Hyunjin bước ra khỏi cổng nhà. Anh vừa đi được nửa bước thì gặp được Yeji. Hỏi ra mới biết là cô đang đi mua bánh vì Ryunjin hôm nay bị bệnh nên không đi mia cho cô như mọi lần được.
Lúc này Hyunjin mới nhận ra người lâu lâu buổi sáng đi cùng đường với mình là người yêu của Yeji. Anh cũng vui vẻ nói chuyện với Yeji trong lúc đi mà không hiết phía sau có người đang gọi anh. Rồi mãi thì anh mới bất giác dừng lại.
Yeji vẫn chưa hiểu sao đang đi lại dừng thì cô thấy Hyunjin quay đầu lại rồi chạy đi. Cô nhìn theo Hyunjin thì thấy anh đang chạy lại đỡ ai đó...à hình như là Felix, người mà anh thường nói với cô nhỉ?
Cô nhìn bọn họ vui vẻ mà lòng lại nhung nhớ người yêu mình. Yeji giờ cũng chỉ ước được về chăm sóc cho Ryunjin và ôm người ấy vào lòng thôi.
Phía Hyunjin chạy lại phía của Felix thì lại vô cùng lo lắng cho em. Mà thấy em đập mình rồi rời đi như vậy thì chắc chỉ là dỗi bình thường thôi. Hôm nay anh về sớm mua đồ ăn cho em rồi dỗ dành em thì chắc em cũng phần nào nguôi giận nhỉ?
Anh nhanh chóng đi lại phía Yeji, hai người lại tiếp tục trò chuyện và đi tiếp. Đến khi tới ngã tư đông đúc thì cũng biết là phải dừng ở đó rồi. Hyunjin phấn chấn đến trường, trên tay hôm nay lại thêm một túi đựng hộp cơm.
Vừa tới nới anh lại gặp ngay hai thằng bạn. Seungmin cũng chú ý đến chiêac túi anh cầm trên tay.
- Đó là gì vậy?
- Felix chuẩn bị cho tao đó! Em ấy đã dậy sớm để làm nó đó.
Han Jisung không nhịn được mà chu mỏ mỉa mai.
- Thám thiết gớm nhờ.
- Xời, đương nhiên.
- Ừ bạn thì hay rồi.
- Thế em có chuẩn bị cho anh không?
Minho chẳng hiểu từ đâu xuất hiện khiến cho cả đám giật mình quay lại nhìn anh. Riêng Jisung thì không khác nào meme chuột hamster bị giật mình. Minho cũng chỉ là vì thấy em quá dễ thương mà không nhịn được ôm em trước mặt hai con người kia.
Jisung cũng ngại nhưng thấy có cơ hội cong mũi nhìn hai người thì lại khác. Cậu nhếch môi ôm lại anh. Mắt cậu nhìn sang hai con người đang bực tức nhưng chẳng làm gì được kia.
Nói chuyện một hồi thì cả đám cũng giải tán. Hyunjin cũng đến lớp học như bình thường nhưng có vẻ hôm này ai đó để động đến ông giảng viên kia rồi hay sao mà hôm nay ông ta bắt cả lớp làm đồ án riêng trong khi đồ án đó phải làm nhóm. Việc này khiến cả lớp cũng hiểu là học xong phải bắt tay vào ngồi làm luôn chứ chẳng còn thời gian đi chơi hay nghĩ ngợi linh tinh gì nữa.
Và thế là Hyunjin đã phải còng lưng ra làm đồ án đến tận chiều tối mới tạm dừng đi về. Đang trên đường về cũng đồ án trên tay thì anh gặp Seungmin và được cậu rủ đi nhậu với cả đám. Vì đang cần được giải sầu nên anh cũng đồng ý luôn mà quên mất còn gà bông ở nhà đang chờ anh.
Hyunjin hôm đó nhậu say bí tỉ. Anh ngồi tâm sự với bọn bạn về ông giảng viên chết bầm và nỗi khổ mỗi lần có đồ án. Rồi dần anh cũng ngủ luôn. Mọi người gọi dậy nhưng Hyunjin có vẻ say quá rồi nên cả đám quyết định kéo anh ra khách sạn gần đó để ngủ.
Sáng sớm hôm sau anh mới lờ mở tỉnh dậy thì chợt nhận ra mình không phải đang ở nhà. Còn đang ngồi suy nghĩ thì mắt anh mới nhìn vào chiếc điện thoại bàn bên cạnh đầu giường cùng dưới đó là một tấm danh thiếp.
Hyunjin cầm chiếc thẻ đó lên thì mới biết chỉ là danh thiếp khách sạn bình thường. Vậy thì anh cũng tự hiểu hôm qua mình đã bị bọn kia ném vào khách sạn ngủ rồi. Anh ngồi dậy rồi bước vào nhà vệ sinh của khách sạn để vệ sinh cá nhân. Hyunjin đẹp trai ngời ngợi của Delix không thể xuất hiện với một bộ dạng luộm thuộm như vậy được.
Anh xong suôi rồi mới dọn dẹp lại rồi cầm đồ án đi xuống trả phòng rồi về. Hyunjin vẫn vui vẻ đi về như không chưa từng có gì xảy ra.
Đang về gần tới nhà thì anh bước chân anh chậm lại ròi dừng hẳng. Ánh mắt mở to nhìn phía trước mặt. Đôi tay cầm đồ án run run.
Phía trước là nhà anh, có em đang đứng đó và...một người con trai khác. Họ cười nói thân thiết với nhau. Rồi bỗng người đó xoa xoa đầu em, Felix vẫn vui vẻ, không phản kháng hay gì hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hyunlix] Thầy Lee sao đáng yêu thế?
Fanfiction[LƯU Ý: FIC CÓ H]Để giúp Hyunjin khá hơn trong học tập mà mẹ anh đã nhờ Felix đến dạy kèm cho Hyunjin. Nhưng thay vì học thì Hyunjin lại chú tâm ngâm thầy Lee mãi làm Felix cũng bất lực luôn. ------------ ~Thônh tin về truyện~ -Tên truyện: [Hyunlix...