong likido mo mula sa itlog mo, bubulusok na paitaas, tapos biglang bibitinin ka. Ang sarap pumatay ng tao!
Argh!
Tok! Tok!
Talaga naman! Ayaw mong tumigil, ah. Humanda ka sa akin. Gusto mo ng bastusan. Sige. Tingnan mo itong bastos na imahe sa loob ng aking shorts.
Mabilis akong tumayo at tinungo ang pinto ng aking maliit na apartment. Baka si Aling Ludy lang ito? Siya ang landlady ng apartment na tinitirhan ko.
Patitirikin ko ang mata ng matandang ito sa sarap kapag nakita niya itong eskandalosong bukol sa loob ng aking shorts. Wala akong underwear sa loob at sa sobrang ikli ng aking boxer shorts ay baka kita na ang dalawa kong itlog sa ibaba.
Tok! Tok!
Ayaw mo talagang magpaawat, ah. Hetong sa 'yo.
Pagbukas ko ng pinto ay nakahanda na ang tirik na tirik kong alaga sa loob ng aking shorts para makipagbastusan sa umistorbo ng aking "paglalaro".
Pero ganoon na lamang ang aking pagkabigla nang makita ko sa labas ng aking apartment ang isang babae na hindi ko kailanman naisip na pupunta sa lugar na ito. Ang babaeng matagal nang hindi ako kinakausap. Ang babaeng matagal nang hindi nagpaparamdam sa akin.
Marcus: Kitten?
May pagkasupladita ang dating ng babae. Nakataas ang noo nito na parang isang aristokrata. Nakalugay ang kulot-kulot nitong buhok na halos nagsisilbing frame sa magandang mukha nito. Mahahabang pilikmata. Matangos na ilong. Mapang-akit na mga mata na parang nag-aanyayang dalhin ko siya sa langit.
Naman, Marcus! Puro ka kababuyan. Umayos ka!
Mga mapupulang labi na parang kaysarap salpakan ng talong. Malaking talong na tulad ng sa akin. At pagkatapos ay patatalsikan ko ng mainit at malapot na dagta.
Argh! Taglibog na talaga ko.
Nang tingnan ko ang katawan niya ay talaga namang parang gusto ko nang magpakawala ng likido. Sarap! Biyaheng-langit ang sinumang makakalamas ng dalawa niyang nag-aalsahang pakwan. Kung titingnang maigi ay wala siyang suot na bra. Hulmadong-hulmado sa dalawang malaking papaya niya ang suot na damit.
Punitin ko kaya ang damit nito para magtalbugan ang mga bola niyang gusto nang kumawala sa pagkakakulong. Mukhang masarap patigasin ang pasas ng babaeng ito. Parang manggigigil akong lapirutin at kagatin.
Patawarin! Kailangan ko na talaga ng butas na pagsasalpakan ng alaga ko. Puro na ko kabastusan.
Kung titingnan ko ang suot niya sa ibaba ay hindi ko iisiping kagalang-galang ang babaeng nasa harap ko. Ang suot nitong maong shorts ay humuhulma sa hiyas nito. 'Yong tinatawag na "camel toe". Sobrang ikli nito na pwede nang masigurado na inaahit nito ang buhok sa itaas ng kabibe nito.
BINABASA MO ANG
Daddy, Patikim...
General FictionSi MARCUS QUIJANO, iniwan ng asawa rahil sa isang pagkakamaling hindi niya kontrolado. Isang Daddy na hahangaan ng maraming babae ngunit sa huli ay isa lamang ang magwawagi. Sino ang mas may karapatan? Ang babaeng inakala niyang anak niya ng napakar...