2.Gia sư(2)

777 66 2
                                    

Chiều hôm đó, Hyunjin được hai thằng bạn bonus thêm cậu em khoá dưới đặc biệt hộ tống về tận cửa nhà. Khi anh vừa mới bước chân vào thì bà Hwang đã ngay lập tức thúc dục anh.

-Con đi tắm nhanh lên, người có mùi gì mà hôi rình vậy! Đi tắm đi rồi còn làm quen với gia sư!

-Mẹ cứ từ từ...

-Không từ từ gì hết! Nhanh cái chân lên, lớn rồi mà còn để mẹ nhắc đi tắm là sao!

Anh bấy lực đành phải đi tắm nhanh nhanh chứ không để bà than phiền hoài như vậy bà Hwang mệt Hyunjin cũng mệt.

Một lúc sau, anh bước ra cùng với 1 chiếc khăn quấn quanh chỗ cần che rồi nhanh chóng mặc đồ. Khi anh xuống dưới đã thấy mẹ anh đang vui vẻ nói chuyện với một người con trai có vẻ cũng bằng tuổi anh thôi. Vừa thấy anh, bà Hwang đã quắc tay ra hiệu cho anh ngồi chỗ họ.

Bà bắt đầu giới thiệu hai người cho đối phương biết.

-Hyunjin đây là Lee Felix Yongbok, là gia sư của con đó. Thằng bé mới du học Úc về , học cũng rất giỏi nên mẹ nhờ thằng bé làm gia sư cho con. Còn đây là con trai cô đó Felix, thằng bé là Hwang Hyunjin có gì con giúp đỡ nó cho cô nha.

Hyunjin bây giờ mới nhìn Felix, cậu đẹp thật...và cũng có chút...đáng yêu? Đặc biệt là tàn nhan trên mặt cậu, nó làm anh liên tưởng đến những vì sao trên bầu trời vậy, rất đẹp và cuốn hút. Em cũng có lén nhìn Hyunjin vài cái, đây là lần đầu em làm gia sư nên cũng có chút lo lắng không biết mình có làm được không.

-Giới thiệu vậy đủ rồi, hai đứa lên phòng học thử một buổi hay như thế nào đó đi! Để xem học có được không, nếu được thì hai đứa tự sắp xếp lịch nhé.

-Dạ (cả hai)

Nói rồi anh dẫn Felix lên phòng mình để cho em ngồi ở trên ghế chỗ bàn học trước rồi sai người hầu lấy thêm một cái ghế nữa tới. Felix thấy Huynjin phải đứng vậy có chút lúng túng.

-Hay bạn ngồi đi để mình đứng cho.

-Thôi mày cứ ngồi đi chứ lỡ đâu mẹ tao thấy lại tưởng tao dở thói bắt nạt không cho mày ngồi lại chết dở.

-...

Bầu không khí trở lên im lặng, một lúc sau thì người hầu cũng mang thêm một cái ghế khác tới. Buổi học thử bắt đầu, may mắn là không xảy ra chuyện ngoài ý muốn gì nhưng không hiểu sao Felix cứ có cảm giác cứ chốc chốc Hyunjin lại nhìn em một lần. Hyunjin cũng thấy là lạ, anh không thể kiềm nén mà cứ vài phút lại phải nhìn Felix một lần như muốn ăn tươi nuốc sống con nhà người ta vậy. Anh cảm nhận được ở Felix có gì đó rất cuốn mà anh không thể rời.
_____________________
Chap này có thể hơi ngắn so với chap trước 1 chút nên mong mọi người thông cảm cho bạn tác giả nha🥹 cảm mơn mọi người đã đọc fic của mình 🫶🏻 nếu được bạn tác giả mong có thể nhận được 1 lượt bình chọn từ mọi người:3

[Hyunlix] Thầy Lee sao đáng yêu thế?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ