Anh bình thản nhìn Bohaeng đang bất lực xé nát sấp ảnh. Khi cô ta xé xong thì ngước lên nhìn anh tỏ vả đắc ý. Nhưng cô ta đâu biết Hyunjin đâu có dễ dàng để cô ta tiêu huỷ chứng cứ như vậy được. Môi anh nhếch lên nhìn thằng vào mắt cô ả.
-Mày nghĩ sao tao có thể để mày tiêu huỷ chứng cứ như vậy? Tao giàu, tao đẹp chứ tao đâu có ngu như mày?
Nói rồi anh lấy điện thoại ra bật tin nhắn cho phía người anh nhờ đi in sấp hình đó. Và đương nhiên, những tấm hình đó là do anh gửi nguyên 1 file để họ in ra chứ nó không hề đơn giản là một sấp ảnh chụp lúc đó không thôi. Ả ta trừng mất tuyệt vọng nhìn vào điện thoại anh. Người ả ta run rẩy. Cô ả biết nếu gửi cho nhà trường không những bị đuổi học không thôi mà nhà trường còn có thể gửi cho ba ả. Có một sự thật là tất cả những tội trạng vừa qua của cô trong trường như hút thuốc, bất nạt, yêu đương,... đều là do ba cô ta ném tiền cho nhà trường để bịt miệng và cho qua. Nhưng giờ xảy ra chuyện này thì hay rồi. Cô ta không những yêu đương mà còn yêu nhiều người cùng lúc, không những vậy mà ả còn đã "hành sự" không biết bao nhiêu người đàn ông.
-H-hyunjin à...anh hãy nghe em giải thích một chút được không...? Đừng gửi những bức ảnh này tới tay nhà trường hay ba em được không Hyunjin? Em biết anh yêu em mà đúng không?
-Đã bằng chứng rõ ràng vậy mà mày còn muốn giải thích? Mày giải thích được gì nữa đây Bohaeng? Với cả tao chẳng có hứng thú gì với mày đâu, chỉ chán chán đồng ý lời tỏ tình của mày để có kịch xem thôi. Cơ mà cho dù tao không có gửi thì giao viên cũng biết chuyện này của mày rồi Bohaeng!
Anh nói rồi nhìn Minho một cách đắc ý. Thầy Minho bất lực cũng chỉ đành lên tiếng.
-Lát gửi file đó cho tôi, tôi sẽ gửi cho nhà trường sau. Rất tiếc Bohaeng à, em đã phạm quá nhiều lỗi rồi, tôi sẽ trình lại sự việc này cho ban giám hiệu nhà trường.
Đến lúc này Bohaeng mới phát hiện ra sự hiện diện của Minho. Vậy chắc chắn anh đã chứng kiến hết cảnh tượng nảy giờ rồi, cô ta đã không còn đường lui nữa. Tương lai cô ta như nào, chính cô ta tự biết.
Đúng như dự đoán, tất cả tội lỗi của Bohaeng đã bị phơi bày trước toàn bộ giáo viên nhà trường. Mà cũng không chỉ có giáo viên trong trường mà còn có cả một số người từ bộ giáo dục, cục cảnh sát và ba cô ta ở đó. Lí do có cảnh sát xuất hiện ở đó là vì cô ả đã vướng vào một vài vụ buôn bán ma tuý trái phép khác. Chủ yếu cô ta cũng chỉ là muốn tiền.
Thời gian sau đó mọi người trong trường không còn ai thấy cô ả nữa. Có người đồn rằng khi cô ta buôn bán ma tuý đã lỡ hít một chút sau đó là vào cơn nghiện ma tuý cấp độ nhẹ nên cô ta được đưa vào trại cai nghiện. Người khác đồn cô ta đã bị ba mình trừng phạt bằng đòn roi sau đó ném cô ta ra bãi phế liệu không một xu trong túi. Lại có người nói cô ta đã bị ba mình cho đi đến một đất nước xa lạ, không người quen ở đó và đặc biệt đất nước đó rất nghèo nàn. Nói chung là dù có sự thật là gì thì Hyunjin cũng đã khiến cho người không trung thành với mình cút ra khỏi tầm mắt.
Sau vụ này Felix mới thấy Hyunjin ngầu và thông minh như nào. Hoá ra là anh chỉ lười học thôi chứ chồn sương thông mình mà! Em thắc mắc sao anh lâu lâu lại bị Jisung và Seungmin gọi là "thằng ngã cây" nhỉ? (Ây da Lixeu sẽ biết ngay thôi=))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hyunlix] Thầy Lee sao đáng yêu thế?
Fanfiction[LƯU Ý: FIC CÓ H]Để giúp Hyunjin khá hơn trong học tập mà mẹ anh đã nhờ Felix đến dạy kèm cho Hyunjin. Nhưng thay vì học thì Hyunjin lại chú tâm ngâm thầy Lee mãi làm Felix cũng bất lực luôn. ------------ ~Thônh tin về truyện~ -Tên truyện: [Hyunlix...